Leita í fréttum mbl.is

"Hatursorðræða"

er hugtak sem nú ríður húsum á Íslandi.

Maður má ekki segja upphátt að manni sé illa við hælisleitendur og vilji ekki sjá þá til landsins. Og líka að vera í nöp við múslímska innflytjendur og vilja heldur kristna kvótaflóttamenn. Þá rísa upp einhverjir sjálfskipaðir siðferðispostular og vilja láta banna manni að hafa þessar skoðanir. Maður sé þá með einhverja "hatursorðræðu" sem þeir vilja banna með lögum og láta varða sektum. 

Hvaða kjaftæði er þetta? Það er skoðanafrelsi á Íslandi ennþá.Við erum margir sem höfum ákveðnar skoðanir á innflutningi fólks til Íslands alveg án þess að við hötum nokkurn mann. Við höfum aðeins ákveðnar stjórnmálalegar skoðanir sem við berjumst fyrir  án þess að vera með einhverja "hatursorðræðu".

Við höfum bara okkar ákveðnu skoðanir í innflytjendamálum án einhverrar sérstakrar "hatursorðræðu" eins og latte-spekingarnir og kommatittirnir kalla skoðanir sem þeim líka ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er augljóst á þessum pistli þínum að þú hatar ákveðna hópa fólks og það er bara allt í lagi en væri samt fróðlegt að vita af hverju?

Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 00:22

2 identicon

Það virðist vera sameiginlegur misskilningur þeirra sem hafa skoðanir sem samrýmast ekki siðferði, reglum og venjum samfélagsins að skoðanafrelsi eigi að gefa þeim ótakmarkað tjáningarfrelsi og rétt til að prédika þær skoðanir. Barnaníðingar vilja segja okkur hve mikið þeir elski börn og að kynlíf með þeim sé eðlilegt. Rasistar hversu kynstofn þeirra sé æðri öðrum og betri. Og fordómafullir hve önnur trú og annað fólk sé óæskilegt. Þá skortir ekki sannfæringarkraft, rök og staðreyndir. Sem reyndar þola oftast illa skoðun en þeim mun hærra er þá haft og mótrökum drekkt í orðskrúði og hálfsannleik.

Halldór þér er frjálst að hafa hvaða skoðanir sem þér þóknast. Rétt eins og ég mætti hafa þá skoðun að öllum öldruðum skuli gefinn kostur á að yfirgefa landið eða vera notaðir í varahluti. Það er ekki eins og þið séuð nokkrum til gagns eins og er og ekki eruð þið ódýr á fóðrun. En þið gamlingjarnir hafið víst einhvern rétt sem ekki má traðka á, sama hversu vinsælt það gæti orðið með réttri auglýsingartaktík og lýðskrumi. Ég má ekki skrifa um það í fjölmiðla hversu gott við hin gætum haft það ef þið væruð ekki til staðar nema valin eintök okkur til bjargar. Himnaríki á jörð og sandur af seðlum fyrir alla án ykkar. Það væri alls ekki vegna einhvers haturs, bara einföld hagfræði og rökrétt niðurstaða.

Skoðanafrelsið leyfir öllum að hafa þá skoðun sem vilja, tjáningarfrelsið gefur engum rétt til að ganga á rétt annarra og boða þennan sannleik sem settur var fram hér að ofan. Latte-spekingarnir, kommatittirnir og sjálfskipuðu siðferðispostularnir færu á límingunum.

Gústi (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 02:05

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Vitlaus túlkun og og svo fáránlega brengluð Sigurður Helgi. Er hægt að snúa þessu og segja að þú elskir ákveðna hópa fólks og kærir þig kollóttan hvernig þú laskar þjóðina sem ól þig,með yfirgengilegri falskri góðmennsku "ástríðuorðræðu"..Það væri líka fróðlegt að vita hvers vegna?!

Kristið fólk hefur meiri aðlögunar möguleika,það þarfnast líka samúðar,en við getum ekki fætt heiminn.

Helga Kristjánsdóttir, 1.3.2017 kl. 02:21

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Við hvaða aldur Gústi miðar þú? Það kemur að þér.

Helga Kristjánsdóttir, 1.3.2017 kl. 02:29

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Ég fæ ekki betur séð en það hafi staðið til lengi að fjarlægja tjáninga(skoðana)frelsið úr lögum.

Það er þegar búið að dæma marga.

Ásgrímur Hartmannsson, 1.3.2017 kl. 06:28

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mikið er ég sammála þér þarna Halldór.  Er ekki orðið "hatursorðræða" mjög svo ofnotað orð, í það minnsta hef ég ekki séð almennilega útskýringu á þessu hugtaki og einhvernvegin grunar mig að það viti ekki allir hvað það merkir annað en eitthvað slæmt????

Jóhann Elíasson, 1.3.2017 kl. 06:35

7 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Þetta er tómt píp og kjaftæði.
Fasistar vaða uppi og krefast þess að afnema mannréttindi. Það er hatursorðræða í sjálfu sér og Halldór gerir varla annað en að taka þátt í því að fullum krafti.

Elías Halldór Ágústsson, 1.3.2017 kl. 06:58

8 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Ég gleymdi að nefna: tómt píp og kjaftæði eins og hvert einasta orð sem Halldór hefur skrifað hingað til.

Elías Halldór Ágústsson, 1.3.2017 kl. 06:59

9 Smámynd: Halldór Jónsson

 sigurður helgi

hverjar eru tilfinningar þínar í í garð ISIS manna sem skera af hausa í beinni útsendingu.Elskarðu þá eða hatar? Ertu svo umburðarlyndur að þú getir hugsað þér að búa í sömu blokk og þeir? Hvað finnst þér um Assad? Finnst þér hann heppilegur nágranni?

Alfred E. Newman. þú stendur alveg undir myndinni.

Gústi, þú ættir að vera á þingi því þú ert með hina opinberu afstöðu til aldraðra þá opinberu orðræðunni sé snúið 180 gráður.: "Rétt eins og ég mætti hafa þá skoðun að öllum öldruðum skuli gefinn kostur á að yfirgefa landið eða vera notaðir í varahluti. Það er ekki eins og þið séuð nokkrum til gagns eins og er og ekki eruð þið ódýr á fóðrun."

Ég má hafa skoðun en ekki tjá hana? Alls ekki ef hún fer a´svig við hina opinberu skoðun. Sem einhver ákvað að skyldi vera svona enn ekkki hinsegin án þess að spyrja mig álits en láta hinsvegar Gústa búa hana til á réttan hátt? Og sjá um að reka mig ur landi ef ég er að rífa kjaft?

Halldór Jónsson, 1.3.2017 kl. 08:14

10 identicon

Þú verður að læra að tala eins og vinstri maður Halldór.  Sjáðu bara innrásina í Líbýu.  "Hann látti mig gera það".  Breyttu líka aðeins um tón.  Grenjaðu aðeins.  Kauptu nokkur kerti og grýttu þeim í tjörnina.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 09:02

11 identicon

Ég hef alltaf gaman að því að sjá Halldór kalla annað fólk kommatitti og bera það saman við greinarnar sem hann sjálfur birtir hér á blogginu vælandi yfir því að ríkið gefi honum ekki næga peninga.

Ég er nokkuð viss um að það flokkist sem hræsni.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 09:38

12 identicon

Elfar, um hvað ertu að tala? Á hvaða hátt tengist umfjöllun um launamál kommúnisma? Ekki eru þeir með einokun á slíkum málaflokkum, hvort sem um ríkisstarfsmenn eða starfsfólk í einkageiranum sé að ræða.

Alltént er það fullkomnlega eðlilegt að fá að tala um hvernig innflytjendamálum er háttað, enda er um að ræða pólitískt málefni eins og hvert annað. Og það gengur ekki upp að menn séu kærðir fyrir skoðanir sínar vegna þess að einhver þykist geta greint "hatur" í "orðræðu" þeirra.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 10:17

13 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

http://jonasg-egi.blog.is/blog/jonasg-egi/

slóð hér ofan við

Árið 600 var Kristnin, Gyðingatrúin, allsráðandi í Mið-Austurlöndum.

Á 1400 árum hefur Islam flætt yfir löndin, með ofbeldi, frá fyrsta degi.

Það að Halldór vilji vara við því, að ef við lesum ekki söguna, þá verði konurnar komnar í poka, áður en við vitum af.

Það er umhyggja að vara við vandræðum, og þakka þér fyrir Halldór.

Allir sláist í hópinn, að vara við vandræðum.

Þeir sem kalla rasisti til annarra, verða að gæta að því að vera ekki sjálfir það sem þeir ásaka aðra um.

Joseph McCarthy - Wikipedia  , var hér áður að saka ýmsa um að hafa óæskilegar skoðanir.

Við skulum vara okkur á því að múlbinda sannleikann.

Það gerir Alþingi reyndar í sannleiksherberginu í Alþingi.

000

Islam frá árinu 700 til 2015, mjög fróðlegt.

27.11.2015 | 01:49

 000

Tracking the influence of Muslims in a society

http://www.defendproclaimthefaith.org/tracking_influence_of_muslims.htm

Tracking the influence of Muslims in a society, from 1% to 100%

Jónas Gunnlaugsson, 1.3.2017 kl. 12:28

14 identicon

Þorsteinn Sch.
Hvers vegna aðlagast múslímar ekki vestrænum samfélögum, en skapa í þess tað getto, þar sem þeir stýra eftir sínum lögum? Og ekki vantar ofbeldið í þeim hverfum. Til hvers eru þeir að koma hingað?
Hvers vegna heimta þeir að vera dæmdir eftir sharialögum þegar þeir brjóta af sér í vestrænu lýðræðisríki? Allstaðar á vesturlöndum vinna þeir í því að skapa óreiðu. Kynntu þér ástandið í Svíþjóð, sem er orðið heimsfrægt fyrir ofbeldis glæpi af hálfu þesa fólks, vegna getuleysis og aumingjaskapar kratana. Það má kanski segja, að sem betur fer eru þeir í því að drepa hvorn annan í þessum gettóum, sem þeir hafa myndað. Það er enginn vandi að hafa óbeit á þessu fólki. 

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 14:29

15 identicon

http://www.friatider.se/krigsreporter-fick-poliseskort-ut-ur-rinkeby

Stríðsfréttaritari frá USA heimsótti Rinkeby, múslima getto í Svíþjóð. Á miðjum degi hélt hann að hann gæti farið um hverfið án áhættu, en það var öðru nær, hann varð að fá lögreglufylgd út úr hverfinu. Hvurn djöfullin eru múslímar að gera hér á vesturlöndum?
Eigum við að skreppa til Englands og athuga stöðuna þar? Eða Þýskalands?
Því miður er allt of mikið af fólki í afneitun og  veruleikafyrt. Það vill ekki sjá vandamálið, af því að það er svo óþægilegt.

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 15:37

16 identicon

Þorsteinn Sch. Ég læt yfirleitt fylgja frétt erlendis frá, þegar ég komenterar. Ég geri þetta til að staðfesta það sem ég segi. Ég geri ekki ráð fyrir því, að þú lesir fréttina, því þú veist fyrirfarm að hún hentar ekki þínum hugarheimi, en er raunveruleikinn í sinni köldu mynd. 
Þú virðist vera fastur í einhverju "kristna-zíonist kjaftæði" sem enginn skilur neitt í. Þetta segir mér að þú hefir einhver einkenni, sem við nefnum ekki hér.
Lestu meðfylgandi frétt frá Svíþjóð og gerðu þér grein fyrir því, að þetta er raunveruleikinn.

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 16:25

17 identicon

Þorsteinn, það er greinilegt að þú lest aldrei erlendar fréttir.
SEPO ( sem er svipað og FBI í USA), segja að minnst 300 "sænskir" múslimar séu í Sýrlandi að berjast með ISIS og enga tölu höfum við um allan fjöldann úr allri Evrópu. Nei, nei, múslimar viðurkenna ekki ISIS! Það eru gerðar rassíur af öryggislögreglu í flestum Evrópulöndum, nánast hvern einasta dag, til að grípa hryðjuverkamenn sem styðja m.a. ISIS.
Ég hef ekki fengið neinar spurningar frá þér, en ég geri ráð fyrir að Halldór leyfi mér að svara þeim, ef einhverjar verða, en þær verða að vera jarðtengdar og markvissar - ekkert krist-zíonista kjaftæð.
 

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 16:55

18 identicon

 Valdimar Jóhannesson heldur þú að Davíð Sch Thorsteinson borði Svínaskanka ?

Eðvarð Lárus Árnason (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 18:33

19 identicon

Vegurinn til helvítis er varðaður góðum ásetningi.

Öll ritskoðun hefur verið rökstudd með ótakmarkaðri illsku þeirra sem hafa bannaðar skoðanir.

Þetta á við um Hitler og Stalín til Maós og Mussolinis.

Fasistar dagsins í dag sem telja sig handhafa sannleikans eins og fasistar allra tíma, eru litlu betri og engu betri hefðu þeir tækifæri til.

Gústi og Elías hefðu sómt sér vel undir öllum þessum ofangreindu kónum.

Heilaþvegnir af ranghugmyndum síns samtíma eins og fasistar allra alda.

immalimm (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 19:11

20 identicon

Reikna með að við höfum svipaðar skoðanir á ISIS og Assad, Dóri minn.

Sigurður Helgi Magnússon (IP-tala skráð) 1.3.2017 kl. 21:24

21 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir Jónas

Varstu ekki ánægður með Trump í þinginu Siggi Helgi?

Halldór Jónsson, 1.3.2017 kl. 23:40

22 Smámynd: Halldór Jónsson

Valdimar, þú ert velkominn alltaf

Halldór Jónsson, 1.3.2017 kl. 23:41

23 Smámynd: Halldór Jónsson

Elfar Aðalsteinn

Ég hef aldrei vælt fyrir mig um að ríkið gefi mér ekki nóg. Ég veikt að ríkið vill að ég drepist sem fyrst og allir pólitíkusar líka þó þeir hræsni fyrir kosningar. Öllum er í raun sama um gamlingja enda eiga þeir að hafa lagt fyrir til elliáranna sem sumir þeirra gera ekki. Éttu hann sjálfur dóninn þinn

Halldór Jónsson, 1.3.2017 kl. 23:44

24 identicon

Halldór, það er frekar dapurlegt að maður sem getur varla skrifað grein án þess að uppnefna fólk kommatitti saki aðra um dónaskap. Ég verð að senda þetta aftur til föðurhúsana.

Og þetta ákurat sem þú varst að gera hér að ofan, þetta flokkast sem væl. Ég er reyndar sammála þér, eldri borgarar eiga að lífeyri frá ríkinu og ætti lífeyririnn að vera nægilega hár til að sjá um húsnæði, mat, lyf, sjúkraþjónustu og einhver viðbót fyrir áhugamálum og skemtun, þannig að síðustu árin gangi ekki bara út á að tóra aðeins lengur.

En mundu Halldór, xD 2020

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 2.3.2017 kl. 23:10

25 identicon

http://www.friatider.se/tjeckiska-poliser-h-ller-manifestation-f-r-peter-springare

Óhuggulegt ástand í Svíþjóð.
Fyrsta skrefið í eynræði, er að meina fólki að segja satt um ástandið í landinu.
Sjálf sænska sossa ríkisstjórnin leggur lögreglumanninn Peter Springari í einelti opinberlega og því miður er hún líka mjög vilhöll islam.
Þegar erlend lögregla er farin að mótmæla sænsku ríkisstjórninni fyrir fasista hugsunarhátt, þá er eins gott að almednnigur í landinu fari að vakna. 

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 3.3.2017 kl. 18:51

26 identicon

Sæll Halldór æfinlega - sem og þið önnur, gesta Verkfræðings !

Þorsteinn Sch: fornvinur góður !

Ættir þú nú ekki - að biðja Halldór síðuhafa / sem og aðra samlanda þína afsökunar á, að hafa látið glepjazt svona ískyggilega til fylgisspektar við illþýði Múhamerðs, Þorsteinn minn ?

Þessi rumpulýður (Múhameðskir): eru HVERGI til friðs neins staðar / öndvert: við Shintóistana Japönsku - Hindúa og Bhúddatrúarmenn t.d., sem alls staðar koma sér vel, hefja störf í þeim löndum sem þeir setjazt að í, eða stofna sín eigin fyrirtæki í kyrrþey, og eru EKKI AÐ TROÐA sínum venjum og siðum upp á heimamenn, hvers þess lands, sem þeir setja sig niður í.

Mætti halda Þorsteinn - að þú hefðir getað orðið sporléttur liðsmaður Dr. Gerlach´s:: Þýzka Nazista drjólans, sem hugðist hazla Þriðja ríki Adolfs Hitler völl hér á landi, á 4. áratug síðustu aldar, hefðir þú verið samtíðarmaður þálifandi fólks, líkast til.

Heimsyfirráða stefna: Mið- Austurlanda hyskis Múhameðs, er ekkert geðfelldari en Nazista og Kommúnista, hafi fram hjá þér farið, Þorsteinn minn.

Í Guðanna bænum - reyndu að Jarðtengjazt til raunveru leikans, fornvinur góður !!!

Með beztu kveðjum sem ávallt - af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.3.2017 kl. 20:38

27 Smámynd: Elle_

Nokkuð gott frá Immalimm.

Elle_, 3.3.2017 kl. 21:11

28 Smámynd: Elle_

Og eins og Egill skil ég nú ekki alveg hvaða kommar koma því við að Halldór "væli" yfir peningum. 

Elle_, 3.3.2017 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418132

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband