Leita í fréttum mbl.is

Eigum við ekki bara að sprengja brúna?

í Kolgrafarfirði sagði konan mín þegar við vorum að ræða síldarmálið í Kolgrafarfirði. Stóru bátarnir liggja fyrir utan og ég taldi að litlu skeljarnar fyrir innan geti aðeins veitt í hlutfalli við stærð og síldin geti alveg eins drepist þarna í tugþúsundatonnavís eins og í fyrra.

Nú veit ég ekki dýpið þarna fyrir innan eða hvort stóru bátarnir geta athafnað sig fyrir innan.  En mér finnst þetta vera reikningsdæmi.Brúin getur misst sig tímabundið.  Ef hægt er að veiða þarna á stærri bátum þá ætti að vera auðvelt að setja vindubrú í gatið síðarmeir.

Einmitt það. Konan vildi bara ræða að sprengja brúna sisona. Þó er hún ekki einusinni ættuð úr Laxárdanum frekar en Sigurður Ingi. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorgeir Ragnarsson

Hvers vegna í ósköpunum er ekki bara hægt að kella einhverskonar neti fyrir gatið, fest við brúna?

Þorgeir Ragnarsson, 25.11.2013 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband