Leita í fréttum mbl.is

Ég kýs ekki

stjórnmálaflokka sem styđja ţetta Borgarlínumál og aukna skattheimtu né einstaka pólitíkusa í prófkjörum.

"Sveitarfélögin á höfuđborgarsvćđinu horfa til skattheimtu sem fjármögnunarleiđar fyrir borgarlínuna.

Ţorsteinn R. Hermannsson, samgöngustjóri Reykjavíkur, kynnti í vikunni undirbúningsvinnu sveitarfélaganna vegna ţessa verkefnis. Ţar rćddi hann međal annars um hćkkun eldsneytisskatta, vegtolla og gjaldtöku af bílastćđum sem leiđir til ađ fjármagna verkefniđ. Ţá nefndi hann sértćka skatta á uppbyggingu fasteigna nćrri nýjum samgöngukerfum. Sú leiđ tengist svonefndum innviđagjöldum.

Benedikt Jóhannesson fjármálaráđherra sat kynningu Ţorsteins. Benedikt segir máliđ verđa skođađ af alvöru. Ţá minnir hann á ađ getiđ sé um samstarf ríkis viđ sveitarfélög um borgarlínuna. Rćtt sé um ađ verkefniđ kosti 50-150 milljarđa. Fram kom í umrćddri kynningu Ţorsteins ađ skipulagsyfirvöld í Reykjavík hefđu gert drög ađ blandađri byggđ á svćđi Reykjavíkurflugvallar. Ţá byggđ á ađ tengja borgarlínu. Samkvćmt kynningu Ţorsteins skýrast nćstu skref í uppbyggingu borgarlínu í sumar. »

Megi ţeir Borgarlínumenn aldrei ţrífast og ég kýs ţá ekki.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert ekki einn um ţađ, hver einasti flokkur sem inniheldur mannveru sem styđur ţessa fásinnu fćr sko ekki mitt atkvćđi, sem bíleigandi hef ég engan áhuga á ađ borga fyrir ţessa fásinnu í formi hćrri bílagjalda og svo sannarlega ekki sem greiđandi skatta á ţessu landi ţar sem ţetta er eitthvađ sem ég kem ekki til međ ađ nota.

Hvernig vćri ađ rukka ţá sem ţetta nota, t.d. ferđamannaiđnađinn međ ţví ađ setja á ţá venjulega vsk og hćkka hann síđan ađeins til ađ borga ţetta niđur, síđan er hćgt ađ rukka alla ferđamenn sem koma til landsins í formi komugjalda aukalega ofan á komugjöld til ađ byggja upp túristagildrur landsins.

Halldór (IP-tala skráđ) 19.5.2017 kl. 20:23

2 identicon

 Ég segi ţađ sama. Sjálfstćđismenn ţurfa ađ setjast niđur og gera gangskör ađ ţví ađ koma fram međ sterkan lista í kosningunum nćsta vor, lista, sem er nógu sterkur til ađ taka völdin hér í Reykjavík af ţessum krakkabjálfum, sem eru ađ ţykjast stjórna hérna. Ég er alveg sannfćrđ um ţađ, ađ Samfylkingin ţurrkast hálfgert út hér í borginni, og Dagurinn má ţakka fyrir, ef hann nćr einn inn. Fólk er búiđ ađ fá svo upp í kok af Hjálmari og ţeim hinum, ađ ég tel ţau ekki eiga sjens. Ţau geta heldur engum öđrum um kennt en sjálfum sér. Ţađ sást á síđustu kosningum í haust, hvađ fólkiđ hugsar, enda hafa alltaf veriđ mikil tengsl milli kosninga hér á landi, og fólk hefnir ţess í nćstu mögulegu kosningum, sem ţađ er óánćgt međ, hvort heldur er í borg eđa ríki. Skiptir ekki máli. Fólkiđ sagđi sitt álit á Samfylkingunni í síđustu kosningum, og allar skođanakannanir hafa sýnt ţađ og sannađ líka. Mér finnst ţví, ađ sjálfstćđismenn ţurfi ađ vera vakandi fyrir ţví ađ setja saman sterkan og góđan lista hér í borginni til ađ ná henni. Halldór Halldórsson hefur ţví miđur ekki veriđ nógu góđur oddviti hérna. Kjartan vćri betri, enda skarpari. Vonandi losnum viđ viđ ţetta liđ, sem er viđ völd hérna, í nćstu kosningum, og ţeir komist í stjórnarstólana, sem hafa vitiđ meira og geta undiđ ofan af allri vitleysunni úr krökkunum. Hins vegar furđa ég mig stórum á ţví, ađ Bensi skuli styđja ţessa borgarlínu, ţví ađ mér sýnist á öllu, ađ hugmyndin sú sé algerlega fáránleg, og ég mun aldrei styđja hana og vil hana út af borđinu. Hún er tómt rugl. Svo einfalt er ţađ.

Guđbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 19.5.2017 kl. 21:44

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Bravó fyrir ykkur báđum!

Halldór Jónsson, 21.5.2017 kl. 17:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband