Leita í fréttum mbl.is

Af hverju ein umferð?

í Forsetakosningunum?

Birgitta Pírati sem mig minnir að sé hrifin af beinu lýðræði eins og Pétur á Sögu og Þorvaldur Gylfason segir Forsetann vera að skipta sér af því sem honum komi ekki við:

"Þarna hefur forseti lýðveldisins bein afskipti af störfum þingsins í jafn veigamiklu máli og þessu. Mér finnst það mjög alvarlegt og furðulegt að við þingmenn látum það óátalið, sem þurfum oft að sitja undir þeim ásökunum að við séum eingöngu einhvers konar stimpilpúði eða að reyna að sýna aðhald gagnvart stimplinum sem kemur frá framkvæmdarvaldinu,"

sagði Birgitta Jónsdóttir í ræðu sinni. Sagði hún við Vísi í dag að hún teldi Ólaf Ragnar hafa setið of lengi á forsetastóli og að hún myndi hvorki kjósa hann né Þorgrím Þráinsson, rithöfund sem hyggst bjóða sig fram til forseta á næsta ári. Sitjandi forseti hefur hingað til ekki sagt til um hvort hann hyggist bjóða sig fram til forseta sjötta kjörtímabilið í röð. Vill Birgitta að Ólafur Ragnar hætti að reyna að hafa áhrif á störf þingsins nema þjóðin biðji hann sérstaklega um að nota málskotsréttinn, segir hún það aumt af öðrum þingmönnum að þora ekki að gagnrýna forsetann:

"Ég hef ekki heyrt einn einasta þingmann meiri hlutans gagnrýna þessa aðför að lýðræðinu, engan. Það hryggir mig. Ég verð að segja að mér finnst það pínulítið aumt. Við eigum að standa með þingræðinu. Við þingmenn eigum að standa með þingræðinu og það gerum við ekki."

"„Persónulega finnst mér óþarfi að vera með forseta. Betra væri ef málskotsrétturinn væri þjóðarinnar.“

 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 74
  • Frá upphafi: 3417882

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband