Leita í fréttum mbl.is

Kostur Kölska

er viđfangsefni leiđarahöfundar Morgunblađsins hver sem hann annars gćti nú veriđ.

Ţar segir: 

" Talađ er um kost kölska ţegar taka ţarf ákvörđun og enginn kostur er góđur. Á undanförnum dögum hefur för norskra félaga í samtökunum Devils Choice veriđ heft viđ komuna til Íslands og ţeim snúiđ aftur til síns heima.

 

Félagar í samtökunum reka upp ramakvein yfir ţessari ósvinnu, ţeir eigi ekki ađ sćta annarri međferđ en áhugamenn um frímerki eđa ţjóđbúninga.

 

Margt bendir hins vegar til ţess ađ hér séu engir englar á ferđ. Mótorhjólasamtök hafa valdiđ glundrođa víđa um heim. Ţekktust eru samtökin Hells Angels og Bandidos, sem háđ hafa blóđuga hildi á Norđurlöndunum. Samtökin Devils Choice eru iđulega spyrt viđ Hells Angels. Guardios Diablos kallast sambćrileg stuđningssamtök Diablos.

 

Ţegar ţessir hópar reyndu ađ ryđja sér til rúms í Esbjerg fyrir skömmu talađi fréttamiđillinn JydskeVestkysten viđ Julian Sher, leiđandi sérfrćđing um veldi mótorhjólasamtaka. Hann kallar Hells Angels og Bandidos glćpaveldi, sem fjármagni sig međ eiturlyfjum, og stuđningshópa á borđ viđ Devils Choice og Guardios Diablos sé alls stađar ađ finna ţar sem ţau séu.

 

»Báđir hópar reyna ávallt ađ ţenjast út og keppa,« segir Sher. »Ţađ er dćmigert. Ţeir ná sér í hermenn til ađ vinna skítverkin, selja efni og beita valdi. Ţeir tala um friđ og samninga, en fyrr eđa síđar endar ţađ međ ofbeldi og ţeir reyna ađ gera út um ágreining sinn međ blóđi. Ţađ má ekki vanmeta ţá. Ţeir eru glćpamenn.«

 

Íslendingar eiga ađ lćra af reynslu annarra, sem hafa ţurft ađ takast á viđ ţessa hópa. Ef koma má í veg fyrir ađ slíkir hópar nái hér fótfestu međ ţví ađ hefta för nokkurra manna í Keflavík er ţađ vel til vinnandi. Ţađ er kannski ekki góđur kostur ađ hefta för manna á líkum, en hinn kosturinn er verri. "

Ţarna eru athyglisverđar hugmyndir á ferđ. Ţađ er greinilega taliđ réttlćtanlegt af leiđarahöfundi ađ hindra för manna til Íslands af ţví ađ ţeir séu líklegir til ţess ađ valda samfélaginu skađa. 

Ég velti ţví fyrir mér af hverju Norđmennirnir rifu ekki skilríki sín og ćptu Asyl Asyl. Fariđ beint á hótel og fengiđ aur í vasann. Ég velti fyrir mér hvernsvegna Shíar og Súnnitar eigi ađ fá frjálsa för til landsins af ţví ađ ţeir séu múslímar. "Báđir hópar reyna ávallt ađ ţenjast út og keppa." segir Sher. "Ţeir ná sér í hermenn til ađ vinna skítverkin, selja efni og beita valdi...."

Ég velti fyrir mér hversvegna múllar og imamar megi koma hingađ til ađ prédika fyrir luktum dyrum fyrir íslenskum ungmennum sem hafa gerst hermenn Múhameđs.

Ég velti fyrir mér hversvegna skilríkjalaust fólk af ástakasvćđum fćr hér landvist án ţess ađ nokkuđ sé vitađ um fortíđ ţess. Ég velti ţví fyrir mér hversvegna allir af Schengensvćđinu, líkstungumenn sem ađrir, geti labbađ hér inn og út. Ég velti ţví fyrir mér af hverju meirihluti fanga á Íslandi séu útlendingar. 

Ég velti ţví fyrir mér ađ á  "undanförnum dögum hefur för ..... félaga í samtökunum...... veriđ heft viđ komuna til Íslands og ţeim snúiđ aftur til síns heima."

 Ég velti ţví fyrir mér hver sé munurinn á ţeim kostum sem Kölska bjóđast. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Já, Halldór. Spurningarnar eru margar, sem dóms/kirkjumálaráđuneytiđ og embćttisyfirvöld banka og lífeyrissjóđa hafa komist upp međ ađ hundsa, og gera enn?

Ég velti fyrir mér hvers vegna dómsstólar á Íslandi dćma alltaf bara fórnarlömb hvítflibbasölumanna dauđans, á Íslandi og víđar?

Hvers vegna???

Hvađ segja kirkjunnar ţjónar viđ ţessum glćpum kerfisins???

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 26.10.2013 kl. 16:50

2 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

...ţađ má kannski ekki koma "kusk á hvítflibba", eins og stórbrotinn og mćtur mađur sagđi eitt sinn svo satt og rétt...?

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 26.10.2013 kl. 16:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418164

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband