Leita í fréttum mbl.is

Þjóðarþingið

um stjórnarskrána virðist mér  vera býsna einsleitt SilfurEgilslið og Evruspekingar. Ég bið afsökunar ef ég alhæfi of mikið enda þekki ég ekki nærri alla sem bendir til þess að ekki séu þarna margir Sjallar.

Hvernig skyldi annars pródúktið verða sem frá þessu þingi kemur ? Og hvað skyldi Alþingi gera mikið með það þegar landsbyggðina vantar hérumbil ?

Lítur þetta eitthvað sérlega þjóðarþingslega út svona til að byrja með ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Einsleitt Evrulið, já Halldór.  Ég veit um 2 fullveldissinna þarna.  Sjálfsagt komust nokkrir góðir menn inn, en mest Evrópulið/SAMFYLKINGARLIÐ.  Sorglegt og STÓR-undarlegt miðað við að meginþorri landsmanna vill ekki inn í Evruveldið. 

Elle_, 1.12.2010 kl. 00:04

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Hrikalegt þus er þetta í ykkur.

Á maður að þurfa að hringja í lögregluna ?

hilmar jónsson, 1.12.2010 kl. 00:48

3 Smámynd: Elle_

Hilmar minn, lögreglan fylgist með þusurum um eins og okkur Halldóri.  Þú getur samt prófað 911.

Elle_, 1.12.2010 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband