Leita í fréttum mbl.is

Myndir frá Múslímaheimi

Ég fékk þessar myndir "lánaðar" af síðu Gústafs Níelssonar. Telja menn æskilegt að hér verði byggð moska fyrir múhameðsmenn ? Er æskilegt að þeir verði svo fjölmennir hér að þeir nái að mynda söfnuði þar sem útlendir múllar prédika ? Myndum við geta lifað við það að þeir iðki sína trúarlegu siði eins og sjá má á einni myndinni ? Ég óttast það, að mér gangi illa að tileinka mér umburðarlyndi í nægilegu magni til þess að þykja þessa rmyndir geðslegar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll, Halldór !

Þökkum Gústaf hans innlegg, í umræðuna. Vonum, að þessi frjálshyggju altumvefjandi flokkur hans, fari að VAKNA; til vitundar um, hvers lags óhugnaður þarna er á ferð, þótt ekki sé ég bjartsýnn á það, meðan Geirs liðarnir hafa hugmyndafræði Hannesar Hólmsteins Gissurarsonar, að leiðarljósi, þ.e.,, m. a. að hleypa Múhameðstrúar mönnum, hér inn á gafl; og það allt í nafni ''frelsisins'', viðlíka og VG - Framsóknarflokkurinn og Samfylkingin, allir stingandi höfðum sínum; í sandinn, fyrir þessum ósköpum.

Látum hvergi deigan síga; Halldór ! Á meðan þvergirðingar, eins og við; ég og þú, ásamt fjölmörgum öðrum, erum reiðubúnir, að verja íslenzka menningu; með öllum tiltækum ráðum, þá hlýtur að vera einhver von, að ég hygg. 

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / Óskar Helgi Helgason (p.s. Já,, og kannski Hans vinur okkar Haraldsson verði okkur samstíga, þarna) 

      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 22:41

2 Smámynd: Linda

Velkomin í hóp þeirra sem þora að segja frá, þora að mótmæla og þora að vera heiðarleg.  Ég mun ekki þegja um öfga Íslam, ég mun ekki vanvirða þá múslíma sem berjast fyrir lífi sínu sem og Kristna í heimi öfga Íslams. 

Linda, 6.9.2007 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband