Leita í fréttum mbl.is

Ofbeldi Essbjarnar og DagsBé

við Reykjavíkurflugvöll er farið að ganga gersamlega fram af fólki.

Þetta tvíeyki sem fólkið kaus frá en fékk samt vegna þess að þeir keyptu sér einfaldlega Píratahækju með Borgarpeningum, hefur einbeittan brotavilja við það starf sitt að eyðileggja Reykjavíkurflugvöll með einum eða öðrum hætti.

Leifur Magnússon skrifar upplýsandi grein um þetta ferli í Morgunlaðið í dag. Ég hvet fólk til að kynna sér málið með því að lesa greinina. Og fyrir þá sem trúa Fréttablaðinu um að enginn lesi Moggann þá er greinin hér:(bloggari feitletrar að vild)

" Umhverfis- og skipulagsráð Reykjavíkur er nú með til umfjöllunar að heimila fasteignafélögunum Valsmönnum hf. og Hlíðarfæti ehf. að hefja strax framkvæmdir á svonefndu Hlíðarendasvæði, og þá samkvæmt skipulagi, sem hefði í för með sér lokun flugbrautar 06/24 á Reykjavíkurflugvelli. Slík samþykkt þarf síðan staðfestingu bæði borgarráðs og borgarstjórnar.

 

Við lokun flugbrautarinnar lækkar nothæfisstuðull flugvallarins, skilgreindur samkvæmt ákvæðum ICAO og Reglugerðar um flugvelli nr. 464/2007, úr 98,2% í 93,8%, og þar með niður fyrir það 95% lágmark, sem í þeim ákvæðum eru tilgreind. Árleg viðbótarlokun flugvallarins verður því 16 dagar. Á þeim dagafjölda þurfa sjúkraflugvélar Mýflugs almennt að flytja 24 stórslasaða eða fársjúka til Reykjavíkur, og að jafnaði er helmingur flugferðanna skilgreindur sem forgangsflug, þ.e. engan tíma megi missa við að koma sjúklingi í sérhæfða meðferð á Landspítala.

 

Hvernig gat það gerst að örfáir stjórnmálamenn í sveitarstjórn gætu tekið slíka afglapaákvörðun um miðstöð innanlandsflugsins? Hefur þessi hópur ekki réttar upplýsingar á sínum borðum, eða skilja þeir ekki alvöru málsins? Hafa þeir allir náð að kynna sér þær ítarlegu athugasemdir, sem borginni bárust, m.a. frá Samtökum ferðaþjónustunnar, Icelandair Group og flugfélaginu Mýflugi og læknisfræðilegri þjónustu sjúkraflugs? Einnig frá samtökunum Hjartað í Vatnsmýri, sem tjáðu sig fyrir hönd þess 69.791 landsmanns, sem í sumarlok 2013 undirritaði eftirfarandi áskorun til Reykjavíkurborgar og Alþingis: »Við leggjumst gegn þeim áformum að flugvallarstarfsemi víki úr Vatnsmýri og skorum á Reykjavíkurborg og Alþingi að tryggja öllum landsmönnum óskerta flugstarfsemi í Vatnsmýri til framtíðar.«

 

Hvernig má það vera, að Alþingi og ríkisstjórn sitji hér hjá nánast máttlaus gagnvart slíku gerræði nokkurra borgarfulltrúa, sem hafa að yfirlýstu markmiði að flugvelli höfuðborgarinnar verði hið fyrsta lokað? Hluti skýringar er væntanlega sú staðreynd, að nú sitja í lykilembættum innanríkisráðherra og forstjóra Samgöngustofu tveir fyrrverandi borgarstjórar Reykjavíkur, sem báðir höfðu á sinni stefnuskrá að flugvellinum skyldi sem fyrst lokað. Það er dagljóst, að ekki er að búast við miklum vörnum fyrir flugvöllinn úr þeim tveimur stofnunum ríkisins á meðan svo hagar til.

 

Í því skjali án fyrirsagnar, sem Hanna Birna innanríkisráðherra og Jón Gnarr borgarstjóri undirrituðu ein og sér 25. okt. 2013, í kjölfar ákvörðunar fleiri aðila um skipun verkefnisstjórnar undir formennsku Rögnu Árnadóttur, er í inngangi skjalsins lögð sérstök áhersla á að um sé að ræða vinnu »í samræmi við áður undirritaða samninga«, án þess að þeir séu þar nánar tilgreindir. Í bréfi innanríkisráðuneytis til Isavia ohf., dags. 30. des. 2013, eru hins vegar tilgreindir fimm meintir »samningar« frá árunum 1999-2013. Svo vill til, að öll umrædd fimm skjöl eru með öllu gildislaus hvað varðar hugsanlega lokun flugbrautar 06/24.

 

Rétt er að minna enn á ný á eftirfarandi ákvæði í stefnuyfirlýsingu ríkisstjórnarinnar, sem formenn beggja flokkanna kynntu 22. maí 2013: »Reykjavíkurflugvöllur er grundvallarþáttur í samgöngum landsins. Til þess að hann geti áfram gegnt því mikilvæga þjónustuhlutverki, sem hann hefur gegnt gagnvart landinu öllu, þarf að tryggja framtíðarstaðsetningu hans í nálægð við stjórnsýslu og aðra þjónustu.«

 

Ætla formennirnir tveir að sætta sig við að þetta reynist aðeins innihaldslaust hjal? Reykjavíkurflugvöllur er ekki einkamál eins ráðherra. Um tilvist hans og framtíð þarf öll ríkisstjórnin að fjalla. Heilbrigðisráðherra fer með yfirstjórn sjúkraflugs. Er hann sáttur við þá alvarlegu skerðingu, sem það verður fyrir við lokun flugbrautar 06/24? Niðurstaða formlegs áhættumats, sem Isavia ohf. lauk við 8. apríl sl., og sendi til innanríkisráðuneytis, var sú, að lokun flugbrautar 06/24 var metin »óásættanleg« og jafnframt vakin athygli á því að nothæfisstuðull flugvallarins færi niður fyrir 95% lágmarkið. Í áhættumatinu kom einnig fram, að velferðarráðuneyti (heilbrigðisráðuneyti) er ætlað að veita sérstaka umsögn um áhrif lokunar flugbrautarinnar á sjúkraflugið. Hefur innanríkisráðuneytið upplýst velferðarráðuneytið um þennan þátt, og liggur umsögn þess um sjúkraflugið fyrir?

 

Samkvæmt skipulagslögum hvílir sú skylda á sveitarfélögum, að þau láti gera skipulag. Þeim ber síðan að senda skipulagstillögur sínar til Skipulagsstofnunar ríkisins til staðfestingar. Eftir atvikum er það síðan í höndum þeirrar stofnunar eða umhverfisráðherra sjálfs að veita slíka staðfestingu. Umhverfis- og auðlindaráðherra er æðsti yfirmaður skipulagsmála landsins. Er hann sáttur við að eftirláta forstjóra Skipulagsstofnunar að staðfesta stórgallaðar tillögur Reykjavíkurborgar að nýju aðalskipulagi og deiliskipulagi flugvallarsvæðisins? Hefur hann kynnt sér þá afstöðu, sem forstjórinn hefur haft til Reykjavíkurflugvallar, og fram kom í erindi hans á »Málþingi um flugmál«, sem Háskólinn í Reykjavík efndi til 19. janúar 2012?"

Örfáir Borgarfulltrúar er athyglisverð upplýsing.

Þarna eru nefnilega aðallega tveir menn á ferð sem misnota aðstöðu sína með keyptum málaliða. til að berja fram sín hugðarefni í andstöðu við 70 þúsund manna undiskriftalista og stefnuyfirlýsingu ríkisstjórnarinnar og meirihluta Alþingis. Hvernig má það vera að hægt sé að valta svona áfram eins og óstöðvandi herveldi sem mylur allt undir sér? Hvar er Jón Gunnarsson með eignarnámsfrumvarpið ?

Eru allir landsmenn, ríkisstjórn og Alþingi  varnarlausir fyrir ofbeldi  þessa kalífats Essbjarnar og DagsBé? 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristmann Magnússon

Frábær grein hjá Leif og gott hjá þér að ýta við þessu - þetta er stærra mál en menn gera sér grein fyrir

Kristmann Magnússon, 22.10.2014 kl. 14:46

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þakklátur fyrir greinina.

Getur þú ekki skrifað styttri greinar og oftar?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.10.2014 kl. 19:32

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir það Mannsi

Leifur og annað efni stjórna lengdinni Heimir.

Halldór Jónsson, 23.10.2014 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418212

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband