Leita í fréttum mbl.is

Andri Snær og Pétur

Gunnlaugsson eru á Útvarpi Sögu til að ræða við fyrirætlanir þess fyrrnefnda um að verða Forseti Íslands.

Pétur er ágætur spyrill þó að alltaf slái út í fyrir honum ef stjórnarskrá stjórnlagaráðs hans og Þorvaldar Gylfasonar ber á góma. Hann kemst bara ekki yfir það að þessu plaggi hefur verið hafnað og er komið út á öskuhaug sögunnar hvað sem þeim Þorvaldi finnst.

En hann spyr Andra Snæ beinskeytt og Andri fer á harðahlaupum undan í flæmingi, reynir að svara útúr þegar hann veit að hans sannfæring er ekki í eftirspurn. Honum bara tekst það ekki. Andri Snær er greinilega Evrópusinni og vill ganga þar inn. Hann vill líka að Bjarni Benediktsson segi af sér eins og Sigmundur án þess að færa sannfærandi rök fyrir því.

Í heild finnst mér Andri Snær stamandi og hikandi við hvert fótmál. Svona eru bara ekki Forsetar í mínum huga.

Andri Snær ætti hugsanlega bara að halda sig við það að skrifa bók fyrir 18 milljónir frá Ríkinu næstu árin eins og hingað til. Flestum eldri borgurum þætti það ágæt sporsla og notaleg innivinna. Þó ég sé þroskaheftur kjósandi þá er ég ekki síamstvíburi krata og Evrópusinna.  Enda búinn að sverja Ólafi Ragnari trúnaðareið. 

Ég er líka búinn að hlusta á Guðna Th. Þar er maður sem bæði vill og getur. En hann þorir praktískt ekki í Ólaf sem skiljanlegt er núna. En ég held að hann eigi góðan séns þó síðar verði, ungur maðurinn.

Pétur Gunnlaugsson er góður Forsetaspyrill ef hann getur vanið sig af stíl Þorvaldar Gylfasonar varðandi stjórnlagaráðið. Ég held að fáir af núverandi frambjóðendum eigi erindi undir exi Péturs. Andri Snær hafði þar ekki erindi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég hlustaði á þetta viðtal á Útvarp Sögu við Andra Snæ Magnason og komst að þeirri niðurstöðu að ekki mundi ég kjósa manninn til forseta embættisins.

Andri Snær er endur útgáfa af Þóru sem Samfylkingin stillti upp í framboð fyrir fjórum árum í karlmannsgerfi.

Skoðunarkönnunin sem var að koma út sýnir að fylgisfólk Þóru í Samfylkinguni og vinstri væng stjórnmála, er heilshugar á bakvið framboð Andra Snæ. Ef fólk vill sjá hverjir eru að styðja framboð Andra, þá bara að fara niður á Austurvöll og þau sem berja þar tunnur, eru kjósendur Andra Snæ.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 28.4.2016 kl. 15:22

2 identicon

Sæll Halldór - sem og aðrir gestir, þínir !

Jóhann Flugvirkjameistari !

Auðvitað: er Andri Snær framlenging kjökur krata framboðs, Þóru Arnórsdóttur 2012 / var vitað: fyrirfram, reyndar.

Halldór og Jóhann !

Aftur á móti - er glýja ykkar, fyrir enn einu framboði Ólafs Ragnars Grímssonar: YFIR- afætu ísl. samfélags, alls ekki heilbrigð, heldur.

Fremur ógeðfellt: að tveir minna helztu vina, sem þið, skulið haldnir þessarri sjálfs- pízkun, að láta marklausa froðusnakka / eins og téðan Ólaf Ragnar, kafa dýpra og dýpra ofan í ykkar vasa - sem annarra samlanda, 1/25 aldar, til viðbótar.

Alls ekki heilbrigt viðhorf - af ykkar hálfu, fremur en annarra þeirra, sem Bessastaða útgerðin hefir kostað, frá árinu 1944, að telja.

Þess utan: er Ólafi Ragnari Grímssyni slétt sama, um hagi alls þess erfiðisvinnufólks, sem undir bakhluta hans, sem þings og annarra afætu stofnana ganga, ár og síð.

Ég skil einfaldlega ekki - hvernig vandaðir og góðir menn, sem þið hvorir tveggja eruð, skuluð vilja viðhalda þessum ósóma, sem núverandi kerfi er, í landinu.

Er Ólafur Ragnar: t.d., ekki að kosta skattgreiðendur, um liðlega 2 Milljónir Króna, hvern einasta mánuð ársins ?

Fyrir nú utan - slepju stofnanir alþingis og stjórnarráðs, og allra undirsáta, þeirra ?

Andri Snær Magnason: er svo / líkt Vigdísi Finnbogadóttur, og vinum hennar, ekki enn kominn upp fyrir þroskastig gömlu Moldarkofa ''menningarinnar'' sbr. friðunar brjálsemi þeirra beggja, gagnvart Miðhálendinu, sem myndi ÚTILOKA Kjalveg, úr Byskupstungum yfir til Silfrastaða í Skagafirði - sem og löngu tímabæra hraðbrautina : Búðardal - Egilsstaði, t.d.

Nei - Halldór og Jóhann !

Endilega: farið að koma til nútíma veruleikans, og viður kenna, hversu miklir fjármunir myndu sparast, með því að ráða duglegan rekstrarmann, austan frá Austur- Asíu (Japan eða Suður- Kóreu / jafnvel:Taíwan) til þess að taka við ísl. batteríinu, landsmenn færu að sjá peninga aftur, til brýnna einka- sem samfélags nota - og Hjálparsamtök og stofnanir yrðu óþörf, þaðan í frá !

Umfram allt piltar: hafiði trúarhreyfinguna um Ólaf Ragnar Grímsson alla vegna, útaf fyrir ykkur, fornvinir mínir góðir !!!

Með beztu Falangista kveðjum: sem endranær - af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.4.2016 kl. 17:08

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Heill og sæll Óskarfornvinur góður.

Er einhver a þessum framboðslista til forseta sem að þú Óskar ert yfir þig hrifinn af?

Ég lít svo á að stundum að þá er betra hafa þann djöful draga sem að ég þekki, en þann djöful sem ég þekki ekki og veit ekkert hvað kemur til með að gera.

Eitt er víst að það sparar þjóðinni tæpar 30 milljónir með endurkjöri Ólafs Ragnars og það er gott.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 28.4.2016 kl. 17:25

4 identicon

Sælir - á ný !

Jóhann Flugvirkjameistari !

Jú - Sturla Jónsson Bifr. stjóri (mér venzlaður, að vísu - ein systradætra minna, er eiginkona hans), er skelleggur og framsækinn talsmaður hagsmuna almennings, í landinu.

Engin Hvítflibba fígúra: þar á ferð.

En - sjálfum mér samkvæmur, mun ég ekki kjósa hann / fremur en nokkurrt hinna, þar sem ég er trúr þeirri ákvörðun minni, sem ég tók Sumarið 1978 (þá tvítugur, að aldri - og nýkominn með kosningarétt minn), að taka ALDREI þátt í forseta kosningum til Bessastaða seturs, þar sem mér:: þá þegar, blöskarði flottheita- og snobb stíllinn á því, fyrir utan óhóflegan kostnaðinn, við þá útgerð alla, Jóhann minn.

Mun ég ekki: hverfa frá sjónarmiði mínu, frá áttunda áratug síðsustu aldar, hvað þetta snertir, fremur en margt annað, sem ég ákvað, á mínum yngri árum: jafnframt.

30 Milljóna Krónurnar / til eða frá, skipta svo sem ekki miklu í stóra samhenginu Flugvirkjameistari knái, en,..... hugsaðu þér: 30 000 / eða 300 000 Milljóna Króna sparnaðinn, sem landsmenn gætu öðlazt, með því að af leggja Bessastaða glingrið / alþingi og stjórnarráð, sem ýmsan annan óþarfa Jóhann minn, í þessu uppskrúfaða tildurs- og hégóma samfélagi, sem landsmenn búa nú við, með tilheyrandi áþján og pínu:: nú, um stundir !

Ekki síðri kveðjur - öðrum, og áður /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 28.4.2016 kl. 17:52

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég mundi nú kjósa Sturlu af því að mér líst vel á hann og það yrði fróðlegt að sjá þegar hann fer að ýta á hnappa í stjórnarskráni sem snúa að valdi forseta sem hafa aldrei verið notaðir, en eru skýrir í orðalagi Stjórnarskrárinar.

Því miður þá hef ég verið sviptur kosningarétti á Íslandi og verð því að velja milli Trump og Hillary, en það val er eins og að velja á milli kúks og skíts.

Kveðja frá Las Vegas 

Jóhann Kristinsson, 28.4.2016 kl. 19:05

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Jóhann flugvirkjameistari, ekki trúi þeg að þú sjáir ekki yfirburði Trumps yfir kratatófuna.

Halldór Jónsson, 28.4.2016 kl. 22:16

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Halldór er það eitthvað sem þú veist um Trump sem við almenningur sjáum ekki? Ef svo er please segðu okkur hvað það er.

Trump hefur verið liberal demókrati frá fæðingu og hefur notað bráðsnjalla hugmynd um framboð til forseta. Trump vissi það að hann átti ekkert upp á pallborðið hjá demókrötum og utan flokka framboð færi ekki langt.

Hugmynd Trump var/er að bjóða sig fram sem þriðji flokkurinn innan repúblikana flokksins, sem hann gerði. Ef fólk skoðar framboð Trump's og Ross Perott, þá er mikið sem er keimlíkt þar, nema að Perot var utan flokka og fékk ekki nógu mikið fylgi.

Eins og ég skrifaði hér að ofan "Guð blessi USA og heiminn" það verður ekki aftur snúið eftir kosningarnar í nóvember.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 28.4.2016 kl. 22:42

8 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég vil frekar tala um Trump en væntanlega Forseta Íslands. Hef reyndar ekki áhyggjur að Ólafur nái ekki kjöri en ef Clinton kemst inn þá eru Bandaríkin búinn og ég segi eins og Geir Harde hefði átt að segja en það hefði breytt öllu. ''Guð blessi USA.''  

Valdimar Samúelsson, 29.4.2016 kl. 15:00

9 Smámynd: Valdimar Samúelsson

PS við verðum að tengja okkur inn á Norður Ameríku meira en það má aldrei minnast á USA þessvegna segja allir Kanada. Trudó tekur við flóttamönnum svo því ekki.

Valdimar Samúelsson, 29.4.2016 kl. 15:02

10 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Senda alla hælisleitendur og ólöglega innflytjendur í USA til Kanada og Trudo getur séð um þetta.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 29.4.2016 kl. 19:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 3417961

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband