Leita í fréttum mbl.is

Góđ tillaga frá Gunnari Inga

um mislćg gatnamót Arnarnesvegar og Breiđholtsbrautar birtist í Kópavogspóstinum í dag.

Mér sýnist ađ hún sé í stíl viđ ofanáliggjandi hringkeyrslubrú eins og er á Arnarnesvegi-Reykjanesbraut viđ Garđabć-Kópavog sem Skrauta byggđi fyrir nokkrum árum. Ţau gatnamót svínvirka.

Ţví miđur tekst mér ekki ađ finna greinina í Kópavogspóstinum á netinu til ađ endurbirta hana. En ţeir sem áhuga hafa ćttu ađ kynna sér grein Gunnar I. Birgissonar í Kópavogspóstinum frá í dag.

Ţarna myndu vandamálin leysast í stađ ţess ađ vaxa eins og Dagur B. og hans nótar eru ađ reyna ađ ţvinga í gegn ofan í okkur Kópavogsbúa ţvert um geđ. Ţađ er mála sannast ađ orkuskipti í bílaflotanum batna ekkert viđ ljósastýrđ gatnamót á Arnarnesvegi -Breiđholtsbraut heldur bara aukast.

Ég hef áđur hvatt til ţess ađ setja upp sjálfvirka gjaldtöku á Arnarnesvegi-Breiđholtsbraut. Sáralítiđ gjald myndi greiđa fyrir framkvćmdina. 

Annađ sem mér dettur í hug ađ minnast á úr ţví ađ ég nefni Gunnar Inga. Ţađ er ţađ ađ hann fyrir aldamótin síđustu  lét steinsteypa nokkra kílómetra af  götum í Kópavogi.

Ţćr voru gerđar 15 sentímetra ţykkar úr innfluttu norsku gćđabergi ađ hluta.

Reynslan úr Vesturlandsvegi í Kollafirđi sýnir hinsvegar ađ íslenskt berg 38 mm stćrstu steinar í steinsteypu hefur dugađ ţar í meira en hálfa öld án viđhalds. Ţar geta menn séđ endinguna svart á hvítu og boriđ saman viđ ţađ malbik sem ţeir ţekkja. Íslensk steypa er ţví vel geranleg í samkeppni viđ malbik.

 

Eina sem klikkađi í Kópavogi var ađ undirlagiđ var úr bögglabergi sem blöđrótt og lint og ţolir ekki umferđartitringinn og molnar niđur. Ţá getur steypan sprungiđ ţar sem hún ţolir ekki togspennur.

Auk ţess var ekki vélarútlagningu viđ komiđ sumstađar og handsteypa ţurfti fleyga sem er ekki nćgilega hćđarnákvćmt. En skriđmótavélin sem notuđ var lagđi hárnákvćmt og rennislétt ţar sem henni var viđ komiđ.

En ţađ  er annađ merkilegt sem blasir viđ. Ţegar ekiđ er austur Fífuhvammsveg í átt ađ Smáralind sést ađ gatan er eiginlega óslitin eftir rúma tvo áratugi. Ég sé  varla hjólför í hellunni og stöku sprungur sem sjást af fyrrgreindum ástćđum sýnast ekki skipta meginmáli.

15 sentímetra steypa eins og ţarna er líklegra ódýrari í stofnkostnađi en malbik. Fyrir utan ađ endast greinilega miklu betur.

Útlagningarvélin er víst enn til uppi í Borgarnesi og allur útbúnađurinn. Eitthvađ af reynslunni er hugsanlega ofar moldu ennţá. Og steyputćknin hefur bara batnađ. 

Ég nefni ţessa vegasteypusögu svona í framhjáhlaupi. Hún á nú víst  hvergi upp á pallborđiđ og verđur líklega ekki endurvakin.

En tilaga Gunnars Inga um Arnarnesvegamótin er í fullu gildi ef tekst ađ koma meirihlutanum í Reykjavík frá áđur en hann veldur meiri skađa á höfuđborgarsvćđinu öllu en orđiđ er.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţó ţú teljir Dag almáttugan og einráđan ţá eru ţessi gatnamót á hendi vegagerđarinnar en ekki Reykjavíkurborgar. Og svo má spyrja sig hvort ţessi mislćga hugmynd gagnist eins vel ţegar íbúabyggđ hefur ţróast í 10 ár og umferđin jafnvel tvöfaldast. Ţađ vill oft gleymast hjá áhugamönnunum sem vilja redda umferđinni eins og hún var í morgun ađ ţađ ţurfi einnig ađ huga ađ framtíđ.

Vagn (IP-tala skráđ) 18.11.2020 kl. 12:55

2 Smámynd: Rúnar Már Bragason

Hringbrú vćri flott ţarna en vandamáliđ er enn til stađar af hendi Reykjavíkurborgar. Ţeim er svo illa viđ afreinina frá Breiđholtsbraut sem er of nćrri skíđabrekku viđ hliđan á og ţađ ţarf ađ vera hjóla og göngustígur yfir brúna. Ţeir sem ganga eđa hjóla ađ skíđabrekkunni geta sem sagt ekki fariđ ca 300 metra í undirgöng sem nú ţegar eru ţarna.

Klikkunin í Reykjavíkurborg lagast ekki fyrr en meirihlutinn fer.

Rúnar Már Bragason, 18.11.2020 kl. 16:38

3 identicon

Athafnamađurinn Gunnar Ingi Birgisson vann ađ góđum verkum í Kópavogi og á Alţingi. Ekki má gleyma röddinni. Kópavogsbrúin og tengingar ásamt brautinni ađ Arnarnesbrúnni virka vel.

Vissulega eigum viđ ađ nota íslenska steynsteypu ţar, sem langt líf hefur sannađ sig í bćjum og borgum ásamt ÍSLENSKU undirlagi. 

Gjaldtaka á leiđum innanbćjar, ţótt hún sé lág, er afleit. Nóg er ađ fást viđ Hrađamyndavélar og okur sektir.

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráđ) 18.11.2020 kl. 17:05

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Vagninn framsýnn ađ vanda. Sćttir hann sig ţá viđ ađ gera ekkert nćstu 10 ár af ţví ađ vandamáliđ vaxi á ţeim tíma? 

Sagđi líka ekki Hjálmar spaki  kenndur viđ holur ađ ţađ ţýddi ekkert ađ fjölga akreinum ţví ţćr fylltust bara af bílum. Og Dagur B. sagđi líka ađ tímar mislćgra gatnamóta í Reykjavík vćri liđinn svo viđ gerum ţá líklega ekki neitt af ótta viđ framtíđina.

Halldór Jónsson, 19.11.2020 kl. 17:37

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Gísli minn, ţađ er margt til í ţessu sem ţú segir. En mér finnst ađ menn verđi ađ velja milli ţess ađ ekkert sé gert eđa gert strax og borgađ fyrir međ gjaldi. Eins og Hvalfjarđargöngin. Hvar vćri ţau núna án gjaldtöku? Hvađ finnst Vagninum um ţađ?

Halldór Jónsson, 19.11.2020 kl. 17:39

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Rúnar, ţú mćlir satt. Ţađ breytist ekki međan Dagur og kompaní fer međ völdin. Og Vagninn ver ţađ allt í líf og blóđ.

Halldór Jónsson, 19.11.2020 kl. 17:41

7 identicon

Kćri Halldór. Gjald á ađ taka fyrir stórverkefni eins og HVALFJARĐARGÖNG. Ţessu gjaldi fylgir líka mikiđ ÖRYGGI varđandi slys og eftirlit. Ţađ má setja gjald og lágt gjald fyrir heimamenn í "öll" jarđgöng. SAMMÁLA. 

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráđ) 19.11.2020 kl. 20:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418212

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband