Leita í fréttum mbl.is

Af hverju þarf ég að borga?

fyrir stjórnmálaflokka sem ég þoli alls ekki?

Af hverju á ég að borga með Helga Magnússkyni  fyrir blaðrið í Bensa? Maðurinn hefur ekki sagt orð af neinu sem ég vil sjá í pólitík heldur blaðrað út og suður um hluti sem ég er algerlega andsnúinn? Bjarni frændi hefur svo ekki við að bera bullið til baka í blöðum og útvarpi. Eða þá bullið í Katrínu Jakobsdóttur í Borgarfirði? Allt saman ein steypa sem ég vil hvergi nálægt koma. En ég á borga henni fyrir bullið.

Af hverju má ég ekki velja þá stjórnmálaflokka sjálfur sem ég styð? 

Heybrækur í Sjálfstæðisflokknum létu það yfir sig ganga á sinni tíð af vorkunnsemi að samþykkja björgunaraðgerðir fyrir litlu ljótu flokkana til vinstri. Þessu þarf að ná til baka og koma stjórnmálaflokkum alfarið af kostnaði ríkisins og á framfæri félagsmanna.  Það blasir við að þessu hefur ekki fylgt nema spilling og þjófnaður fyrir opum tjöldum og auðvitað fylgishrun Sjálfstæðisflokksins sem von var fyrir heimskuna.

Burt með spillinguna og flokkana af framfærslu fólksins í landinu. Leyfum kjósendunum að ráða hvaða klíkur það styður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband