Leita í fréttum mbl.is

Heill forseta vorum og fósturjörð

KOMMA-Ísland lifi !

 

Þetta kom í hugann þegar ég horfði á Steingrím J. afmyndaðan í bræði sinni útí Forsetann fyrir að gera öllum ljóst að kröfum á þjóðina um að greiða kröfur vegna einkabankanna yrðu bornar undir hana sjálfa.

 

Félagi Svavar og Steingrímur vita það núna, að þeir geta ekki skrifað undir neitt samkomulag við Breta og Hollendinga án þess að Forsetanum sé að mæta fyrir hönd þjóðarinnar.

 

Össur og landssöluliðið hans eru skák og mát í aðildarviðræðunum við Evrópusambandið því að uppgjöf í Icesave er skilyrði fyrir innlimun þjóðarinnar í tollabandalagið. 

 

Heill Forseta vorum og fósturjörð, -Ísland lifi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ég er orðin svo gleymin,að ég mundi ekki hvernig setningin hljómar. Ætlaði að strýða vinum mínum á facebook um leið og ég fagnaði. En hérna sé ég það uppljómað,tek undir og bæti við 4földu HÚRRA.

Helga Kristjánsdóttir, 26.11.2010 kl. 22:06

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

European Community
■  noun an economic and political association of certain European countries, incorporated since 1993 in the European Union.


© Oxford University Press, 2004
Þetta er það Evrópska Samneytið merkir 2004 hjá Oxford.
Þetta er skýring USA netorðbók  á Evrópsku Sameiningunni:
 
EU (European Union)
federation of European nations which acts as a group
to protect their interests
Orð eru vopn. Skjalafals er að þýða Titla skilgreininga til að villa mönnum sýn.
Hversvegna er ekki sagt að Evrópska Sameininginn stendur tæknilega öll á bak við efnahagslegan þrýsting á efnahagslenduna Ísland.  


Titillinn á vera vísir á aðalatriði: CPI Neytandi verð vísir: vísar í minnst tvær tölur.  Hann er settur fram til höfuðs lánastofnum á sínum tíma, eftir kreppuna miklu.  Til að tryggja að verðbólga fari ekki úr [veð]böndunum. 

Júlíus Björnsson, 27.11.2010 kl. 00:44

3 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Ég var að koma af kjörstað ég kaus níu konur og þig Halldór einan karla samtals tíu númer.

Olafur Ragnar er búin að bæta fyrir skaðann sem hann olli með því neita skrifa undir fjölmiðlafumvarpið á sínum tíma og ég tek undir lofið.

Guðmundur Jónsson, 27.11.2010 kl. 21:09

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir þetta öll og ég þakka þér fyrir þitt auðsýnda traust Guðmundur. Ég reyni að gera mitt besta.

Halldór Jónsson, 28.11.2010 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 65
  • Frá upphafi: 3418159

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 59
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband