Leita í fréttum mbl.is

Fréttablaðið

er ekkert slæmt blað þegar maður flettir því. 

Ég var steinhættur að lesa blaðið og var með ruslpóstvörn á bréfakassanum mínum til þess að forðast það.  Miðinn er víst farinn að snjást og því eru nýir útburðir farnir að troða þessu í kassann minn. Áður en ég endurnýja miðann þá hef ég verið að fletta blaðinu undanfarið. 

Fréttablaðið er proppfullt af auglýsingum, Það er vel umbrotið, og bara sjálegasta blað. En opnan er skelfilegur lestur fyrir mig. Því undantekningarlítið er hún fyrir mig hundleiðinleg Samfylkingarfanatík, sem snýst að vanda um að hata Davíð, Hannes Hólmstein, Sjálfstæðisflokkkinn og nú síðast rasismann  í  Framsóknarflokknum undir forystu Sveinbjargar.

Helgargreinar Þorsteins Pálssonar beinast flestar að því að rakka ríkisstjónrina niður og þá Sálfstæðisflokkinn í framhjáhlaupi auk þess ajuðvitað að  lofsyngja ESB.  Það situr hugsanlega í honum ennþá að flokkurinn afþakkaði hans forystu fyrir margt löngu þó að ég styddi hann þá. 

Frændi minn Guðmundur Andri Thorsson er með rætnustu rógtungum sem skrifa um pólitík í blöð yfirleitt. Hann fer hiklaust með hreinar lygar þegar Sjálfstæðisflokkuinn á í hlut og svífst einskis til að koma höggum á flokkinn, Hannes Hólmstein og Davíð Odssson sem virðast greinilega útsendarar andskotans í rauðheimum huga hans.  Líklega er margt líkt með skyldum þegar kemur að ósvífninni.

Í dag endurtekur hann Samfylkingarlygina  um að Sjáflstæðisflokkurinn hafi lofað því að kjósa um framhald aðioldarviðræðnanna. Það gæti að því einu leyti  verið sönn fullyrðing að viðræðunum hafi verið formlega slitið og verið væri að ræða um að hefja þær að nýju.  Það var skilyrði flokksins í kosningunum  að hefja þær viðræður ekki á ný án undangengins þjóðaratkvæðis. Ekki um það hvort þorsteinn Pálsson og Össur hafi átt að halda áfram nýliðnum viðræðunum.

 Skítkastið í Hannes og Davíð eru svo auðvitað fastir liðir eins og venjulega hjá þessum frænda mínum sem ég hef ekki kynnst ennþá þó yfirleitt frændrækinn sé.

Leiðararnir í blaðinu eru hver öðrum hundleiðinlegri fyrir mig í linnulausri þjónkun við Samfylkinguna, ESB og Framsóknarhatur. Það er sama hver þar um pennann heldur.  Útúrsnúningum og lygum er beitt jafnfætis hálfsannleika til að ásaka frambjóðendur Framsóknarflokksin um rasisma og mannvonsku. Þetta fólk sem leiðarana skrifar er hinsvegar gjarnan það sama fólk sem hefur búið til innflytjendavandamálið á Íslandi með alþjóðlegri víðsýni kratiismans, sem gengur út á að eyðileggja Vesturlönd með stjórnlausum innflutningi fólks frá vanþróuðum löndum undir yfirskyni einhverrar mannúðar.  Þeir sem hafa aðrar skoðanir en þessir menningarvitar eru kallaðir fíbjakk, rasistar og fulltrúar mannvonskunnar. 

Svo er hossað sér  yfir  miklum lestri Fréttablaðsins umfram önnur blöð. Hræddur er ég um að lesturinn sé nú ekki í hlutfalli við upplagsfjöldann miðað við þá meðferð sem maður sér á blaðinu á víðavangi þar sem leifarnar velkjast fyrir vindum.  Það væri gaman að gera skoðanakönnun um það hvað það er sem fólkið les í Fréttablaðinu. Hver hlutur opnunnar sé í heildarlestrinum?

En Göbbels sálugi sagði að endurtæki maður lygina nógu oft þá yrði hún að sannleika. Það virðist það boðorð sem ríkir á pólitískri ritstjórn Fréttablaðsins þegar opnan er skrifuð.

En fyrir utan opnuna er  Fréttablaðið bara ágætt blað enda ókeypis því varla myndu margir kaupa það frekar en  Moggann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Kæri Halldór.

Ég má til með að setja inn færslu úr bloggi Valdimars Samúelssonar þar sem hann opinberar sendingu sem hann fékk frá finnskum kunningja sínum ogfjallar um það hvaar múslimum líður vel/illa :

They're not happy in Gaza ..

They're not happy in Egypt ..

They're not happy in Libya ..

They're not happy in Morocco ..

They're not happy in Iran ..

They're not happy in Iraq ..

They're not happy in Yemen ...

They're not happy in Afghanistan ....

They're not happy in Pakistan ..

They're not happy in Syria ..

They're not happy in Lebanon ..

SO, WHERE ARE THEY HAPPY?

They're happy in Australia ..

They're happy in Canada ..

They're happy in England ..

They're happy in France ..

They're happy in Italy ..

They're happy in Germany ..

They're happy in Sweden ..

They're happy in the USA ..

They're happy in Norway ..

They're happy in Holland ..

They're happy in Denmark ..

Basically, they're happy in every country that is not Muslim

and unhappy in every country that is!

AND WHO DO THEY BLAME?

Not Islam.

Not their leadership.

Not themselves.

THEY BLAME THE COUNTRIES THEY ARE HAPPY IN!

AND THEN- They want to change those countries to be like,

THE COUNTRY THEY CAME FROM WHERE THEY WERE UNHAPPY!

Excuse me, but I can't help wondering...

How damn dumb can you get?

Everyone seems to be wondering why Muslim

Terrorists are so quick to commit suicide.

Lets have a look at the evidence:

- No Christmas

- No television

- No nude women

- No football

- No pork chops

- No hot dogs

- No burgers

- No beer

- No bacon

- Rags for clothes

- Towels for hats

- Constant wailing from some idiot in a tower

- More than one wife

- More than one mother-in-law

- You can't shave

- Your wife can't shave

- You can't wash off the smell of donkeys

- You cook over burning camel shit

- Your wife is picked by someone else for you

- and your wife smells worse than your donkey

- Then they tell them that "when they die, it all gets better"???

Well No Shit Sherlock!....

It's not like it could get much worse!

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 21.7.2014 kl. 22:39

2 Smámynd: Þorkell Guðnason

Hefði tekið hraustlega undir með þér, en mér hugnast ekki málefnaleg þátttaka hér, fyrst nafnlausi og kjarklausi Hempuskarfurinn "MÁ TIL AÐ" troða inn í þetta hjá þér, margþvældri rasistaþulu og hefur ekki einusinni fyrir því að íslenska óþverrann.

Hegðun hempungsins er sem gauksins - þess er smeygir eggi undir hjá öðrum fugli og lætur unga út fyrir sig.

Þorkell Guðnason, 21.7.2014 kl. 23:21

3 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Þetta innlegg var í tilefni þess að síðuhafi ræddi um einmitt vandamál ýms :

„Þetta fólk sem leiðarana skrifar er hinsvegar gjarnan það sama fólk sem hefur búið til innflytjendavandamálið á Íslandi með alþjóðlegri víðsýni kratiismans, sem gengur út á að eyðileggja Vesturlönd með stjórnlausum innflutningi fólks frá vanþróuðum löndum undir yfirskyni einhverrar mannúðar. Þeir sem hafa aðrar skoðanir en þessir menningarvitar eru kallaðir fíbjakk, rasistar og fulltrúar mannvonskunnar.“

Svo er það leiðinda siður að skjóta sendiboðann.

Það sem jafnan skiptir máli Þorkell, er að hlusta á það sem sagt er og meta það með rökum og hyggjuviti og jafnvel leiðrétta sendiboðann fari hann með vitlaust mál eða hallar réttu máli.

Það er samt algegnt þegar menn þrýtur rök í umræðum á blogginu þá grípa menn til þess að skjóta sendiboðann.

Kjarklausan getur þú ekki kallað mig Þorkell því eg stend með skrifum mínum og óttast ekki hrópin og yfirlætið sem margir sýna hér, ekki hvað síst þeir sem fara um með slagorðum og sleggjudómum í staðreynda stað.

Þú veist það væntanlega sem skráður bologgari, að mogginn leyfir engum að skrá sig hérna nema gegn skráningu með fullu nafni, kennitölu og síma. Það er vegna þess að hver okkar fyrir sig þarf að standa reikningsskil skrifa okkar ef svo fer að við tölum þvert á lög og förum með fjölmæli - við slík tækifæri upplýsir mogginn um hver er á ferð við þann dómara sem kallar á að menn standi fyrir skrifum sínum frammi fyrir sér.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 21.7.2014 kl. 23:43

4 Smámynd: Halldór Jónsson

TGakk fyrir báðir, Keli og Kuflungur. Það er alltaf gaman að heyra í ykkur svo bráðhressir sem þið eruð.

Prédikari, ég hef séð þessa þulu og hún er smellin. ég er viss um að Kela finnst það nú lika og hann skilur alveg ensku svo hann þarf ekki að kvarta yfir að ekki sé þýtt fyrir hann.

Ég var nú með smá móral í morgun yfir orðbragðinu hjá mér, það var einhver illsku púki í mér í gærkvöldi sem felldi mig niður á það plan sem ég vara að lýsa hjá Guðmundi frænda enda kannski margt líkt með skyldum þegar grannt er skoðað. Ég get þá alltaf breytt þessu síðar ef móri ekki hypjar sig. Teljið þið það vera fölsun að breyta bloggi eftir á?

Halldór Jónsson, 22.7.2014 kl. 07:31

5 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Þökk fyrir góð orð í minn garð kæri Halldór.

Já ég efast ekki um enskukunnáttu Þorkels, það hefur kannski verið vottur af Mora í honum þegar hann las innleggið.

Mér finnst allt í lagi að gera lagfæringar á bloggi eftir á. Sérstaklega á það við vilji maður umorða, eða lagfæra málfar. Annars var ég þér sammála um frænda þinn, ekki þar fyrir að ég færi að hafa hátt um skyldleika við þann mann væri um hann að ræða. Eigum við ekki að segja að ég færi með hann sem þjóðarmorð, svo maður breyti aðeins hefðbundnu orðalagi.

Annars fannst mér þú mátulega tannhvass í skrifum þínum, en ekki er auðvelt að koma mildari orðum yfir skrif frænda þíns, nema það eigi að þvo munn hans með sápu í leiðinni.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 22.7.2014 kl. 10:52

6 Smámynd: Elle_

Rógbleðillinn fær ekki að koma til okkar en ég neita að líma miða á hurðina fyrir hann, Halldór, og skemma hurðina.  Það er lúgan okkar og hurðin okkar.  Þeir hafa fengið fyrirskipanir í gegnum síma um að enginn bleðill þeirra fari þar inn fyrir okkur. 

Úr því þú minntist á Guðmund Andra, gaf vinur mér bók eftir hann um jólin af m-i-k-l-u-m mistökum, bókinni var skilað, ólesinni.  Nenni ekki að lesa bók eftir hann frekar en rógbleðilinn.

Elle_, 22.7.2014 kl. 12:38

7 Smámynd: Elle_

Það er líka ekki endilega margt líkt með skyldum.  Þú ættir ekki að verða að taka á þig að neinu leyti rætni einhvers frænda, og þó hann væri bróðir þinn.

Elle_, 22.7.2014 kl. 12:49

8 Smámynd: Baldinn

Það er nú gott að þið hér hafið hið sannleiks elskandi blað sem Morgunblaðið er.  Já Guð sé lof fyrir Moggann.

Baldinn, 22.7.2014 kl. 13:54

9 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Sjálfstæðisflokkurinn hefur lífsvon, ef Hlldór fær að ráða.

Sigurgeir Jónsson, 22.7.2014 kl. 17:46

10 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Á að vera ,ef Halldór fær að ráða.

Sigurgeir Jónsson, 22.7.2014 kl. 17:46

11 Smámynd: Örn Johnson

Sæll Halldór,

Þetta er eins og skrifað úr mínu hjarta og meira að segja er Guðmundur Andri Thorsson náskyldur mér líka. Sorry. Eitt hef ég þó fram yfir þig að ég les ALDREI neitt efir hann né föður hans né mun gera. Svekki mig ekki á slíku rugli.

Annað eigum við sameiginlegt:Setti fyrir 4 árum miða á mína hurð: Engan fjölpóst, né flettiblað. Þannig að ég les aldrei þennan snepil, né mun gera. Þetta sparar mér margar ferðir í Sorpu.

Svo, eins og þú, elska ég Hannes Hólmstein og Davíð. Frábærir karektarar, Þorsteinn Pálsson, sé hann aldrei og er hann örugglega ekki þess virði að lesa hans rugl. Veistu hvenær hann datt á hausinn?????????? 

Örn Johnson, 22.7.2014 kl. 23:47

12 Smámynd: Elle_

Gæti ég bætt einu við?  Fyrir utan það að ég læsi ekki Guðmund Andra frekar en rógbleðilinn og annað ruslprent, vil ég ekki hafa pappírsrusl í bókahillunum heima.  Það væri kannski nothæft undir kattakassann þó?

Elle_, 22.7.2014 kl. 23:58

13 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Auðvitað getur Sjálfstæðisflokkurinn bjargað sér fyrir horn.1. Taka fulltrúa flokksins í R.Vík á teppið og segja þeim að þeir séu borgarfulltrúar Sjálfstæðisflokksins.Ekki Dags.2.Fara með þá í Valhöll og láta þá standa í fimmtán mínútur grafkyrra fyrir framan mynd af Davíð Oddsyn og ólafi Thors.i

Sigurgeir Jónsson, 23.7.2014 kl. 05:10

14 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Og láta þá vita hvað það þýðir ef þeir hreyfa sig í kyrrstöðunni.

Sigurgeir Jónsson, 23.7.2014 kl. 05:20

15 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Allt í gríni.

Sigurgeir Jónsson, 23.7.2014 kl. 05:22

16 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir þetta Elle mín kær, þú ert skelegg að vanda og staðföst í skoðunum.

Örn , erum við þá hugsanlega frændur? Engin tilviljun að við erum sammála stundum!

Halldór Jónsson, 23.7.2014 kl. 19:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3418201

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband