Leita í fréttum mbl.is

Icesave lll

er nú fyrir þinginu. Þegar félagi Svavar var úti í löndum að semja fyrir okkur Icesave l sagði Steingrímur í viðtali á z-etunni:


"Ég treysti Svavari Gestssyni og ég veit að hann er að gera góða hluti og ég lofa þér því að það er í sjónmáli að hann landi, og hans fólk, glæsilegri niðurstöðu fyrir okkur. Vonandi mun betri en lengi leit út fyrir að gæti orðið."

Félagi Svavar kom með einhvern pakka sem talinn er hafa numið hálfri þjóðarframleiðslu eða svo.

Ég hlustaði á Tryggva Þór Herbertssson í gær tala um Icesvae lll. Hann sagðist meta hann brúttó á minnir mig 47 milljarða með vöxtum. Ef við seldum vel eignirnar úr Landsbankanum færi kostnaðurinn niður í núll eða mínus. Hann sagðist telja sem bísnessmaður að skynsmalegt gæti verið að ganga að þessu til að ná friði við þjóðirnar. Við gætum lent í tapi fyrir dómi. Hann væri hinsvegar ekki á þingi sem bísnessmaður heldur fulltrúi þjóðarinnar og hann vildi vera viss um vilja þjóðarinnar áður en hann greiddi atkvæði.

Er þetta ekki eitthvað sem baráttumenn eins og Jón Valur og ég verðum að velta fyrir okkur? Jafnvel Davíð líka?

Er kannski rétt að brjóta odd af oflætinu og samþykkja Icesave lll í þjóðaratkvæði ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 3418160

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband