Leita í fréttum mbl.is

Dökki riddarinn

er spurning sem ég velti fyrir mér þessar stundir þegar maður heyrir hófadyninn nálgast og jóreykinn stíga hærra? Klikkaði ég enn eina ferðina? Kom ég ekki auga á dökka riddarann?

Mér finnst einhvern veginn að skálarnar milli Höllu og Guðna Th. séu komnar á mikla  hreyfingu. Maður skyldi ekki vanmeta kvenkyns þáttinn í þessu öllu. Eitthvað svipað og gerðist með Vigdísi á sínum tíma? Eitthvað svipað finnst mér vera að krauma undir niðri.

Auðvitað þýðir þetta að ég kýs ekki Forseta frekar en venjulega frá 1952 sem ég hefði gert í annað sinn ef Ólafur Ragnar hefði ekki brugðist mér. En ég var bundinn honum eins og Hrafnkell Freysgoði hestinum vegna fyrri svardaga úr Icesave.

Núna er eins og Ólafur Forseti hafi verið að segja að arftakinn hans væri kominn fram og því gæti hann hætt? Spurning hvað gerði þetta fyrir framboð Davíðs? Þjóðin er nefnilega ekki svo mikið fyrir það að láta segja sér fyrir verkum? Og að hún þurfi Davíð og Ólaf Ragnar til að hafa vit fyrir sér er líklega fráleitt? Er hún ekki að segja það, að hún telur sig ályktunarfæra án minnar hjálpar, hjálpar þeirra Davíðs og Ólafs eða stórmenna yfirleitt þó margir fari mikinn í Mogga?

Ég held að það geti verið eitthvað í aðsigi sem ég sá ekki koma fyrr en núna? Hver er dökki riddarinn í jóreyknum?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Nú kjósum við bara og það rétt.

Helga Kristjánsdóttir, 23.6.2016 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3417956

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband