Leita í fréttum mbl.is

Múhameð

er nú algengasta karlmannsnafn í Ósló með um 4800 einstaklinga sem svo heita  og er þar með komið fram úr norsku strákunum, þeim Jan og Per.  Í Reykjavík er aðeins eitt nafn sem upp kemur á ja.is sé eftir því leitað.

Samtök múslímskra mæðra í Ósló  eru að fara að opna múslímskan grunnskóla fyrir 200 börn þar sem kennd verða íslömsk fræði og siðir.  Þær telja ekki gott að sín börn umgangist norsk börn í almennum skólum mótsett við vilja norskra skólayfirvalda.  Þegar er fyrir hendi múslímskur leikskóli í Noregi rekinn af þessum mæðrasamtökum en til þessa hefur ekki verið rekinn grunnskóli.  

Í Rotherham eru uppeldissiðir Pakistana til umræðu en þeir hafa viðgengist þar í 33 ár eftir að þeir fengu frið til að stjórna sínum skólamálum sjálfir.  Ég er að vísu ekki vel kunnugur hugtakinu fjölmenning en hugsanlega er þarna eitthvað á ferðinni sem henni tengist. Því er borið við af þeim fullltrúum yfirvalda í Rotherham að þeim hafi staðið slík ógn af Pakistönunum að þeir hafi kosið að sjá ekki né heyra þó þeim væri kunnugt um misferlið.  Manni er líka sagt að til séu hverfi í Malmö þar sem lögregla og slökkvilið  veigri sér við að fara inn í af sömu ástæðum. Slíkt getur auðvitað aldrei gerst hér á landi eða hvað?

Skyggnist maður fram í tímann getur maður ímyndað sér að borgarastyrjaldir geti hafist á Vesturlöndum á þessari öld.  Að því geti rekið að múslímar verði settir um borð í skip og sem verði rennt upp í fjörur framandi landa.  Það verði talið mannúðlegra en annað. Enoch Powell vildi kaupa innflytjendur í brott frá Bretlandi.   Allt slíkt munu mín augu aldrei sjá sem betur fer og "enginn villist af vegi , þótt Vandræðaskáldið deyi" segir í kvæði Davíðs.

Vandræðin af múslímskum innflytjendum til Vesturlanda fara hinsvegar ekki og allra síst þau sem verið er að leggja hornsteina að í dag með fjöldainnflutningi slíks fólks. Svo virðist að fari fjöldi slíkra sérstakra innflytjenda yfir eitthvað ákveðið þrep, þá  virðist það leiða til samþjöppunar vandamálanna sem þá snúast frá hinu góða og jákvæða yfir í hið neikvæða þar sem þá hinir heimskari menn ráða för þeirra betur gefnu. Hinr eldri menn hérlendis muna sumir hugtakið Grimsby-lýður sem tiltekinn stjórnmálamaður notaði eitt sinn um reykvíska kjósendur til að sanna glötun þjóðlegra gilda á mölinni. Einhver vitur maður orðaði það líka einhvern veginn þannig að þegar hinir hæfari vilja ekki stjórna verður þeim stjórnað af hinum minna hæfari sagði einhver vitur maður. Sumum finnst þeir sjá merki þessa á stjórnmálamönnum dagsins og minnkandi kosningaþáttöku.

Allt um það er Múhameð enn ekki orðið algengasta skírnarnafnið á Íslandi hvað sem verður. 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þórhallsson

Í mínum augum er þetta eins og með minkinn;

=Það er betra að stöðva útbreiðsluna ÁÐUR en að vandamálin fara að stigmagnast.

Jón Þórhallsson, 30.8.2014 kl. 12:13

2 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Kæri Halldór.

Á uppflettingum í þjóðskránni í heimabankanum á nafninu

1. Mohamed koma upp 38 einstaklingar

2. Mohammed koma upp 25 einstaklingar

3. Mohamad þá koma upp 5 einstaklingar

4. Mohammad þá koma upp 14 einstaklingar

5. Muhammad þá koma upp 21 einstaklingur

6. Muhamad þá koma upp 2 einstaklingar

7. Muhamed þá kemur upp 1 einstaklingur

8. Muhammed þá koma upp 6 einstaklingar

Þetta var einungis efti hugmyndaflugi mínu um uppflettingar. Hugsanlega eru fleiri orðmyndir til á nafninu.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 30.8.2014 kl. 13:49

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Erlendis þá forðast ég að lenda inní verslun þar sem arabar ráða ríkjum. 

Indverjar eru heldur skárri því takist þér að sannfæra Indverjann um að þú komir aftur, þá mögulega sleppur þú án tjóns, en arabinn lemur þig, því að ókaupandi er þú skíthæll.

Hrólfur Þ Hraundal, 30.8.2014 kl. 14:54

4 Smámynd: Þorkell Guðnason

Leyfi mér að draga fram gamlan texa nýskipaðas drottinsþjónsins Davíðs Þórs Jónssonar - og býð ykkur að íhuga tilvitnun - ekki síst endataflið:

"...Að ég vilji bara samfélag jáara þar sem fólk með óvinsælar skoðanir er útskúfað, að ég vilji slá einhverja skjaldborg um heilagar kýr sem ekki

megi gagnrýna, að menn sem ekki geti verið smekklegir og þægilegir aflestrar hafi ekki rétt til að munda stílvopnið.

Satt að segja er ég ekki yfir það hafinn að sárna slík viðbrögð, því ég efast um að margir Íslendingar hafi orðið fyrir eins miklum árásum fyrir

tjáningarfrelsið og ég, eins miklum rógi og níði fyrir það sem stjórnarskrá lýðveldisins tryggir okkur réttinn til að setja á prent og segja opinberlega,

eins miklum óþægindum fyrir að verja óvinsælar skoðanir.

(Fyrigefið mér að slá mér aðeins á brjóst, en þessi síða er jú einu sinni mitt partý – eða eins og vitur maður mælti forðum: "Ég held mig ekkert á mottunni þegar ég á alla helvítis teppabúðina!")

Þorkell Guðnason, 30.8.2014 kl. 23:39

5 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Þorkell. Hann er að vitna í aðra ekki satt í myndlíkingu við það sem hefur hent hann sjálfan.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 30.8.2014 kl. 23:54

6 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég hafði aldrei hugsað út í það hverja vá það gæti skapað að arabískum nöfnum fjölgaði hér á landi. Þegar ég fékk síma, voru aðeins tveir menn á Íslandi í símaskránni með nafnið Ómar. Nú skipta þeir hundruðum.

Ómar Ragnarsson, 31.8.2014 kl. 00:41

7 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ómar.

Hefur þú lesið brennuvarginn eftir Berthold Brecht ?

Við verðum að geta séð ummerkin og hvað  er í uppsiglingu hverju sinni og verða ekki meðvirk.

Ég geri ekki ráð fyrir mikilli hættu í fjölgun þeirra sem nefndir eru Ómar.  Það gegnir öðru með múslimana sem herskáir eru. Við sjáum eldsneytistunnur bornar inn í húsin okkar og við verðum að taka á því á annan veg en leigusalinn í brennuvarginum hans Brechts.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 31.8.2014 kl. 01:54

8 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Halldór þorir.Allt rétt hjá Halldóri..Flestir stinga höfðinu í sandinn og kalla þá sem benda á staðreyndir sem rasista og útlendinga hatara.Aldrei að gefast upp Halldór.

Sigurgeir Jónsson, 31.8.2014 kl. 02:09

9 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Bernhold Brecth er skýrasta dæmið um rugludall sem vinstri menn gerðu að dýrlingi.Þeir skammast sín fyrir hann í dag.

Sigurgeir Jónsson, 31.8.2014 kl. 02:18

10 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Leikrit eftir Bertholt Brecth eru en á sviðum leikhúsa.Þótt komið hafi í ljós aðð" skáldið" var uppdiktað og allur persónuleikinn, höfundurinn í meiralagi vafasmur.Kanski eigum við von á einu en frá þessum rugludalli í Þjóðleikhúsinu.

Sigurgeir Jónsson, 31.8.2014 kl. 02:29

11 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég verð að biðjast afsökunar að rugla Berthold Brecht inn í brennuvargana. Brennuvargarnir eru eftir Max Frisch hinn svissneska. Hinsvegar er hinn trúgarni og meðvirki Gottlieb Biedermann sem horfir á „bálköstinn“ stækka án þess að hugsa skírt og taka til varna - fyrir utan að lána síðan eldspýturnar........

Það gerir það ekki að verkum Sigurgeir að Berttolt Brecht hafi ekki verið til þó ég hafi í flýti mínum skrifað hann fyrir verki Frisch.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 31.8.2014 kl. 02:45

12 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já sælir erum við Ómar í okkar einfeldni.  Það þarf ekki svo mikið af gáfum eða víðlesni til að sjá að þetta er tapað. 

Þegar Bretar þora ekki að verja sérvisku sína þá er fokið í flest skjól.  

Þegar við höfum mannast svo í arabískum fræðum að við göngum um vopnuð, þá hlær Alla.

Hrólfur Þ Hraundal, 31.8.2014 kl. 07:59

13 Smámynd: Halldór Jónsson

Nér er nú nokk sama hversu margir heitra Ómar. Hitt finnst mér athyglivert hjá Cachoetes að Múhammeðar skipta raunverulega tugum hérlendis.

Halldór Jónsson, 31.8.2014 kl. 12:15

14 Smámynd: Skeggi Skaftason

Indverjar eru heldur skárri því takist þér að sannfæra Indverjann um að þú komir aftur, þá mögulega sleppur þú án tjóns, en arabinn lemur þig, því að ókaupandi er þú skíthæll.

Svo mælir Hrólfur Hraundal.

Ég spyr Hrólf, hversu marga þekkirðu sem hafa verið lamdir af araba í verslun?? Hversu marga þekkirðu sem hafa orðið fyrir "tjóni" í verslun með indverskum afgreiðslumanni?

Hefur sjálfu lent í barsmíðum í verslun í Arabalandi? Eða eru þetta bar púra fordómar í þér Hrólfur Hraundal??

Skeggi Skaftason, 31.8.2014 kl. 13:09

15 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Nafnið Omar ætti að vegja sama ugg.

Þetta er muslimskt nafn sem er til í ýmsum útgáfum og framburðareinkennum og að baki er Umar sem var einn helst bandamaður Muhammad á sínum tíma og hvort Omar var ekki bara 2. leiðtogi kalífadæmisins. Man það ekki alveg.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 31.8.2014 kl. 16:21

16 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ps. ,,Umar, also spelled Omar (Arabic: عمر بن الخطاب, translit.: `Umar ibn Al-Khattāb, Umar Son of Al-Khattab, born 579 CE – died 3 November 644 CE), was one of the most powerful and influential Muslim caliphs (guardians) in history.[3] He was a Sahabah or companion of the Islamic prophet Muhammad. He succeeded Abu Bakr (632–634) as the second Rashid of the Rashidun Caliphate on 23 August 634. He was an expert Islamic jurist and is best known for his pious and just nature, which earned him the title Al-Faruq ("the one who distinguishes between right and wrong"). He is sometimes referred to as Umar I by historians of Islam, since a later Umayyad caliph, Umar II, also bore that name." (viki)

Ómar Bjarki Kristjánsson, 31.8.2014 kl. 16:23

17 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Snemma dags var ég á ferð í Kaspa hverfinu á Kanary að leita að gjöfum til dætraminna og álpaðist inn til karls sem ég hafði áður keypt  skyrtu hjá.  

Um leið og é kom þarna inn þá áttaði ég mig á að þarna var ekkert til sem hentaði dætrum mínum og sneri því aftur til dyra, en áður en ég náði þangað þá var ég stöðvaður með föstu handtaki og leiddur hring um verslunina og þar var margt ágætt en ekkert sem mig vantaði á þessum tíma. 

Ég sleit mig því af þessum karli og hélt til dyra, þá þreif hann í mig og snéri mér við og sló til mín en ég vek mér undan þannig að höggið lenti á öxlinni.  Ég gamall járniðnaðarmaður  og síldarára útkastari þoli ýmislegt og fór frá þessum leiðindar karli ó löskuðum.  

Hrólfur Þ Hraundal, 31.8.2014 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 64
  • Frá upphafi: 3418158

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband