Leita í fréttum mbl.is

Ekki benda á mig...!

segir varðstjórinn, þetta kvöld var eg að æfa lögreglukórinn.

Nú er skýrslan komin. Allt brást sem brugðist gat. Þetta lið sem gekk með nefið uppí loftið af merkilegheitum voru þá bara venjulegir asnar. Ekki flóknara en það. Nú hefst seinni kaflinn þar sem allir segjast saklausir. Bara hinir sem brugðust. Ingibjörg Sólrún er byrjaði. Hún er alveg saklaus. Állir vissu að hvorki Össur né Jóhanna vissu nokkurn skapaðan hlut úr fyrri stjórnum.

Ég sá auglýsta stöðu bankastjóra Landsbankans. Ég fór að hugsa að ég gæti alveg verið bankastjóri þar eins og þeir sem þar hafa verið og skilað borðliggjandi árangri.

 Á ég ekki bara að sækja um ? Er nokkuð gefið að ég sé vitlausri en hinir ?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Halldór !  Henntar þér ekki að minnast á Þorgerði (Kínarínu) Gunnarsdóttur , það voru smáaurar , hendi fyrstur steini sem ,,,,,,,,,

Hörður B Hjartarson, 12.4.2010 kl. 14:52

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Heldurðu að hún ætli að sækja ?

Halldór Jónsson, 12.4.2010 kl. 15:12

3 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Halldór, það fer oft ílla þegar nef manna leitar til himins. Það á við um bankamenn, ráðherra og Alþingismenn en einnig um sveitarstjórnarmenn. Þeir allra slöppustu hafa tilhneigingu til nefofrisu.

Sigurður Þorsteinsson, 12.4.2010 kl. 15:23

4 Smámynd: Ragnar L Benediktsson

Dóri minn ég hef marg sagt að þið eruð öll saklaus því til áréttingar setti ég á bloggið mitt ragnarb.blog.is skýringar firir eina 35 alsaklausustu. Ég er sannfærður um það eins og þú og hú Þorgerður Katrín eruð þau heiðvirðustu og í hópi alsaklausra, en helvítið hann Grímur það er allt honum að kenna og Svavari stúdent. Það ætti að reka þá úr landi

Ragnar L Benediktsson, 12.4.2010 kl. 17:23

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Eftir höfðinu dansa limir framtíðarinnar. Börn bíða spennt eftir því að toppa fyrirmyndirnar.

Júlíus Björnsson, 12.4.2010 kl. 23:40

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  ´!! Og ég kem og slæ þig!! Bara smámillu.

Helga Kristjánsdóttir, 13.4.2010 kl. 01:55

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Helga mín, til þess að fá lán hjá mér verðurðu fyrst að sýna fram á að þú þurfir ekki á því að halda.

Halldór Jónsson, 13.4.2010 kl. 07:43

8 Smámynd: Elle_

Láttu nú ekki svona, Halldór, við hana Helgu.  Við Helga fáum 1000 milljarða lán úr bankanum sem þú munt stýra.  Og engin veð. 

Elle_, 13.4.2010 kl. 11:00

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Skynsamur maður tekur lán þegar hann neyðist ekki til þess, til að græða á því án áhættu.

Júlíus Björnsson, 13.4.2010 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3417956

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband