Leita í fréttum mbl.is

Mörđur

Árnason setur fram sína skođun um drćma ţáttöku í kosningunum til Sjórnalagaţings:

...."Ađra ástćđu má finna í afstöđu Sjálfstćđisflokksins, einkum Moggaklíkunnar, til kosninganna. Davíđ og félagar hömuđust gegn tóku ţessari lýđrćđistilraun, og ţví miđur tóku ýmsir ađrir miđlar undir og fluttu einkumum hana neikvćđar fréttir sem hröktu kjósendur frá ţátttöku – ţetta vćri svo flókiđ og svo ómerkilegt og frambjóđendur svo margir og vitlausir. Langflestir fjölmiđlarnir tóku svo ţá stefnu ađ hleypa ekki ađ neinum frambjóđendum, notuđu til ţess hlutlćgnisrök en létu í rauninni stjórnast af leti – í skársta falli – í stađ ţess ađ ţora ađ velja međ einhverjum hćtti (Ríkisútvarpiđ hefđi sannarlega átt erfiđara međ ţetta en hinir)."

Ég er nú yfirleitt ekki ađ elta ólar viđ sumt sem frá ţessum Merđi kemur. En ég er alls ekki sammála honum um afstöđu sjálfstćđismanna. Ég hef veriđ mikiđ međ almennum sjálfstćđismönnum um helgina og ég varđ hvergi var viđ ţessa afstöđu. Ţvert á móti fannst mér fólk hafa taliđ ţađ skyldu sína ađ mćta.

Og alls ekki hefur mér fundist Morgunblađiđ hafa dregiđ af sér ađ birta greinar frá frambjóđendum. Nema mér ađ vísu, ţví ég fekk enga grein af tveimur sem ég sendi birta, og ekki einu sinni eftirmćli um vin minni sem ég sendi.Ég veit ekki hvađ olli ţessu en ég trúi ţví ađ einhver mistök hafi átt sér stađ frekar en einhver skipulögđ herferđ Davíđs gegn mér eđa stjórnlagaţingskosningum hafi veriđ í gangi.

Ég held miklu fremur sé um ađ kenna sambandsleysi ríkisstjórnarflokkanna viđ almenning. Fólki bara finnst önnur mál vera ţýđingarmeiri ađ leysa en stjórnarskrárbreytingar.


Jón Magnússon hrl greinir máliđ međal annars svona:

..."Mikill meiri hluti kjósenda hefur engan áhuga á Stjórnlagaţingi. Niđurstađa kosninganna liggur fyrir ađ ţví leyti. Um eđa undir 40% kjósenda mćttu á kjörstađ. Ţađ ţýđir ađ 6 af hverjum 10 höfđu ekki áhuga á málinu. Sjálfur taldi ég nauđsynlegt ađ hvetja fólk til ađ nýta kosningaréttinn ţó ég hafi frá upphafi veriđ á móti ţessari leiđ og bent á ađra heppilegri.
Frá upphafi hef ég taliđ ţessa leiđ hiđ mesta óráđ og hrapađ vćri ađ máli sem fella yrđi í annan farveg. Vinstri sinnađa háskólaelítan, ásamt mörgum fjölmiđlamönnum og lukkuriddurum töldu breytingar á stjórnarskrá hins vegar ţađ mikilvćgasta sem gera ţyrfti í framhaldi af bankahruninu. Nú hefur ţjóđin talađ međ ţví ađ sitja heima og neita ađ taka ţátt í kosningunum. Hinn ţögli meiri hluti hefur ţví tjáđ sig ţannig ađ ekki fer á milli mála. ....

...Enn eru öll ţau mál óleyst sem ég taldi 2008 og tel enn vera forgangsverkefni til ađ leysa ţá kreppu sem er í landinu. Ţess vegna verđur kreppan lengri og illvígari en hún hefđi orđiđ ef réttir hlutir hefđu veriđ settir í forgang."

Ég held ađ Mörđur ćtti ađ líta sér nćr.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Egill Úlfarsson

Held ađ fyrsta setningin sem Mörđur vinur minn Árnason sagđi sem ungabarn hafi veriđ :

"ţetta er Sjálfstćđisflokknum ađ kenna"

Sveinn Egill Úlfarsson, 28.11.2010 kl. 13:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 3418189

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband