Leita í fréttum mbl.is

Af hverju gengur lituðum verr?

að stjórna sjálfum sér og öðrum en hvítum?

Kunningi minn frá Ameriku skrifar mér svofellt:

http://wtop.com/tracking-metro-24-7/2016/12/metrorail-searches-lasting-fixes-basic-safety-issues/

" This article describes a situation that is unfortunately all too descriptive of cities that are run by blacks. 

This, I am sure, is called racist, facist, nazi, etc. but it is still so.  City after city under black government has suffered decay in all its infrastructure, corruption and bribery are rampant, but still it goes on.  Beautiful cities like DC, Atlanta, Philadelphia and many others have gone this route. School systems are heavily funded but produce no results, as standards are low. 

This article discusses a situation in DC which I witnessed evolving over 20 years while living in the area.  When the DC Metro system was opened in the late '70s to early 80's it was a showpiece to the World.  By the late '90s things were decaying, maintenance was "deferred" and nothing was done. 

I noticed when I rode the system that there were hordes of blacks, many of them women employees lingering around, apparently doing nothing, but very few whites.  It had become a work program. 

Eventually in the last two years I was riding, I was personally aboard two trains that derailed in the tunnels.  And even after a fatal accident, which is described, supposed repairs were inadequate and records falsified. 

Finally it seems soe capable people have been brought in, but it will be a Herculean effort to bring the system back to safe operation, and the ridership has declined drastically forcing people back to cars to join the monumental traffic jams that already existed in the area."

(Þarf ég nokkuð að þýða þetta?)

Ef litið er til Afríku eða suðurhafseyja. eins og Haiti og Dóminíku þá sést að negraríkjum gengur verr að halda uppi skipulegum þjóðfélögum þar sem röð og regla á að ríkja en þar sem hvítir stjórna. Sama gegnir um Arabaríkin þar sem einræði og kúgun virðist eina aðferðin sem hægt er að beita við stjórnun á trúbrjáluðum lýðnum. 

Auðvitað er alveg bannað að viðra svona skoðanir hér meðal góða fólksins sem öllu vill ráða hérlendis og gerir að miklu leyti. En þetta eru samt staðreyndir. Menningin á erfiðara uppdráttar meða þessa fólks en hvítra.

Líklega yrði ámóta erfitt að kenna Agli Skallagrímssyni að semja sig að nútíma lífsháttum og Svíum gengur að  tjónka við múslímahjarðirnar sem þeir hafa flutt inn á sig af sænskri víðsýni. Kannski tekst einhver aðlögun á líftíma einhverra kynslóða. En varla meðan forneskja er ræktuð meðal þessa fólks á svo skipulagðan hátt eins og nú er og sífelld friðkaup eiga sér stað af hálfu þeirra sem fyrir eru.

Hvernig ætla Vesturlönd yfirleitt að ná tökum á þessu ástandi sem þau eru búin að leggja sér til? Enoch Powell lagði til að kaupa þennan lýð í burtu með miklu fé. Ferdínand og Ísabella höfðu aðrar aðferðir en endurheimtu lönd sín á fyrri tíð. En nokkuð ljóst er að það er borin von að óskyldir kynstofnar muni lifa saman í einhverri fjölmenningu svo vel sé meðan ein lög eiga ekki að gilda fyrir alla. Kannski er of seint fyrir sum Vesturlönd að iðrast.

Það næsta sem ég sá af fjölmenningu virka var á einræðisríkinu Kúbu. Þar virtust mér allir vera jafnir hvernig sem þeir voru á litinn. Hvernig svo sem þeir fóru að því?

En Íslendingar ættu að draga einhvern lærdóm af óförum annarra meðan ástandið er ekki orðið verra en það þó er.En til þess verðum við að þora að taka til máls um staðreyndirnar. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Þetta hefur ekkert með litarhátt fólks að gera heldur menningu og sögu. Í lok miðalda voru lífskjör í Kína og á Indlandi mun betri en í Evrópu og tækni að mörgu leyti mun þróaðri. Landafundirnir, nýlendustefnan og síðar iðnbyltingin gerðu mörg Evrópulönd að stórveldum og lífskjör á Vesturlöndum hafa síðan borið af. En hversu lengi verður það? Hversu langt er þess að bíða að Kína og Indland fari aftur fram úr okkur?

Hvað stöðu svartra Bandaríkjamanna áhrærir á hún sér fyrst og fremst rætur í sögunni - þeir komu til landsins sem þrælar og var markvisst haldið niðri, jafnvel löngu eftir að þrælahald var aflagt. Litarháttur þeirra hefur ekkert með það að gera.

Þorsteinn Siglaugsson, 27.12.2016 kl. 19:40

2 identicon

Geturðu þá nefnt aðeins eitt land í öllum heiminum þar sem svertingjar (ég veit ekki hvaða orð er leyfilegt að nota í dag, svertingi, negri, blökkumaður?) sitja við stjórnvölinn sem er vel stjórnað?

sh (IP-tala skráð) 27.12.2016 kl. 21:48

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Þorsetinn

Ég hef heldur ekki sagt að neitt af þessu sé litnum per se að kenna.Hann er góður til að þekkja menn í sundur.

Það eru mörg önnur einkenni sem greina kynstofna manna að.Beinabygging,heilastærð,tennur og margt fleira Auðvitað er sagan þeim andstæð en það breytir ekki þeirri staðreynd sem vinur minn benti á.

Kynstofnarnir eru mismunandi með mismunandi eiginleika.Og líklega annað gildismat, hefðir, venjur og siði. Og af einhverjum ástæðum þá gengur þeim verr að stjórna sjálfum sér.

Bandarískir blökkumenn tolla síður í hjónabandi en hvítir, þeir eru ábyrgðarlausari gagnvart börnum sínum, þeir eru glæpahneigðari en hvítir og um margt allt öðruvísi. Obama stjórnin er öðruvísi en stjórn hvítra forseta, þeir hafa annan stíl. Leikarinn sem leikur Huxtable lækni er til dæmis allt öðru vísi en sem sá Huxtable sem hann leikur.

Halldór Jónsson, 27.12.2016 kl. 21:54

4 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Hvernig hefur beinabygging, heilastærð og tennur áhrif á gildismat fólks?

Og með hvaða hætti er stjórn Obama öðruvísi en stjórn hvítra forseta? Hvað er það sem hvítir forsetar eiga sameiginlegt sem er öðruvísi hjá Obama?

Þorsteinn Siglaugsson, 28.12.2016 kl. 00:05

5 identicon

Blessaður Halldór

Mér finnst sorglegt að svona fordómafullar skoðanir séu enn til staðar gagnvart öðrum kynþáttum. Þeir sem lesið hafa þínar greinar í Morgunblaðinu og á þínu bloggi kemur ekki á óvart að "kunningi" þinn hafa líkar skoðanir og þú sjálfur. Undirritaður hefur búið nokkur ár í USA með hléum, síðast í rannsóknarleyfi sem prófessor frá HÍ í Wshington DC fyrir 2 árum. Ég kannast ekki við þær lýsingar sem "kunninginn" básúnar út. Ef menn eru vísindalega þenkjandi þá geta verið til aðrar skýringar á þessu sem þú nefnir sem rök í þínu máli s s félagsleg staða, menntun, fátækt etc. Ef hvítt fólk væri skoðað sem er í svipaðri félagslegri stöðu væri líklega enginn munur á kynþáttunum. 

Að lokum vill ég óska þér gleðilegs árs en fyrst og fremst óska ég þess að þú mundir reyna að setja þig betur inn í mál kynþáttanna í USA og annars staðar. Við erum öll einstaklingar með svipaðar langanir, óskir og drauma í lífinu. Möguleikarnir frá byrjun eru því miður ekki alltaf þeir sömu.

Bestu kveðjur

Einar S. Björnsson Yfirlæknir LSH, Prófessor HÍ

Einar Stefán Björnsson (IP-tala skráð) 28.12.2016 kl. 00:38

6 identicon

Sæll Halldór.

Það þarf ekki að fara út fyrir landsteinana
til að sjá að menn gera sér það besta úr þeim
aðstæðum sem fyrir hendi eru hverju sinni;
gildismat ræður mestu um afstöðu þeirra.

Af hverju ætli menntun hafi haft svo lítið
gildi lengst af í helstu verstöðvum landsins?

Og flestir síðan þekktir fyrir flest annað
en að vera letingjar, heimskingjar eða afætur
þjóðfélagsins.

Húsari. (IP-tala skráð) 28.12.2016 kl. 02:33

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Vitaskuld er fráleitt að alhæfa nokkuð í þessum efnum.

Og gera hefði mátt samanburð við frammistöðu Afríkuríkja.

Slakur árangur þeldökkra í sumum borgum Bandaríkjanna kemur ugglaust að miklu leyti til af minni menntahefð og verkmenningu meðal þeirra, en það má sannarlega bæta, þótt tímann sinn taki.

Það er hins vegar enginn vandi að finna fluggáfaða, þeldökka menn í Ameríku, færa og farsæla í störfum og einkalífi.

En við lestur vinar þíns, Halldór, á ástandinu í Washington DC kom mér satt að segja önnur borg í hug, sem í ýmsu virðist jafnvel stefna inn á sömu braut: Reykjavíkurborg undir stjórn vanhæfra vinstri manna sem aldrei virðast fá nógar skatttekjur til að bæta hér ástand mála! Hér fer þjónustunni jafnvel aftur (m.a. í samgöngu- og leikskólamálum), á sama tíma og önnur sveitarfélög, jafnvel Reykjanesbær og Kópavogur, hafa verið að stórbæta sig.

Jón Valur Jensson, 28.12.2016 kl. 07:18

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Prófessor doktor Einar, yfirlæknir LSH

Þér til upplýsimgar er kunningi minn sem þú telur hafi álíka ómerkilegar skoðanir og þær sem þú ert búinn að flokka mig með án þess að rökstyðja það, upphaflega alíslenskur vísindamaður sem gengt hefur háum trúnaðarembættum í USA, þar á meðal í Washington DC í 20 ár á móti þínum nokkuð styttri dvalartíma í þeirri borg. Ég freistast til að halda að hann viti um hvað hann er að tala þegar hann lýsir þróun lestakerfisins.Og ég er fyrst og fremst að vitna í athuganir annarra en að viðra að mínar "  fordómafullar skoðanir séu enn til staðar gagnvart öðrum kynþáttum. Þeir sem lesið hafa þínar greinar í Morgunblaðinu og á þínu bloggi kemur ekki á óvart að "kunningi" þinn hafa líkar skoðanir og þú sjálfur." Alveg frómt frá sagt finnst mér ekki að lærdómstitlar þínir réttlæti svona orðfæri.

Þú setur fá önnur rök fram gegn því sem ég hef rætt um efnislega í mínum pistli en þína akademísku yfirburði yfir mig sem eru nokkuð augljósir. Hinsvegar get ég upplýst að ég hef samanlagt nokkuð langa viðveru í Bandaríkjunum og svo í öðrum heimshlutum þannig að ég er ekki alveg reynslulaus hvað mannlíf varðar.

Þorsteinn, ég hef ekki verið að tengja saman þætti líkamsbygggingar og gildismat fólks.

Þó hjörtum manna svipi saman í Súdan og í Grímsnesinu, þá gat ég ekki tekið undir með prófessornum í HÍ sem vildi flytja 15000 Afríkubúa á Suðurlandsundirlendi til að fjölga þar fólki. Ég veit ekki hvort samprófessorinn við HÍ dr. Einar S. sé sama sinnis um ágæti slíkrar ráðstöfunar á grundvelli sinnar reynslu af sambýli kynþátta sem hann telur mig skorta.

Jón Valur,ég tek sem oftar undir það sem þú segir. En ég hygg nú að vandamál Washingtonborgar séu meiri en Reykjavíkurborgar. Þau eru ethnísk sem ekki breytast með einum kosningum eins og við erum að vona að gerist í Reykjavík innan tíðar.

Ég eyði ekki tíma að svara nafnleysingjum sem ekki þora að koma fram undir nafni.

Halldór Jónsson, 28.12.2016 kl. 08:02

9 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Ég spyr um þessi tengsl, Halldór, vegna þess að þú staðhæfir að tengsl séu milli kynþátta og gildismats og að munur kynþátta liggi, auk litarháttar, í höfuðlagi, tönnum og heilastærð. Því væri gott að fá skýringu á tengslum gildismats við þessa þætti.

Þorsteinn Siglaugsson, 28.12.2016 kl. 10:06

10 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Ábending Jóns Vals um Reykjavíkurborg er góð. Nú er Dagur næpuhvítur, jafnvel þótt hann sé dökkhærður wink

Þorsteinn Siglaugsson, 28.12.2016 kl. 10:08

11 identicon

Ég er sammála lækninum, Halldór. Vinur þinn í Washington lætur þess ekki getið að borgin er ekki sjálfstæð, heldur á hún allt undir þinginu, sem er nær alhvítt og var lengstum undir stjórn kynþáttahatara, þingmanna að sunnan.

Ég er búinn að búa í Bandaríkjunum síðan 1960 og tel mig þekkja vel til.Kynþáttamisræmi ríður húsum hér.Réttarfarið mismunar svörtum. Þeir fá strangari refsingar en hvítir.Skólar eru fjármagnaðir af fasteignasköttum hverfisins og þar af leiðir að skólar eru mun verri í hverfum svartra.Svörtum er mismunað á öllum sviðum Bandaríks samfélags. Atvinnuumsóknum frá einstaklingum, sem bera nöfn, sem eru algengari meðal svartra, er ekki svarað í mun hærra hlutfalli en umsóknum frá þeim,sem bera "hvít" nöfn.

Obama hefur átt erfitt uppdráttar. Republikananr í þingi lýstu því yfir, þegar hann tók við embætti,að þeir myndu gera allt, sem hægt væri til að varna því að hann kæmi nokkru í verk.Þeir hafa staðið við það.

Ég er hræddur um að vinur Halldórs,sá sem hefur búið lengi vestra,hafi ekki kíkt út fyrir þröngan vinahring.

Hvsð snertir Ísabellu og Ferdinand,sem ráku gyðinga og araba úr landi, þá varð þeim á í messunni. Gyðingarnir og Arabarnir voru nefnilega menntaðata fólkið í landinu og var þeim tekið með opnum örmum í öllum löndum við Miðjarðarhafið.

Eftir varð þjóð, sem lifði menntasnauðu og menningrlitlu lífi, þar sem aðalatrið var að stríða stríða og hrekkja nautgripi.

Geir Magnusson

geir Magnusson (IP-tala skráð) 28.12.2016 kl. 10:28

12 Smámynd: Halldór Jónsson

Þorsteinn, ég tel mig vera búinn að svar því að ég hef ekki tengt þetta saman, þetta eru sjálfstæð einkenni nema þar sem tölfræðin sýnir fylgni hegðunar við kynstofna.

Halldór Jónsson, 28.12.2016 kl. 12:48

13 Smámynd: Halldór Jónsson

Geir af hverju veist þú meira um Bandaríkin en kunningi minn?

Halldór Jónsson, 28.12.2016 kl. 12:49

14 identicon

Ég verð að viðurkenna að ég skil ekki tilgang þinn, Halldór, með birtingu bréfs þessa kunningja þíns "frá Ameríku".Þú heldur hugsanlega að hún styðji þá skoðun þína að "menningin á erfiðara uppdráttar meðal þessa fólks en hvítra." og vilt með birtingu þess vara okkur við þeim háska sem myndi fylgja innflutningi á "múslimahjörðum" til Íslands.

Það kom mér líka á óvart að "alísnskur vísindamaður" skyldi skrifa íslenskum kunningja sínum bréf á ensku og eins hvað rithæfni hans á ensku er slök þrátt fyrir áratuga búsetu í Bandaríkjunum og eftir að hafa gengt "háum trúnaðarembættum í USA".

Mér skil ekki heldur tengingu bréfsins við fyrirsögn þína "Af hverju gengur lituðum verr að stjórna sjálfum sér og öðrum en hvítum" og er ekki sannfærðum að vandamál Haiti eða "Dóminíku" séu eingöngu tengd hörundslit meirihluta íbúanna. O.s.frv.

Hafðu þökk fyrir færsluna því hún er umhugsunarverð og varð tilefni til óvenju margra athyglisverðra athugasemda.

Agla (IP-tala skráð) 28.12.2016 kl. 14:35

15 Smámynd: Halldór Jónsson

Agla mín viltu ekki lesa þetta allt aftur til að þú náir tengingunni. Ég og kunningi minn erum að segja frá staðreyndum en ekki það sem við viljum að séu staðreyndir.Því miður er þetta svona.

Það er engin þekkt tenging á milli hörundslitar og þessa ástands nema það ríkir yfirleitt þar sem fólk með þennan hörundslit stjórnar.Sú staðreynd segir ekkert um orsakir aðeins um tölfræði.

Ég þekki mann sem starfaði við það á vegum SÞ að setja upp lögreglulið á Haiti. Þeir urðu frá að hverfa vegna þess lögregluþjónaefnin notuðu vopn sín í eigin þágu við fjáröflun. SÞ drógu sig út úr störfum á Haiti eftir þetta.Það var ekki hægt að finna nægilega traust fólk til að verða traustir embættismenn. Og mundu það Agla mín að ég er ekki að finna þetta upp í einhverjum annarlegu tilgangi,mér er bara sagt þetta af óljúgfróðum manni af fyrstu hendi.

Ég hef ekki komið auga á að kunningi minn sé illa ritfær á ensku eftir sína veru í USA? Hvaða verðleika hefur þú til að dæma slíkt? Það er hans einkamál á hvaða máli hann kýs að tjá sig við mig ef ég skil hvorutveggja málið.

Halldór Jónsson, 28.12.2016 kl. 15:54

16 identicon

Kannski ættir þú að lesa færsluna  þína aftur, Halldór minn, með það í huga að í henni kunni að vera ýmislegt sem erfitt er að túlka öðru vísi en svo að þú sér með kynþáttafordæmalituð gleraugu á sæta nefbroddanum þínum.

þú virðist, á stundum,Halldór minn, eiga í smá basli með að skilja og aðskilja hugtök eins og t.d. staðreynd, ályktun, alhæfing, skoðun, svo ekki sé minnst á flóknari hluti eins tengsl á milli orsaka og afleiðinga.

Allt í lagi með það Halldór minn. Þú ert bara að hafa eftir frásagnir óljúgfróðra kunningja þinna til að hvetja okkur samlanda þína til sjálfstæðrar hugsunar.

Agla (IP-tala skráð) 28.12.2016 kl. 19:19

17 identicon

Afsakaðu stafsetningarvilluna, Halldór minn. Kynþáttafordæmalituð átti náttúrulega að vera kynþáttafordómalituð.

Kv.

Agla (IP-tala skráð) 28.12.2016 kl. 19:21

18 identicon

Það eru ekki "fordómar" að ætla að greindavísitala hópa er mismunandi, enda er mjög einfalt að mæla slíkt. Nú geri ég mér grein fyrir að það sé í tísku á Íslandi að líta niður á IQ greiningu, en illu heilli eru ótvíræð vensl á milli IQ annars vegar og velgengni í lífinu hins vegar. Við erum mjög afturúr í umræðuni um slík mál hér á landi, höfum orðið föst einhvers staðar á 10. áratug síðustu aldar og höggumst ekki þaðan, enda loðir það við þjóðarsálina að vera stoltur af því að allir séu saman á "réttri" skoðun.

Hér eru tveir þættir úr Norska sjónvarpinu úr seríuni Hjernvask sem fjalla um ýmis málefni sem tengjast pólitískri rétthugsun. Íslendingar ættu allir að horfa á þessa þætti, þeir eru 7 talsins alls, en síðustu tveir tengjast efni síðuhafa (þó að umræðan í þáttunum er dregin mjög í hóf - enda þarf þáttasmiður að huga að því að PC hugsun er enn sterk í Norgegi, þó að þeir hafa vaxið meir upp úr henni en fólk hér á landi hefur gert).

https://www.youtube.com/watch?v=Ve6uK00AvNo

https://www.youtube.com/watch?v=97dBxYGGUGk

Þáttaröðin byrjar hér, fyrir þá sem hafa áhuga á að sjá þetta allt :https://www.youtube.com/watch?v=cVaTc15plVs&index=1&list=PLaJtMuDnR5KLwrt4z1O8tKmHWmUm3nObV

Jón Valur Jensen: í hálfa öld hafa Bandaríkin reynt að ná svörtum upp á sama stig menntunar og hvítum, og ógrynni fjár hefur verið varið í ótal mismunandi kenningar og aðferðir. Allt hefur mistekist. Hér er nytsamleg bók sem fjallar um málið: https://www.amazon.com/The-Long-Crusade-Education-1967-2014/dp/1593680414

The Long Crusade: Profiles in Education Reform, 1967-2014

Ever since the 1954 *Brown v. Board of Education* decision, which launched a national effort to desegregate American schools, education reform has been one of the most resonant, controversial, and perplexing social and political issues. In *The Long Crusade*, Raymond Wolters traces the history of the past half-century of school reform by telling the stories of its most influential writers, activists, and intellectual movements. These range from the "neo-progressives" (Jonathan Kozol, Howard Gardner, and Theodore Sizer) to "back to basics" reformers (Chris Whittle, Robert Slavin, and E. D. Hirsch) to contemporary advocates of "accountability" (Teach For America, Michelle Rhee, and Arne Duncan). Wolters concludes by profiling "contrarians" (Diane Ravitch, Robert Weissberg, and the "race realists"), who brought into question many of the orthodoxies of this period. America's educational crusades have been varied, but virtually all have shared a common fate: racial achievement gaps have never been closed. Wolters argues that these failures are not merely a result of bad policies. Underlying virtually all of these approaches has been the assumption that no innate cognitive differences exist between races. Wolters stresses that it is time to rethink what has been assumed-and to look with new eyes on the failures and achievements of the American educational system.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 29.12.2016 kl. 00:44

19 identicon

Smá ábending: að sjálfsögðu eru til einstaklingar sem skara fram úr í öllum menningarlegarhópum, en það breytir ekki því að meðaltalið er mismunandi, og það er meðaltalið sem ræður félagslegri útkomi fyrir viðkomandi samfélag.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 29.12.2016 kl. 00:46

20 identicon

Ekki gleyma þessu sem vitð allt um USA...

BUCHANAN TO OBAMA
By Patrick J. Buchanan

You say we need to have a conversation about race in America. Fair enough. But this time, it has to be a two-way conversation. White America needs to be heard from, not just lectured to. This time, the Silent Majority needs to have its convictions, grievances and demands heard. Among them are these:

First, America has been the best country on earth for black folks. It was here that 600,000 black people, brought from Africa in slave ships, grew into a community of 40 million, were introduced to Christian salvation, and reached the greatest levels of freedom and prosperity blacks have ever known. Jeremiah Wright ought to go down on his knees and thank God he is an American.

 

Second, no people anywhere has done more to lift up blacks than white Americans. Untold trillions have been spent since the ‘60s on welfare, food stamps, rent supplements, Section 8 housing, Pell grants, student loans, legal services, Medicaid, Earned Income Tax Credits, and poverty programs designed to bring the African-American community into the mainstream. Governments, businesses, and colleges have engaged in discrimination against white folks -- with affirmative action, contract set-asides and quotas -- to advance black applicants over white applicants. Churches, foundations, civic groups, schools, and individuals all over America have donated their time and money to support soup kitchens, adult education, day care, retirement, and nursing homes for blacks.


We hear the grievances. Where is the gratitude?

What more opportunity is it that the White people need to give to help the Blacks?

If the poor white got this much opportunity there would be no poor white or lower class of white trash people!

The main problem why black people are not progressing is the, "They owe me factor!" Get it in your head! Nobody Owes You Anything!


Obama talks about new 'ladders of opportunity' for blacks. Let him go to Altoona! And Johnstown, and ask the white kids in Catholic schools how many were visited lately by Ivy League recruiters handing out scholarships for 'deserving' white kids?


Is white America really responsible for the fact that the crime and incarceration rates for African-Americans are seven times those of white America?

Is it really white America's fault that illegitimacy in the African-American community has hit 70% and the black dropout rate from high schools in some cities has reached 50%?

Is that the fault of white America or, first and foremost, a failure of the black community itself?

As for racism, its ugliest manifestation is in interracial crime and especially interracial crimes of violence. Is Barack Obama aware that while white criminals choose black victims 3% of the time, black criminals choose white victims 45% of the time? Is Obama aware that black-on-white rapes are 100 times more common than the reverse, that black-on-white robberies were 139 times as common in the first three years of this decade as the reverse?

We have all heard ad nauseam from the Rev. Al about Tawana Brawley, the Duke rape case and Jena. And all turned out to be hoaxes. But about the epidemic of black assaults on whites that are real, we hear nothing.

Sorry, Barack, some of us have heard it all before, about 40 years and 40 trillion tax dollars ago.

This needs to be passed around because, this is a message everyone needs to hear!

OK, will you pass it on? I passed it on because I'm for a better America. I am Not racist, Not violent, Just not silent anymore.

In GOD we trust!


-- Heros don't wear capes
 … they wear dog-tags!

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 29.12.2016 kl. 11:06

21 Smámynd: Halldór Jónsson

Þorsteinn Siglaugsson

Kannski er innleggið frá Sigurði Hjaltested lýsandi um hvernig Obama stjórnin er öðruvísi en aðrar. Hún er upptekin af skuldastöðu hvítra við svarta. Buchanan vill ekki viðurkenna neina skuld. Hann segir eiginlega að þeir svörtu vorkenni sjálfum sér og noti sjálfsvorkunn til að afsaka eigin skort á framtaki.Rasismi svartra er svipaður og múslíma, þeir byggja veggi gegn skilningi.

Halldór Jónsson, 29.12.2016 kl. 11:44

22 Smámynd: Elle_

Geir í hvaða ríki Bandaríkjanna býrð þú?  Ekki veit ég um neitt ríki þar þar sem kynþáttamisræmi ríður húsum eins og þú sagðir.  Forsetinn er svartur maður, fyrrverandi forsætisráðherra og fyrrverandi utanríkisráðherra líka.  Það var mikið misræmi einu sinni en ekki frekar neitt núna gegn svörtum en gegn hvítum.

Elle_, 29.12.2016 kl. 21:29

23 Smámynd: Elle_

Hvaða vit telur Agla sig hafa að tala við lærðan verkfræðing eins og hann skilji ekki samhengi hluta??  Ætla að taka fram að ég er ekki að taka undir neinn vissan málstað í sambandi við bréf vinar hans að ofan en finnst þetta vera óskiljanlegur hroki.

Elle_, 29.12.2016 kl. 21:38

24 Smámynd: Halldór Jónsson

Mér sýnast kynþáttaformdómar negra gagnvart hvítingjum vera mun meira áberandi í Bandaríkjunum. Þeir eru alltaf að rukka um einhverja skuld sem Buchanan talar um. Þessvegna komast þeir ekki úr sporunum.

Halldór Jónsson, 30.12.2016 kl. 08:22

25 identicon

Morgunblaðið 9 Mars 2001:

Negri í Þistilfirði

Á Íslandi hefur skipuleg innræting í þá veru að þjóðin njóti yfirburða á sviði menningar blandast saman við forsjárhyggju á mjög forvitnilegan hátt.

Fyrirsögnin hér að ofan birtist í íslensku dagblaði fyrir rúmum 20 árum. Fréttaritara blaðsins í Þistilfirði þótti miklum tíðindum sæta að berja þeldökkan vinnumann frá Ghana augum í fimbulkuldum og snjóalögum hins íslenska vetrar.

Þótt fréttin hafi að sönnu verið tryllingslega fyndin telja vísast flestir að nálgunin og fyrirsögnin sé lýsandi fyrir liðna tíma á Íslandi. Sýn Íslendinga til umheimsins hefur breyst mjög á síðustu 20 árum.

Eða er ekki svo?

Önnur fyrirsögn frá svipuðum tíma kemur upp í hugann í þessu viðfangi. Þá var á forsíðu birt mynd af barnungri víetnamskri stúlku, er komið hafði til landsins sem flóttamaður ásamt ættmennum sínum. Fyrirsögnin var svohljóðandi: "Kim heitir nú Anna".

Flestum þótti sjálfsagt að fólk, sem misst hafði allt sitt við flóttann frá heimalandinu, væri svipt því eina, sem það átti eftir við komuna til fyrirmyndarríkisins í norðri. Sjálfgefið var að nafnið yrði tekið af litlu stúlkunni og að ríkisvaldið gæfi henni nýtt þar eð hún teldist framvegis Íslendingur. Í nýjum nöfnum fólst aðgangurinn að íslensku samfélagi. Flóttafólkið frá Víetnam var meðhöndlað í fullkomnu samræmi við opinbera þjóðrembustefnu Íslendinga.

Þótt framkoma yfirvalda gagnvart innflytjendum hafi blessunarlega breyst lifir hin menningarlega yfirburðahyggja enn góðu lífi á Íslandi.

Á Íslandi hefur skipuleg innræting í þá veru að þjóðin njóti yfirburða á sviði menningar og arfleifðar blandast saman við forsjárhyggju á mjög forvitnilegan hátt. Enn er fólki t.a.m. ekki treyst til að ákveða hvaða nöfn börn þess eigi að bera. Starfrækt er svonefnd Mannanafnanefnd, sem ætlað er að gæta tungu og menningar með því að úrskurða hvaða nöfn séu tæk á íslensku og hver ekki.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 30.12.2016 kl. 08:24

26 identicon

Ekki veit ég hvernig gamlar fyrirsagnir í dagblöðum eða Íslensk nafnalög snerta þær athugasemdir sem hafa komið fram, nema að Helgi Jónsson sé að gefa í skyn að þær séu sjálfkrafa vitlausar venga óljósra tenginga sem hann getur myndað milli þeirra og "gamaldags viðhorfa" eða eitthvað í þeim dúr - skítt með rök og gögn og þess konar púkalega hluti.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 30.12.2016 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3417960

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband