Leita í fréttum mbl.is

Engin hjáseta á morgun !

 hjáseta á morgun !

Karen bloggvinur, (skýrleiksstúlka, hvaðan sem hún nú hefur það ?) skrifar í dag:

" Ég vil leggja eftirfarandi til: að nú þegar þýðingamestu mál Íslandssögunar eru til afgreiðslu hjá Alþingi okkar Íslendinga, AÐ VIÐ AFTENGJUM HNAPPINN SEM SEGIR: SIT HJÁ!......

Það á ekki að líðast neinum Alþingismanni að taka ekki afstöðu þegar kjósa á um Icesave eða ESB aðild. Allt kosningavæl og annar hjáróma málflutningur á ekki að líðast fólki sem hefur boðið sig fram til þess að vera fulltrúar þjóðarinnar á þingi. Ég geri ráð fyrir að það hafi viljað komast á Alþingi til þess að hafa áhrif á þróun íslensks samfélags til hins betra....eða hvað? Ég krefst þess að það fólk sem bíður sig fram til þessara starfa að það fari fram með almannahagsmuni að leiðarljósi en ekki til þess að svala persónulegum metnaði sínum. Alþingismenn eiga að vinna "for the greater good" en ekki til þess að komast í sendaherrastöður síðar á ævinni.  " 

Ég vil taka undir þetta.  Menn eiga ekki að reyna að díla sig útaf vegna einhverra bitlingasjónarmiða síðar.  Ég krefst þess að Steingrímur J. greiði atkvæði um EB umsóknina en skili ekki auðu og geri grein fyrir atkvæði sínu.

Og svo vil ég fá það á hreint hjá Þór Sari atkvæðakaupmanni, hvernig maður getur boðið kjósendum  uppá svona  samningsbrot í þessu gegn samningsbroti í öðru fyrir opnum tjöldum. Ef þið, Jóhanna og Steingrímur J. sláið  af í Icesave skal ég styðja ykkur í EB, það sver ég við slifsi mitt (eða var það skegg spámannsins?)



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Nú er mála að flagga í hálfa stöng, Halldór. Sorgleg niðurstaða.

Ómar Bjarki Smárason, 16.7.2009 kl. 15:01

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ömurlegur dagur. Vonandi eiga föðurlands og kjósendasvikararsvikararnir eftir að átta sig á hvað þetta er fáránlega barnalegt hjá rígfullorðnum stjórnmálamönnum. Svona fólk á ekki skilið að eiga þjóðerni né sjálfstæði. Verð þeim að góðu!

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 16.7.2009 kl. 23:47

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Fyrirgefið, þetta átti að frambjóðendasvikarar.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 16.7.2009 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband