Leita í fréttum mbl.is

xd.papaya.is

er það sem maður fær upp ef maður vill heimsækja xd.is.

Sjálfstæðisflokkurinn á alltaf í verulegum erfiðleikum með tæknimál. Á nánast öllum fundum er hljóðkerfi í ólagi og fundarmenn eiga í basli með að skilja ræðumenn.

Nú er netið í klessu.

D listans óhamingju virðist flest að vopni verða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Halldór.

Man aldrei eftir að hafa lent í einhverjum
tæknivandamálum við að fara inná xd.is.

Kann að vera að einhver óværa herji á kerfið hjá þér?
Held það hljóti að vera.

Varðandi þessa síðu að öðru leyti þá hefur mér alltaf
fundist það einkennilegt að ekki skuli vera hægt að
fá hljóðskrár af ræðum fyrirlesara og skil því ekki tilganginn með því að að auglýsa eitt eða neitt í þessu sambandi þegar það sem fram fer er í 98% tilfella ætlað fundargestum einum.

Husari. (IP-tala skráð) 30.9.2017 kl. 19:48

2 identicon

*Tilkynningar til þeirra sem búa utan
Reykjavíkursvæðisins um einstaka fyrirlesara
hafa næsta enga þýðingu.

"Mér gremst þetta meir en yður," eins og þar stóð!

Húsari. (IP-tala skráð) 30.9.2017 kl. 19:58

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Kemur þetta ekki upp hjá þér?

Allt annað er eðlilegt hjá mér.

Halldór Jónsson, 30.9.2017 kl. 20:36

4 identicon

Sæll Halldór.

Ég athugaði síðuna hjá þeim áður
en ég skrifaði þér og þar er allt
sem jafnan áður í góðu lagi.

(án ábyrgðar virðist mér koma til greina
að tölvan hafi verið notuð á leikjasíðu)

Þú gætir prófað forritið Ccleaner og hlaðið því
frá heimasíðu og látið það athuga með
registur og að hreinsa til í tölvunni. (clean up)

Gangi þér vel með þetta.

Húsari. (IP-tala skráð) 30.9.2017 kl. 21:40

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Maður á aldrei að leyfa barnabörnunum að fara í tölvuleiki í tölvunni sinni;-)

Halldór Egill Guðnason, 1.10.2017 kl. 00:12

6 Smámynd: Halldór Jónsson

 'eg fæ bara xd.papaya.is ef ég slæ inn xd.is. Skil ekkert í þessu.

Halldór Jónsson, 1.10.2017 kl. 11:12

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég skipti um vafra frá chrome yrfir í operu og þá er allt í lagi.

Halldór Jónsson, 1.10.2017 kl. 11:14

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Hvernig skýldi ég geta hreinsað þetta út?

Halldór Jónsson, 1.10.2017 kl. 11:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 3418215

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband