Leita í fréttum mbl.is

Strauss-Kahn kjöldreginn

fyrir ótrúlega atburđarás.

Karlinn er á hóteli í New York. Er á leiđinni útá völl ađ fljúga heim. Stekkur allsber út úr bađinu og neyđir herbergisţernuna, sem mađur hefur nú ekki séđ mynd af til fróđleiks og samanburđar, sem hann til viđbótar  hefur vćntanlega aldrei séđ fyrr, til ađ gefa gefa sér tott og síđan eitthvađ anal og svo segir hún ađ ţessu afstöđnu hafi hann ćtlađ ađ nauđga sér ! Svo fer kallinn útá völl til ađ fljúga heim og hramsađur ţar í flugvélinni!

Come on! Er mađur líklegur í ţetta 62 ára gamall?  Og hámenntađur mađur til viđbótar og međvitađur um stöđu sína og ađsteđjandi hćttur.  Og búinn ađ segja viđ fréttamann áđur ađ hann búist alveg eins viđ ţví ađ andstćđingar hans muni reyna ađ setja hann upp í einhvern sex-skandala. Ţeir  bíđa nefnilega í röđum ađ losna viđ hann úr AGS og ekki hvađ síst ađ losna viđ hann úr pólitíkinni, ţar sem hann er alvarleg ógnun viđ Zarkosy. Sami Zarkosy sem var búinn ađ vara hann viđ ţví ađ fara einusinni aldrei einsamall í lyftu međ kvenmanni, eftir ađ hann vćri kominn í embćttiđ hjá AGS. Heldur einhver ađ Strauss-Kahn sé alger byrjandi?

Muna menn eftir látunum međ Hugh Grant? Hann var nú bara peđ miđađ viđ Strauss-Kahn. Sú frétt var margra peninga virđi en ţar var ekkert svindl heldur. Ţarf ađ hćtta einhverju ţessu líku til ef menn eru á höttunum eftir einhverju svona?

Ég veit ekki mikiđ um ţennan kall nema hann er sagđur hćgrisinnađur sósíalisti. Ţrígiftur. Mér finnst ólíklegt ađ menn geri svona ófullir um miđjan dag.  Upplýstur mađur um AIDS og allt ţađ. Og kortéri fyrir flug heim.Come On!

 Ég held ađ ţetta geti frekar veriđ  svívirđilegt samsćri háttsettra manna heldur en ađ svona mađur sýni af sér svona tilfćringar. Hefur einhver heyrt  frćgđarsögur af honum í Íslandsheimsóknum?

Getur ekki veriđ ađ veriđ sé ađ  kjöldraga kallinn Kahn?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ef ţetta er rétt sem á hann er boriđ ţá er greinlegt ađ eitthvađ er bogiđ viđ ţađ ađhald sem ćtti ađ vera til stađar í ESB til tryggja ađ slíkir persónuleikar vaxi upp innan ţess.  Menn međ hans tekjur og friđhelgi hafa fullt af tćkifćrum til svala hugarórum sínum án ţess ađ uppkomist.

Júlíus Björnsson, 19.5.2011 kl. 17:07

2 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Hvađ međ ţernuna, sem ég hef reyndar séđ myndir af? Hún er persóna sem hefur nafn. Hún er ekki hugsmíđ. Er líklegt ađ einstćđ móđir og útflytjandi spinni slíka sögu sem beinir athygli heimsins ađ henni? Ţetta atvik er eins og sprengja inn í líf hennar. En hún hefur ekki völd og áhrif og ţess vegan finnst mönnum í lagi ađ tala um hana af botnlausri lítilsvirđingu eins og ţú gerir. Ýmislegt hef ég nú séđ um hana fjallađ á neitnu en ţetta tekur öllu öđru fram í ruddalegri lítilsvirđingu. Ţú slćrđ ţví nánast föstu ađ kćrandinn sé ađ ljúga. 

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 19.5.2011 kl. 17:45

3 Smámynd: Agla

Ég er búin ađ hlćgja mig máttlausa ađ fćrslunni ţinn enda hlýtur ţú hafa veriđ ađ grínast. Ekki satt?

Ţađ fyndnasta af öllu fannst  mér vera "Er mađur líklegur í ţetta 62 ára gamall? Og hámenntađur mađur til viđbótar.." Ja  hérna!!!                 Grín, ekki satt?

Ţú ert ađ grínast ekki satt?

Mynd af herbergisţernunni "til fróđleiks og samanburđar"!  Ja hérna!!!!                                                                                      Grín ekki satt?

Grín, ekki satt? Svolítiđ gróft og pínku klaufalegt en grín engu ađ síđur?????????? Ekki satt???????

Agla, 19.5.2011 kl. 19:10

4 identicon

Ţessi fćrsla er međ ólíkindum.  Vitaskuld geta brotamenn veriđ á öllum aldri og úr öllum ţjóđfélagsstéttum.  Ég skil ekki ţessa tilhneigingu margra til ađ verja hann bara á ţeim forsendum ađ hann sé "menntađur" og gegnir "mikilvćgri" stöđu.  Hvort hann sé sekur eđa saklaus er hins vegar ákvörđun sem bíđur dómstólanna.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráđ) 19.5.2011 kl. 19:33

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Sigurđur, var get ég séđ mynda f enni. Er hún svört? Hvernig er ún í samanburđi viđ ađrar konur sem Strfauss tengist? Er hún líkleg til ađ geta ţegiđ mikiđ af peningum?

Agla, ég er ekki ađ grínast. Ţér til upplýsingar er munur á karlmönnum 32 ára og 62 ara.

HT, ţú vilt engja hann fyrst og spyrja svo eins og Agla.

Júlíus, mér er líka til efs ađ kallinn hefđi náđ svona langt ef hann vćri svona vitlaus eins og ţau Agla og HT ganga útfrá ađ hann sé.

Halldór Jónsson, 19.5.2011 kl. 21:39

6 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ja, hver röndóttur!!! Halldór. Ég verđ 70 ára á ţessu ári og er í fullu fjöri., en ţađ segir sosum ekki neitt!!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 20.5.2011 kl. 00:04

7 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Ja hérna Halldór?

Grái fiđringurinn ótímabundni, og spillt valda-mennta-snobbiđ ríđur ekki viđ einteyming, svo mikiđ er víst! Og minnimáttar ţrćla, og ómenntađa má lítilsvirđa vegna veikrar stöđu sinnar í ţjóđfélags-stiganum?

Ekki ertu bláeygur svika-sjálfstćđisflokks-stuđningsmađur? Ég hélt ađ ţú hefđir réttláta raunsćis-sýn á málin?

 M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 20.5.2011 kl. 00:13

8 Smámynd: Huckabee

Ţekktur úr steypustöđinni  hef oftast gaman af pistlum ţínum  en ţetta er steypa  sennilega S-150 selt sem S 350

Huckabee, 20.5.2011 kl. 01:15

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Eyjólfur,

Ég samgleđst ţér auđvitađ og ćtlađi auđvvitađ ekki ađ útiloka kallinn vegna aldurs heldur eru menn nú oft spakari á ţeim aldri, sérlega ef ţeir eru reynslumiklir eins og Strauss-Kahn.

Ja hér na Anna Sigríđur, ekki skil ég hvađ ţú ert ađ fara međ ađ blanda íhaldinu í ţetta

Hvađ ţá ađ ég skilji Huckabee, sem annađhvort er eins og myndin af honum er eđa hugsar svipađ.

Annars benda síđustu meldingar til ţess ađ kallin hafi veriđ búinn ađ panta sér mellu og tekiđ feil. Ţá standast mínar uppástungur ekki greinilega og ţetta er ţá bara venjulegur asni en ekki alvörukall og ţá er bara landreinsun af honum. En mér finnst oft betra ađ leita málsvarna áđur en kippi hleranum undan.

Halldór Jónsson, 20.5.2011 kl. 07:31

10 identicon

Halldór, ég held ađ ţú hafir misskiliđ mig og ég ćtla ađ nota ţetta tćkifćri til ađ leiđrétta ţennan misskilning.  Ég veit ekkert um ţađ hvort hann sé sekur eđa saklaus, enda verđur ţađ dómstólanna ađ ákveđa ţađ.  Ţađ eina sem ég veit er ađ hann hefur veriđ ákćrđur um alvarlegan glćp.  Hvernig hann er međhöndlađur er samkvćmt einhverjum verklagsreglum sem New York ríki ákveđur.  Ţađ sem finnst undarlegt og pínulítiđ gremjulegt er hvernig ţú og reyndar margir ađrir hafa komiđ honum til varnar á ţeim forsendum ađ hann sé "mikilvćgur" mađur og hafi tiltekna menntun.  Eins og ţú veist, ţetta er firra.  Kynferđisafbrotamenn finnast í öllum ţjóđfélagshópum og eru á öllum aldri.  Og ađ segja ađ hinn meinti glćpur komi varla til greina vegna ţess ađ hann hafi veriđ edrú og gerđist um hábjartan dag eru ummćli sem ég ćtla ađ leyfa ţér ađ útskýra.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráđ) 20.5.2011 kl. 10:24

11 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Eyjólfur..ég verđ líka sjötugur á árinu,mér finst gaman ađ horfa á steikina annarstađar en borđa heima.....

Vilhjálmur Stefánsson, 20.5.2011 kl. 16:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 3418207

Annađ

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband