Leita í fréttum mbl.is

Metið slegið

sem prófessor Ágúst Einarsson setti hér um árið þegar hann taldi það góða ráðstöfun að flytja inn eina 17.000 Afríkumenn til Íslands til þess að setjast að á Suðurlandsundirlendi. Ég hef beðið þess um óralöng ár að fram kæmi tillaga sem toppaði þessa vizku prófessorsins.

það hefur nú gerst. Hallgímur Helgason rithöfundur segir svo í Mogga:

"„Evrópusambandið er til í að taka á móti 20.000 flóttamönnum, af öllum þeim milljónum sem nú eru á vergangi. Hvernig væri að við Íslendingar byðumst til að taka við 20.000 sjálfir? Við gætum til að mynda nýtt eitthvað af aukahúsunum sem við eigum, sumarbústöðum og sumarhúsum. Ég býð fram eitt slíkt í Hrísey. Við getum varla haldið áfram lífi okkar eins og ekkert sé.“

Ekki er þetta fyrr komið fram  þegar allir fjölmiðlar flytja fréttir af stórauknum þrýstingi á að Ísland taki við fleiri en 50 kvótaflóttamönnum. Þá vita menn hvaðan slíkur þrýsingur kemur og hvernig hann er mældur. Komi hann frá vinstri elítunni og mælist í stöðu einstakra þátta á markaði, þá er stóraukinn þrýstingur fyrir hendi að því að fjölmiðlar tjá.

Ég vil þá mæla fyrir mig og hina afturhaldsömu í þessu þjóðfélagi, sem vilja halda þjóðinni sem mest einsleitinni og arfhreinni, að ég er á móti hvorutveggja. 50 kvótaflóttamönnum og líka 20 þúsund flóttamönnum í einum skammti. Ég vil ekki leggja til þeirra sumarhúsið mitt né skattfé mitt. Ég vil hreint út ekki sjá þá. Mér er sama þó ríkisstjórnin sendi einhverja peninga í flóttamannahjálp út um heim þó mér finnist neyðin ærin sem hér ríkir, þegar krabbasjúklingum er neitað um sprautu vegna peningaleysis og Kári klári verður að kaupa jáeindaskanna handa okkur.

Ég er á móti flóttamannavandamálum og tel að alþjóðasamfélagið eigi hvergi ekki að líða ríkisstjórnir sem fara þannig með þegnana að þeir þurfi að forða lífinu með flótta. Þá þarf að drepa einhverja strax en ekki setja málið í nefnd.

En flestöll heimsins óleystu vandamál hefur dagað upp í nefndum þar sem óhæft fólk, skoðana-og valdalaust sem í eiginhagsmunaskyni fæst við að leysa mál sem það skilur ekki sjálft.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halldór sammála því að ef við vesturlandabúar mundum líta í eigin barm og hætta að kjósa morðingja og ofbeldismenn sem ráðandi afl í samfélögum okkar væri flóttamannavandamálið ekki á okkar könnu.

En því miður hef ég ekki séð það á skrifum þínum að þú gagnrýnir t.d. stríðsglæpamennina sem hér réðu á árum áður þegar þú varst ungur og frískur og gerðu okkur að viljugri þjóð gráðugra olíoligarka í Wasington.

Best væri að senda þann sem er eftirlifandi af þeim til Haag.

Sigurður Haraldsson (IP-tala skráð) 31.8.2015 kl. 11:23

2 identicon

Þessi pistill er hreinn nasismi. Og ætti mbl.is að sjá sóma sinn í því að fjarlægja hann og setja höfund í mánaðarbann hið minnsta. 

Anton (IP-tala skráð) 31.8.2015 kl. 12:24

3 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Fyrsta stig nasisma er ritskoðun og höft á skoðanafrelsi, Anton!

Gunnar Heiðarsson, 31.8.2015 kl. 15:47

4 Smámynd: Halldór Jónsson

 Sigurður, ég skil ekki upp né niður í þínum skrifum.

Anton, já akkúrat þarf að þagga niður í mönnum eins og mér sem hafa ekki skoðanir við hæfi.Mér er slétt sama um hvað þú vilt kalla mig. Þú hækkar ekki í áliti hjá mér þar sem þú virðist ekkert til málanna hafa að leggja.

Takk fyrir Gunnar.

Halldór Jónsson, 31.8.2015 kl. 22:52

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Guðmundur er með þetta.-- Mér sýnist nú fólk almennt tala (skrifa) tæpitungulaust.Það þykir nú ekkert tiltökumál þótt skelli í tönnum.--Að vera heimaríkur er eðlishvöt allra  í dýraríkinu þar sem fjölskylda hefur byggt sér góðan stað til að vera á. Ekki man ég eftir þessari tillögu prf.Águsts Einarssonar,en ég ræð af skrifum þínum Halldór minn,að hún sé frábrugðin Hallgríms að því leiti að proffinn taldi hana góða ráðstöfun fyrir Ísland,en Hallgrímur býður sumarhús sitt og leggur til að íslendingar taki allan kvótann fyrir ESb.alls 20.000 manns. Ofrausn á annara kostnað. 

Helga Kristjánsdóttir, 31.8.2015 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband