Leita í fréttum mbl.is

Fáránleg samtenging

hjá Ögmundi og RÚV að það verði kosið um frumvarpið hans um að aðeins ríkisborgarar eða búsetufólk á Íslandi geti keypt jarðir á Íslandi.

Hvernig á að kjósa um þetta? Með því að kjósa Ögmund?

Ég er alveg sammála Ögmundi í þessu máli. En hvernig á ég að kjósa um málið þar sem ég þarf að kjósa annan flokk en Ögmundar flokkinn vegna annarra brýnna mála. ég get þessvegna ekki kosið Ögmund nema hann gangi í Sjálfstæðisflokkinn. Sem væri langbest fyrir hann því hann er alls ekki sá alvitlausasti í þessu vinstraliði.

Hverskonar fréttaflutningur er þetta eiginlega? Er þetta ekki fáránleg samtenging óskyldra mála?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þetta er kallað kosningarskjálfti.

Þessir aumingjar koma með alskonar loforð þó svo að þeir viti að þeir geta ekki staðist við það, fyrir utan þá komst þessir aumingjar ekkert á þing.

En það sem þessir aumingjar hugsa er það má reina allt það sakaðar mig ekkert og kanski get komið nógu miklu ryki í augun á kjósendum svo að þeir kjósi mig óvart og ég held vinnuni.

Þannig huga þessir aumingjar.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 28.1.2013 kl. 03:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband