Leita í fréttum mbl.is

Innflytjendadekur

gengur fram af mér.

Á öllum fjölmiðlum er sá fögnuður boðaður að nauðsynlegt sé að kenna útlendingum móðurmál sitt í íslenskum skólum. Til hvers er þetta eiginlega? Er ekki okkar stefna að innflytjendur eigi að laga sig að íslenskum siðum? Okkur beri skylda til að hjálpa þeim til þess? Á virkilega að fara eyða peningum okkar(ríkisins) í svona vitleysu? Eru ekki innflytjendur í landinu af einum 40 þjóðernum?  Er ljótt að vera þjóðernissinni á Íslandi?  Vilja varðveita íslenskt þjóðerni, tungu og sögu? Á þetta lattelepjandi lið menningarvita úr 101 Reykjavík að ráða öllu um innflytjendamál í þessu landi? Höfum við hin ekkert að segja í þessum málum?

Hveð yrði sagt í Danmörku ef Íslendingar þar heimtuðu kennslu á íslensku fyrir sín börn? Verðum við ekki næst að fara að kenna múslímabörnum Íslömsk fræði? Kenna þeim kosti grýtinga við hórdómi og umskurnar kvenna?

Eru bara ekki allt of margir innflytjendur í landinu til þess að dekra? 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skeggi Skaftason

Í alvöru Halldór, mikið djöfull ertu forpokaður.

Íslensk börn í Danmörku FÁ EINMITT MÖRG HVER ÍSLENSKUKENNSLU.

Eða viltu að þær íslensku fjölskyldur sem nú hafa flutt til Noregs í stórum stíl eigi bara að hætta að tala íslensku við börnin sín? og aðlaga þau að Noregi og norsku??

Skeggi Skaftason, 14.4.2014 kl. 20:31

2 Smámynd: Ari Þór Vilhjálmsson

Rannsóknir hafa margsýnt fram á það að frumforsenda þess að ganga vel í námi (hvaða námi sem er) sé að hafa góð tök á móðurmálinu sínu. Það er hagur samfélagsins að innflytjendur kunni móðurmál sitt vel til að þeir nái árangri í skóla og geti lokið menntaskóla og háskóla (þeir sem hafa áhuga á því). Það hlýtur að vera hagur innfæddra og innflytjenda að þeir séu nýtir samfélagsþegnar í öllum stigum þjóðfélagsins en festist ekki allir í fátæktagildru, búi til gengi og séu til vandræða - eins og hefur einmitt gerst í mörgum nágrannalöndum. Erum við ekki sammála um það Halldór? Til að svo sé þá þurfa þeir að kunna móðurmálið vel áður en þeir geta náð tökum á öðru námi. Það hversu mikið skólakerfið á að koma til móts við það er spurningin sem um ræðir.

Ari Þór Vilhjálmsson, 14.4.2014 kl. 21:30

3 Smámynd: Elle_

Íslensk börn ættu ekki að vera skyldug til að læra dönsku, gamalt nýlenduveldismál.  Hvaðan kom það eiginlega að skylda okkur að læra dönsku?  DÖNSKU??  Og það löngu á undan alþjóðamálinu ensku?  (Skeggi, kannski mótmælir þessu þó hann hatist út í Halldór, enda Danmörk nú í dýrðarveldinu). 

Það er algerlega skiljanlegt að útlendingur vilji fá að læra móðurmál sitt.  Og sleppa dönsku í staðinn, hinsvegar verður hann (foreldrar/forráðamenn) að borga fyrir það sjálfur.  Ríkiskassinn er ekki botnlaus.

Elle_, 14.4.2014 kl. 21:37

4 Smámynd: Hörður Þórðarson

Ef þeir vilja læra móðurmálið verða foreldrarnir að sjá um að kenna það eða útvega kennslu. Ég á heima erlendis og mér dytti það ekki í hug að heimta að ríki eða sveitarfélag útvegi íslenskukennslu handa barninu mínu.  Ég lít á það sem mína skyldu að sjá um það sjálfur og á eigin kostnað. Ef ég vildi að barnið lærði íslensku í skóla myndi ég einfaldlega flytja til Íslands.

Hörður Þórðarson, 14.4.2014 kl. 22:19

5 Smámynd: Skeggi Skaftason

Bíddu borga ekki foreldrar þessara barna skatta eins og aðrir í þessu landi??

Því þá ekki að nota þá skatta til að kenna börnunum pólsku eða tælensku, í stða dönsku??

Ég er ekki að segja að það sé hægt að kenna öll heimsins tungumál í öllum skólum, en það er heilmikið hægt að gera til að koma til móts við fólk, ef viljinn er fyrir hendi!

Skeggi Skaftason, 14.4.2014 kl. 22:27

6 Smámynd: Elle_

Hörður, ég segi það sama, það var mitt mál líka erlendis.  Ríkið þar bar ekki nokkra ábyrgð á þessu og aldrei datt mér það einu sinni í hug. 

Skatta, skatta, Skeggi?   Skattar leyfa ekki galopnun ríkissjóðs, þó þið ICESAVE-sinnar viljið galopna land, ríkissjóð og sjávarmið fyrir öllum heiminum sem vill.  Íslenska ríkið ber ekki ábyrgð á heiminum eins og þið virðist halda.

Elle_, 14.4.2014 kl. 22:52

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

,,Er ljótt að vera þjóðernissinni á Íslandi?"

Svar: Fer eftir því hvernig þjóðernissinni er skilgreint. Getur verið ljótt já.

,,Á öllum fjölmiðlum er sá fögnuður boðaður að nauðsynlegt sé að kenna útlendingum móðurmál sitt í íslenskum skólum. Til hvers er þetta eiginlega?"

Svar: Til þess að innflytjendur eigi auðveldara með að læra íslensku og aðlagast íslenskum siðum og venjum.

,,Verðum við ekki næst að fara að kenna múslímabörnum Íslömsk fræði? Kenna þeim kosti grýtinga við hórdómi og umskurnar kvenna?"

Svar: Nei.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.4.2014 kl. 00:00

8 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Skeggi reyndu að koma þér til arabíu eða nigeríu en ég veit að þeir taka ekki við þér þótt þú værir múslími.

Valdimar Samúelsson, 15.4.2014 kl. 00:44

9 Smámynd: Skeggi Skaftason

Valdimar Samúelsson:

viltu miða þjónustu og samfélag okkar við Arabíu eða Nígeríu?? Ég hef meiri metnað fyrir hönd Íslands en það.

Elle, svaraðu nú frekar því sem ég spyr um í staðinn fyrir að rausa eitthvert útí loftið. Þá væri kannski hægt að tala við þig.

Skeggi Skaftason, 15.4.2014 kl. 08:36

10 Smámynd: Elle_

Æ-i, ég þarf ekkert að tala við þig, og svara ósamkvæmninni og vitleysunni þinni bara eins og ég vil, ekki eins og þú vilt.

Elle_, 15.4.2014 kl. 11:15

11 Smámynd: Halldór Jónsson

Skafti af hverju ertu með þessi dulklæði? Skammastu þín fyrir að vera kommúnisti?

Halldór Jónsson, 15.4.2014 kl. 11:44

12 Smámynd: Skeggi Skaftason

Kommúnismi, ICESAVE, ... já þið eruð aldeilis að halda ykkur við efnið!

HVORT finnst ykkur réttara að t.d. börn sem hafa pólsku að móðurmáli fái 1-2 kennslustundir í pólsku á viku, frekar en t.d. í dönsku?

(þ.e. börn foreldra sem hafa sest hér að og sinna sínum skyldum gagnvart þjóðfélaginu rétt eins og ég og þið.)

Það þarf ekki að kosta mikið meira.

Skeggi Skaftason, 15.4.2014 kl. 11:54

13 Smámynd: Elle_

Við Halldór sinnum ekki okkar skyldum.  Vona að það haldi okkur við efnið og svari spurningunni þinni, eins og þú vilt.:/

Elle_, 15.4.2014 kl. 11:59

14 Smámynd: Elle_

En ég verð að játa að fólk ætti að geta lært mál í staðinn fyrir dönsku.  Og sagði að ofan að fólk ætti ekki að vera skyldað að læra dönsku.  Kannski nokkur mál ef það væri svipað dýrt og nú, ekki öll mál heimsins á kostnað ríkisins. 

Elle_, 15.4.2014 kl. 12:22

15 Smámynd: Kommentarinn

HAHA þetta hjólhýsapakk hérna á mbl er alveg met :)

Ég dáist að þér Skeggi að reyna að ræða við þetta fólk...

Kommentarinn, 15.4.2014 kl. 14:05

16 Smámynd: Elle_

Kannski hjólhýsa-kommentarapakkið viti ekki að við vorum í alvöru ekkert að ræða við hann.  Enda aldrei þýtt, eins og sást glögglega í ICESAVE-málinu.  Kannski kommentarapakkið sé maðurinn sjálfur?

Elle_, 15.4.2014 kl. 14:48

17 Smámynd: Skeggi Skaftason

Heyrðu nú mig, Elle,

þú varst víst að tala við mig og þú varst meira að segja næstum því málefnaleg og almennileg!

Ég skal ekki segja moggabloggsvinum þínum frá því að þú hafir óvart talað rólega og yfirvegað við mig Icesave-föðurlandssvikarann og ESB-samfódindilinn!

Kemur fyrir besta fólk að gleyma sér aðeins og vera óvart EKKI fullt heiftar og reiði og tala við óvininn eins og aðra manneskju :)

Skeggi Skaftason, 15.4.2014 kl. 22:51

18 Smámynd: Elle_

Í lokin var ég að tala við alla þarna, þig meðtaldan, þó ég hafi nú ekkert spes verið að ræða við þig.  Hjólhýsa-kommentapakkið eyðilagði það.  Hinsvegar notaði ég persónulega aldrei orðið dindill neitt, það er ekki minn stíll.  Og ég var ekki með neitt hatur eða heift og var ekki reið. 

Elle_, 16.4.2014 kl. 00:58

19 Smámynd: Elle_

Það var mín persónulega niðurstaða að fólk ætti að fá að læra mál sem það vildi í staðinn fyrir dönsku, en ekki allt á kostnað ríkissjóðs.

Elle_, 16.4.2014 kl. 01:01

20 Smámynd: Kommentarinn

Þessi tilvísun í hjólhýsapakk átti nú ekki að fara sérstaklega til þín Elle. Ég veit ekki alveg hvað maður á að kalla stereotýpuna sem minnist á Icesave við öll tækifæri þó það komi málinu ekkert við. Þitt innlegg átti ekkert skilt við hjólhýsapakk.

Kommentarinn, 16.4.2014 kl. 11:08

21 Smámynd: Elle_

Er það stereotýpa að minnast á ICESAVE?  Já, ég nota það oft og ætla að nota það (þó e-um finnist það ekki koma málinu við), þó ég geri það nú ekki við öll tækifæri, vegna þess að þar var mikið ranglæti þeirra sem það vildu gegn íslenska ríkinu.  Og svo voru þeir sem börðust harkalega fyrir að koma þessu ranglæti yfir okkur.  Það gleymist ekki.  Við vorum fjölmörg sem lögðum erfiða og gríðarlega vinnu í andspyrnu gegn þessu ICESAVE-liði.

En hvað kom hjólhýsapakk málinu við frekar en kommúnismi og ICESAVE??  Halldór var nú, eins og ég skil hann, bara orðinn þreyttur á að ræða við fólk sem snýr oft út úr fyrir honum, og kastar þá svona fram. 

Elle_, 16.4.2014 kl. 11:39

22 Smámynd: Elle_

Það er nefnilega oft/oftast sama fólkið og vildi ICESAVE og vill galopna landið og miðin og ríkissjóð fyrir heiminum/útlendingum.   Það er alveg samand þarna á milli.  Og svo grunar mig að þið séuð ekki 2, heldur 1 og sama manneskjan.

Elle_, 16.4.2014 kl. 11:58

23 Smámynd: Kommentarinn

HAHA af hverju ættum við að vera sami maðurinn? Ert þú kannski sami maður og JVJ?

Nei þessi Icesaveþráhyggjuröskun er dáldið fyndið fyrirbæri. Frekar leiðinlegt fyrir fólk að geta ekki talað um neitt án þess að hugsunin fari alltaf út í Icesave. Hvað ætli þessum hafi fundist um Icesave?

Waste of time and energy...

Kommentarinn, 16.4.2014 kl. 14:30

24 Smámynd: Elle_

Dæmdu ekki hvað er leiðinlegt fyrir mig.  Hinsvegar ertu ómarktækur þar sem þú kemur algerlega allslaus og nafnlaus og ræðst á fólk með ónotum og uppnefnum.  En það stoppar mig ekkert.  (Og svo kemur e-r JVJ minni persónu ekki við).  Málið snýst í alvöru ekki bara um ICESAVE, heldur kúgun og landsölu.   Það er sama hjólhýsapakkið sem þar vinnur.  Í eftirfarandi pistli var þessu sambandi vel lýst og þetta var hugsað/skrifað löngu eftir að við unnum þetta ógeðslega mál.  Og ekki skrifaði ég hann, heldur Ósk Bergþórsdóttir.
Icesavefólkið vill inn í ESB

Elle_, 16.4.2014 kl. 15:28

25 Smámynd: Elle_

Pistillin var skrifaður 10. mars.  Kannski þú klínir líka þráhyggjuröskun á þessa konu?  Og alla hina sem enn ræða og skrifa um ógeðið?  Þú hljómar nú of forhertur til að vera hæfur til að dæma fólk, þú hljómar frekar eins og pakk.

Elle_, 16.4.2014 kl. 15:38

26 Smámynd: Kommentarinn

Haha þú ert bara fyndin. Sé ekki betur en að þú sért sjálf nafnlaus. Mér finnst það samt allt í lagi. Þetta hlýtur samt að vera einhver þráhyggja hjá þér með Icesave, þetta átti ekki að vera nein uppnefning. Af hverju ertu t.d. að benda mér á einhvern pistil um það mál? Kemur þessu ekkert við... Heimurinn er meira en Icesave. Þessar umræður snérust um rasisma og innflytjendamál en þú ferð beint í einhver bankagjaldþrot. Dæmir sig sjálft.

Kommentarinn, 16.4.2014 kl. 16:13

27 Smámynd: Elle_

Kallaðu það það sem þú vilt en fjöldi manns skrifar enn um þetta ógeðslega mál, þessa hrollvekju, og það pakk sem ætlaði að vega að stoðum lands okkar.  Og ætlar enn.  Fólk hættir ekkert að skrifa þó þú viljir þagga það niður.   Og nei, ég er ekki nafnlaus, er oft kölluð þetta og nota það.

Kannski eftirfarandi skýri æsinginn þinn?  Þú varst nefnilega í pakkhópnum og skrifaðir sem dæmi eftirfarandi og fórst þar með kolrangt mál, no 155: Það er ekkert í boði að losna við Icesave 1,2 og 3 hvort sem þjóðin heimtar það eða ekki. Þjóðir geta ekki lýst yfir gjaldþroti og byrjað upp á nýtt. 
Ólafur ætlar ekki að skrifa undir!

Þarna fór Ómar Geirsson með full rök gegn Einari Karli sem fór alltaf með staðlausa stafi í málinu, og þú komst inn og hafði nákvæmlega ekkert að segja nema skjóta vitleysislega á Ómar, no 29.
Hvort eiga lögin um Icesave að vernda hagsmuni eða réttlætið?

Og þarna ertu í no. 20.
Sameinumst um að kjósa EKKI aftur þá þingmenn sem samþykkja Icesave

11:08 að ofan laugstu þar sem ég var nýbúin að skrifa heilmikið í 2 síður og ekki orð um þetta mál:
Akureyrarbær skilur ekki mannréttindi

Pútín er verri en Sovétleiðtogarnir

Haltu þig bara á mottunni.  En merkilegt að lesa þetta eftir þig, þú meira að segja hældir Jóni Frímanni (sem ræðst á fólk fyrir það eitt að vera orðið eldra).  Knock yourself out.

Elle_, 16.4.2014 kl. 17:00

28 Smámynd: Elle_

Og ég fór ekki beint í bankagjaldþrot, var að benda á visst samband þarna, þeirra sem vilja galopna land og mið annars vegar og ríkissjóð hins vegar.  Punktur.  Þú ert sekur og vilt bara ekkert vita það.

Elle_, 16.4.2014 kl. 17:08

29 Smámynd: Kommentarinn

Já þú ert amk ekki að mótmæla því að þú talir alltaf bara um Icesave :)

Ég skildi reyndar ekki tvo síðustu linkana hjá þér, ég sé ekki að ég hafi sagt neitt þar.

Mér finnst síðan pínulítið scary að einhver sé "sekur" í þínum augum fyrir að viðra frekar ómerkilegar skoðanir á netinu án þess að brjóta nein lög. Ætli þetta sé ekki þetta Icesave syndrome. Að skipta fólki upp í lið: hina hreinu og réttlátu og svo hina seku. Frekar creepy heimsmynd...

Kommentarinn, 16.4.2014 kl. 21:46

30 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Það er mjög alvarlegt vandamál í opinberum grunnskólum á Íslandi, að börnum skuli ekki vera kennd íslenskan almennilega, áður en þeim er hent inní þetta stórbrenglaða og skaðlega grunnskóla-lestrar-ruglkerfi! Það skaðar bæði börn og kennara, og brýtur niður nauðsynleg góða samskipti milli foreldra, kennara og barna.

Einhverstaðar hefur aðalatriðið týnst í þessari tungumálaumræðu fréttamiðlanna, þessa síðustu daga.

Börn sem ekki skilja almennilega íslensku, eru skylduð til að læra í íslenskum bókum, og af íslenskumælandi kennurum! Og í 25 barna einstefnuruglramma-bekkjum! Hvernig á þetta að vera mögulegt? Þetta er bara fjöldaframleiðslu-skyldumenntakerfi samkvæmt túlípanahagfræði, í opinberlega skyldu-heilaþvegnum "framtíðarþegnum"!

Hvernig fyndist íslendingum að koma til annarra landa, og vera skylduð til að senda börnin í grunnskóla, þar sem börnin skilja ekki almennilega tungumálið í bókarskræðum A4-rammans?

Algjörlega sturlað og stórskaðlegt opinberlega skyldað kerfi fyrir börn og alla aðra, hér á Íslandi.

Andlegt barnaníð og barnaþrælkun í 10 ár!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 16.4.2014 kl. 22:03

31 Smámynd: Elle_

Í alvöru held ég þú hugsir ekki rökrétt, þarna hjólhýsakommentapakk.  Prófaðu að lesa einu sinni það sem er skrifað.

Elle_, 16.4.2014 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418164

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband