Leita í fréttum mbl.is

Skýra íslenzku?

Smáfuglarnir eru ljótu illfyglin. Þeir skrifa svona um þegar Helgi Hjörvar þenur sig yfir spillingunni:

"Það er skylda mín að tala skýra íslensku þegar gerð eru alvarleg mistök í fjármálakerfinu á Íslandi, segir Helgi Hjörvar, þingmaður Samfylkingar

Það er einmitt það - skýr íslenska. Smáfuglarnir velta fyrir sér hvers vegna Helgi Hjörvar notaði ekki sömu skýru íslenskuna um skattamál fyrirtækis síns Arnarsson og Hjörvar sf. sem hann rak með Hrannari B. Arnarssyni aðstoðarmanni Jóhönun Sigurðardóttur? Telur Helgi Hjörvar að sá sem slær í gegn með eftirminnilegu hætti í atvinnulífinu sé hæfur til þess að gegna ábyrgðarstöðum á Alþingi?"

Já má ekki alveg rifja upp þegar þeir félagar stefndu guðhræddum konum eftir að hafa sent þeim prufeintak af Þjóðlífi? Þetta eru þvílíkir englabassar að það hálfa væri nóg. Þeir þola vel að vera nefndir í sömu andrá og Finnur Ingólfsson.

Það má alveg tala skýra íslensku um Helga Hjörvar og Hrannar félaga hans, aðstoðarmann Jóhönnu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég var ein af þeim sem lenti í þessu.  Ég ætla mér aldrei að gleyma því.  Sem betur fer komst svikamillan upp áður en lengra var haldið. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.10.2011 kl. 12:47

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Hið opinbera er hreint langtíma endurfjárveitingabókahald sem á að hafa sem minnst áhrif, en tryggja og viðhalda jöfnun tækifærum fjöldans til skila auknum rauntekjum. Það er fullt af svona óreiðu liði í stjórnsýsunni.  

Júlíus Björnsson, 25.10.2011 kl. 14:07

3 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Svona menn hrannast upp á Alþingi Íslendinga- menn sem nota aðstöðu sina til að vinna að sínum málum.

Erla Magna Alexandersdóttir, 25.10.2011 kl. 21:52

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Þessi Helgi stóð að því að kæra Geir haarde fyrir Landsdómi. Mikið lifandis hef ég lítið álit á þessum manni. Og hugsa sér, að Langi-Páll skuli draga umsókn sína til baka eftir þetta fret í þessum líka gaurnum honum Helga. Honum ferst að tala um spillingu eða hitt þá heldur.

Halldór Jónsson, 25.10.2011 kl. 23:14

5 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Það er gott að einhver nennir að halda á lofti "siðfræði Samfylkingar". Jóhanna Sigurðardóttir missti í mínum huga allan trúverðugleika þegar hún valdi sé aðstoðarmann. Og kannski kemur glópska hans best í ljós í orðaskiptum á milli forseta og forsætisráðherra, eða hugsanlega glópska ráðgjafans og þess sem réða hann til starfans....?

Ég er þó alveg ósammála þér, Halldór, varðandi ráðningu Páls og skil í raun ekki hvernig honum datt í hug að sækja um. Ég skil reyndar ekki hvernig stór hluti alþingismanna getur talið sér eða örðum trú um að þeim sé stætt á því að sitja á Alþingi. Og þar held ég að okkar stærsti pólitíski vandi liggi. Lausin á þessu gæti verið sú að veta forseta svipuð völd og kattspyrnustjórarnir hafa, sbr bloggfærslu þá er hér er vísað til: http://omarbjarki.blog.is/blog/omarbjarki/entry/1200467

Ómar Bjarki Smárason, 25.10.2011 kl. 23:42

6 Smámynd: Júlíus Björnsson

Hvað þýðir stefnumótun á laga og fjámála ensku? Hvað þýðir regluverk á  laga fjármála ensku? Hvað þýðir neysluvístala? Hvað þýðir raunvirði? Hvað þýðir verðtygging í framkvæmd?  Hvað þýðir Hagfæðingur? Hvað Hagvöxtur? Hvað þýðir efnahagur?  Hvað þýða vextir ? Stöndugur? verðbólga? Í enskum orðum.

Inflation í þýskum orðum: er þegar magn sölu vex ekki  í samræmi við hækkun veltu.

Ein hlið á því er þegar Ríki fjármagnar fjárlagaramma halla sinn með hækkun á fjármagnskostnaði. Á hvað öld lifa langskólanámslán meistarar Íslends.  Þegar magn sölu vex takt við veltu þá er það raunverlegt umfram á þjóðartekjum sama árs. 

Það er hægt að auka sölu á meira en byggingarefni.    

Jede weitere, von der Währungsbank eines autonomen Staates hergestellte und in Umlauf gebrachte Geldmenge. Eigentlich ist die Inflation die Vermehrung von Geld und bewirkt ein Ansteigen der Verbraucherpreise und eine Verminderung der Kaufkraft. Inflationen können, je nachdem wie schnell und wieviel neues Geld eine Währungshoheit in Umlauf bringt, "schleichen, traben oder galoppieren." Es gibt auch die Form der "einfachen Inflation," wo die Regierung mehr Geld herstellt, um vorhandene Defizite zu decken, oder die Form der "Kreditausweitung," wo die Regierung neues Geld dem Kreditwesen zuflösst. Beide Formen sind Inflationen im weiteren Sinne.
Það er hægt að fresta verðbólgu með skuldsetningu og monta sig af hagvexti, lengst í ríkjum sem eru sjálfbær og versla ekki við önnur ríki.  Rétt rökrétt greining  er ekki kennd þagar allir eru í keppni um að græða meir en aðrir. Vertrygging er financial instrument  eða mecanismi sem fer eftir eðli þess sem á að verðtyggja. Almennt er ekki hægt að tryggja  í markaðsríkjum að allir græði meira en meðaltalið. Þetta er ekki spurning um hvort þetta standist stjórnarskár. Þetta er spurning um greindavísitölu hæstarréttar.  Tryggja einum geira gróða á kostnað annarra er augljóslega brot á stjórnarskrá.  Veltuveðsöfn til 30 ára verða að skila til að byrja með fyrstu 30 árin um 1,99% raunvöxtum til að binda ekki í sér of mikið reiðufé.
Genalegir letingjar greina minnst og meta hlutina sérstækt og miðað við persónulegt reynsluleysi, að mínu mati. Ef eitthvað er að reglustýringunni þá er það stjórnsýslu glæpur t.d. í UK að Ráðherra gríp ekki inn í og breytti gölluðum reglugerðum og löggjöfum, Bankasýsla hefur ekki umboð til þess að mínu mati. Skýra Íslensku má heyra á 50 ára upptökum þegar þingmenn sömdu ræðurnar úr púltinu án nokkur glósa , Þetta raunmannauður en ekki tómir heilar. Geir Haarde er á gráðu svæði skyldi skýru Íslenskuna. Steingrímur tók hinsvegar við þegar gallarnir komu í ljós. AGS getur ekki breytt laga og reglugerðar göllum  hér. Gerir sín greiðslu erfiðleika plön á forsendum ráðamanna hér.

Júlíus Björnsson, 26.10.2011 kl. 00:34

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Hver er höfundur þýska textans um verðbólguna Júlíus? Mér gæti dottið í hug að nota hann

Halldór Jónsson, 26.10.2011 kl. 13:36

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Ómar Bjarki,

Hvað meinarðu með Pál? Er hann óhæfur og þá vegna hvers?

Það er ekki bannað í Stjórnarskráani að vera fífl. Ég veit um mann sem endurheimti flugskírteinið sem hafði verið tekið af honum fyrir marga glópsku, vegna þess að lögfræðingurinn vísaði til þeirra réttinda manna að mega vera fífl.

Viltu rökstyðja setninguna : Ég skil reyndar ekki hvernig stór hluti alþingismanna getur talið sér eða örðum trú um að þeim sé stætt á því að sitja á Alþingi. Og þar held ég að okkar stærsti pólitíski vandi liggi. Lausin á þessu gæti verið sú að veta forseta svipuð völd og kattspyrnustjórarnir h

Halldór Jónsson, 26.10.2011 kl. 13:40

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég keypti áskrift að orðabókaþjónustu fyrirtæki sem er í Ísrael fyrir segum 12 árum.   Þetta fyrirtæki hefur Delvoped 1 : þroskast og Develop 2 : vaxið fiskur um hrygg og er nú Develop 3 Stöndugt og komið til með vera.  Skýr Íslenska í dag er: Þetta fyrirtæki hefur þroskast og þroskst og er nú þroskað.  Hér segja sumir að ég, og toppurinn í UK þá líka, sé ekki fullum 5.  Skilji mig ekki, það þarf ekki að skilja mig því ég er búinn að skilja fyrir áheyrandann.  Allir skilja "þroskað " það er einfalt og það greina minnst 80% af heiminum.

Hinsvegar í stöndugum ríkjum er úrvali kennd "textarýni" ný íslenska , var kallað að lesa um landnám. Tína sama myndmálseingingar textans til greiningar í samhengi. Þegar ég les í dag þá tíni ég  sjálfum mér. 

Eftir síðari heimstyrjörld tóku kotbændasynir hér forræðið yfir Íslenskunni og  sögðu Íslensku vera í eðli sínu  skrælingjamál sem væri eðlilegt að breytist og þróaðist í takt við meðal málskilning.

Áður var myndmáli í skilgreiningum erlendra hugtaka sem eru greinaskipt merkingalega í orðabókum varpað oft gagnkvæmt yfir í myndmál Íslenskunnar  úr frum málinu, grísku,, Latínu, Frönsku, Þýsku og síðast ensku, því rætur íslenskrar tungu og þeirra ensku er þær sömu samkvæmt  elstu heimildum.

Stunduð er ekki varpað <=>  og þá er það kallað heimfærsla: svona segjum við ekki hér. Faul á þýsku => fúllt eða myglað kjöt. Andstæðan er kjötmikill.  Þjóðverjar afskrifa tossa , enskir og Íslenskir segja þetta leti.  Leti => tossi.   Tossi þarf ekki að vera latur til flaka fisk.   Faul á fjármála þýsku er sá sem greiðir með lélegri  vöru og þjónstu, ótryggum pappírum, seint og illa. Þetta getur tengst leti og líka dugnaði=afköstum.  

Það var sagt að þeir Rómverjar sem fóru til náms í Aþenu 300 árum fyrir Krist hafi getað heyrt á mæli menntamanna hvursu mikil fífl þeir voru. Þetta er rétt að mínu mati. 80% hugtaka homo sapiens er bundið í föstu Kosmos myndmáli og 20% hugtakanna  er Caos sem 80 % skilja einfaldlega og má kappræða um.

Ef þýtt er úr ensku og þýðing lesin almennum ensku skilningi verður út koman " skýr Íslenska" í dag.   

Hinsvegar merkir "skýr Íslenska" að greina megi Ísl-ensku í skýra og ó eðr ú skýra.  Ó eða ú var notað til skipta máli, þetta er ekki full neitun sjá "ei og nei" og ekki. Um landnám er þetta "skýr Íslenska" annað hvort háð, eða dæmi um að sá sem notar skilur sumt skýrt og annað óskýrt svo mikið að hefur orð á því. Vitleysur til þess að leysa með viti.

Heyja sér orð: er að há.  Spyrja hvernig?  Spurning er helmingur af fullu svari.

Hér er dæmi um hvernig ég les inflation:

Aspect Online Lexikon Banken und Finanzen
Inflation
Unter Inflation versteht man den stetigen Anstieg des Preisniveaus bzw. die anhaltende Abnahme des Geldwertes. Als Indikator wird meist der Preisindex für die Lebenshaltung herangezogen (Index).

Um einen inflationären Prozeß unter Kontrolle zu bringen, ist eine genaue Analyse seiner Ursachen nötig. Man unterscheidet im wesentlichen zwei Ansätze, die in der Realität meist vermischt sind:

  • bei der nachfragebedingten Inflation steigen die Preise, weil die Gesamtnachfrage von privaten Haushalten, Unternehmen, Ausland und Staat größer ist als das vorhandene Angebot an Gütern und Dienstleistungen
  • bei der kostenbedingten Inflation steigen insbesondere Löhne und Gehälter zu stark, mit der Folge eines entsprechenden Preisauftriebs
Für jede Art von Inflation gilt aber, daß sie auf mittlere Sicht nur andauern kann, wenn eine zu große Geldmenge vorhanden ist (Geldpolitik, Zentralbankgeldmenge).


© 2005 aspect online. Ihr Finanzportal für kostenlose Vergleiche von Versicherungs- und Bankprodukten.
A Guide to Futures and Options Market Terminology : English-German
Inflation
Jede weitere, von der Währungsbank eines autonomen Staates hergestellte und in Umlauf gebrachte Geldmenge. Eigentlich ist die Inflation die Vermehrung von Geld und bewirkt ein Ansteigen der Verbraucherpreise und eine Verminderung der Kaufkraft. Inflationen können, je nachdem wie schnell und wieviel neues Geld eine Währungshoheit in Umlauf bringt, "schleichen, traben oder galoppieren." Es gibt auch die Form der "einfachen Inflation," wo die Regierung mehr Geld herstellt, um vorhandene Defizite zu decken, oder die Form der "Kreditausweitung," wo die Regierung neues Geld dem Kreditwesen zuflösst. Beide Formen sind Inflationen im weiteren Sinne.

inflation
inflation [Nn'fleNGBn] n
(a)Econ inflation f;
rate of inflation, taux m d'inflation;
inflation-proof, (pension etc) protégé contre les effets de l'inflation;
(b)gonflement m, gonflage m (d'un ballon, pneu etc); Med inflation f (de l'estomac).
Myndmálið er þótt maginn [h-ag-vöxtur]
vaxi út í loftið þá seðjar það ekki nauðsynlega hungrið á svíninu.  Balloon- er kallað kúla hér kúlulán þykir fyndið og sumir hagfræðingar. glotta.
Þeir sem hafa farið í Íslenskar réttir, sjá að uppsetning er grunnur allra fjármála uppsetningar. Almenningur innri hringurinn [domain]  hefur mest rúmmál og táknar heildar þjóðarrauntekjurnar og ráðherra geirar í dilkum: sjá stjórnaskrá Íslands um hlutfallslega fasta fjámálavalda skiptingu í ráðuneyti. Með ódýrri reglustýringu löggjafans [þar sem grein vegur þyngra en en áhrifa græðgi] er skipting ákveðin fyrirfram og heimtur fara eftir geira. Þeir sem koma með lítið í almenning fara með lítið úr almenning.  Umfram  sem ekki selst eða er nýtt er glataður auður.   
Retorik eða lesa með fullnæjandi  skilning lagðist af í grunnmentakerfi Evrópum um miðja 19.öld þegar byrjað var að uppfræða almennt.  Orðisifja fræði hætti að mestu eftir stúdenta óeirðirnar í París. Frakka kalla það sem við köllum almennt menntun í dag oftast "formation" eða for[heila]mótun eða samanber training þannig að skili [jafn og fullnægjandi] hæfum funtioners  það er skilvirkum embættismönnum framtíðarinnar. EU talar um í lykilstöðum reglustýrðu stjórnsýslunnar þurfi sérstakar manngerðir. Íslendingar skilgreina ekki fulllægjandi  hæfi í reglustýrðu embættum stjórnsýslunnar.
Dæmi um léglegar þýðingar á erlendum fréttum, var að einu sinni var Íslending boðið að syngja í Frönku óperunni. Íslenska fréttinn var úrtráttur úr frönskum  ritdómi, og stað þýðandi þar að söngvarainn hefði fengið góða dóma. Franski leiðbeindinn fór yfir franska ritdóminn, og þar var mikið lof um allt sem varðar kennslu á fyrsta ári.  Conclusion, þetta var dæmi um oflof skilið í samhengi. Slæmur dómur.
Þegar tveir kóngar hittast hrósar sá virðingar meiri þeim sem er minna virtur.  Börn og þrælar heldri manna sækast eftir hrósi.   
Greina í samburði er greindarlegt  ef mækvarðinn er fastur.
Ég mæli með þessum hugbúnaði, þegar lesnir eru textar á málum sem eru með málmyndargrunn og margar skilgreingar í nánast sömu hugtökum, hvað varðar stafsetingu og framburð. 
Að lesa erlenda texta eins og hrun skýrslu AGS 2005 er mjög flókið fyrir ensk meðamenni, og nánast alla í Íslendinga. Þegar farkkar eru formótaðir til skrif mennta texta. Þá er gerð beingrind og fyllt út á segjum almennu máli. T.d. 1000 orð. Næst í ferlinu kemur einföldun með því að segja það sama í 100 orðum og þá er það gert með umoððunum retoriskum setningum og og margræðum lykil orðum. Forsettisráðherra Frakklands les ekki 1000 orða skýrslu frá Íslandi, hann gæti látið  þjóna sína skila sér sömu upplýsingum í 10 orðum.
Þegar samfylkingar tossarnir vilja fylla hér allt af erlendum sérfræðingu í sínu persónulega samhengi ], þá getur minnst tvennt gerst, liðið skilur ekki sérfræðinga og þetta er ekki yfirburðar sérfræðingar í sínum ríkjum að mati lykil aðila.     Það nenna voða fáir  jafnvel þó þeir hafi kunáttu, til að les sér til skilnings. Ég les erlenda mennta texta vegna þess að mér finnst gaman að ráða erfiðar gátur.
CIA fakcbook setur upp lyki upplýsingar sem nægja að þeirra sögn til að setja um raunhæfa mynd að stöndugleika ríka hvað varðar val möguleika í global samhengi. Fastur mælkvarðin er 80 % neytenda í USA , þegar sleppt er þeim er liggja 10 % efst í tekju dreifingunni og  þeim sem leggja 10% neðst. Raunvirðmatið er almenna matið, ekki mat Ráðherra á hugbúnaði vinar síns, eða neysla í boði stjórnsýslu. Þeir sem reikna Rauntekjur Ríkja á ári, það er bara þeirra sem myndast vegna sölu og vöru sem tengjast söluskatti á samburði ári nota GDP(PPP)  og er það sem Alþjóðagengismarkaður notar til reikna raunvirði þess sem lá að baki töldugildi myntarinnar sem var notað á markaði.  Ef hér voru seldar 100 ein. á alþjóðlegu meðalverði [USA] fyrir 1500 dollar og  1.000.000 kr eða evrur, Þá er kostar eining :   15 dollara eða 10.000 í samanburðar genginu.  USA borgar þá  1 dollar fyrir  666 evrur eða krónur að meðalatali það árið. 
Skipta um kennitölu eða heiti á gengi blekkir ekki þá sem stíga í vitið.
Í dag ráðast meir en 60 % af þjóðartekjum af USA raunvirði innfluttings og afgangurinn af USA raunvirði innlands framleiðslu og þjónustu vsk. Heildarsala er 1657 milljarða af henni fara 42 %   696 milljarða í stjórnsýsluna og umfram fjármálakostnað á Íslandi: raunvirði er þá 961 milljarður.  Alþjóðagengið reiknar ekki með raunvaxta kröfu.  Breytingar á þessum sölutölum eru upplýsingar um raungengi. Ríkstjórnar gengisbreytingar GDP(OER) kallast hér hagvöxtur og USA gefur skít í sjálfsmat annarra ríkja. Sama gerði ég starfandi lánadrottin gagnvart mínum kúnnum.  Sýnd veið er ekki gefin. Mælikvarðar eins  neysluvístala og hagvöxtur hér sem eru breytilegir eftir [persónulegu] mati hverju sinni eru í samanburði ólöglegar vigtir.   Vogunasjóðir veðja á heimska neytendur eins og allir vita lámarka áhættuna. Þú græðir ekki á jafningja, þú getur grætt á þér stöndugri ef þeir græða á þér [meira].  
Reglur í Bönkum  hér fyrir verðtryggingu á hlutdeildar aukningu innan allra geira voru að ef heildasali fór að hegða sér eins og banki  lána með vöxtum þá hækkað viðskipta bankinn álögur sínar á þennan millilið. Skýring sem ég fékk sem barn var að annars myndi þessi heildsali kaupa bankann einn daginn og reka bankastjórann.
Eftirá fjármálalegur millifærslu rekstur er ekki keppni fær við þann sem ráðgerir fyrirfram og á alltaf fyrir áhættu, til að skila raunverulegu umfram [gróða] eða afskrifa ekki neikvæð afföll [tap] eftir á. Flugfreyjur verða að skilja að rauntekjur reiknaðar með innað við 1,0% skekkju á föstum mælikvarða  er reglutýringar grunnur sem er eftirsóknar verður. estimate:     CALCULATE ROUGHLY.  Hrossakaup  eru Íslenskt viðskiptfræðimat.   
Þegar búið er að færa í varasjóði [fela á þessu ári] tekjur í reiðfé umfram heildarskuldbindingar. Þá sýnir hreint heildar eiginreiðufé vætanleg næsta árs útgjöld umfram kræfar skuldbindingar og á móti kræfum eignum.   Ef menn geta haldið balance á koppnum ár frá ári þá geta þeir það í tvö ár, eða þeir geta það þriðja árið þá aukast líkurnar að þeir geti það fjórða árið,  ...... Þetta er ekki hægt að reikna [sanna] á hreinum stærðfræðilegum forsendum, þetta stjórnast af ríkjandi reglustýringu og manngerðunum sem stýra og láta stjórnast af eiginlegum rekstrahagsmunum eingöngu.
Biðja hagfræðinga hér  að auka mat á hagvexti sem er um 6 % hærri en alþjóðamælikvarðinn  er óábyrgt, hinsvegar mætti taka upp USA hætti og meta hagvöxt þannig að stemmi við rauntekjuvöxt. Taka upp neytenda verðvísi  sem sýnir minni sveiflur.  Þetta eykur lánshæfi í ríkjum sem bjóða bestu kjörin.
Í ár reiknar USA að tekjur Íslands að neytenda mörkuðum séu í ár um 961 milljarður, mest á erlendum neytenda mörkuðum þannig að það skilar um 131 milljarði greiddum í gjaldeyri sem fara ekki í kaup á vörum og þjónustu á Íslenska neytendamarkaðinum: einkasjóði Íslands?.  
Fljótt á lið má skjóta á að þessir 130 milljarða fari í Alþjóðasamstarf.
Ísland getur ekki aukið eftirspurn á mörkuðum markaðsríkja  í trássi við þeirra neyslustýringu. Vinsælast til að auka útflutning er að lækka verð á einingu: múta sér inn, þetta gildir þegar lávirðisauki er fluttur út inn til hávirðisaukningar markaði erlendis.
Ísland gat betur hér áður fyrr með reglustýringu aukið almenna virðisauka eftirspurn á Íslandsmarkaði eftir Íslenskri almennri framleiðslu vöru og þjónustu úr hendi Íslenskra ríkisborga. Þá verður líka meiri gjaldeyri eftir til að auka framleiðslu erlendra ríkisborgara erlendis. Þá er það eigin gjaldeyrir sem skiptir öll máli, auka gæði alþjóða almennrar þjónustu á Íslandi samfara hærri tekjum almennings, þar sem vitað er að eftirspurn eftir þjónustunni mun aukast.   Þetta þýðir að losa sig við allar keðjur og gera meiri kröfur um meiri sölu sérhæfingu.  Byggja vandaðara og hanna þannig að sé óháð innflutning að mestu leyti.
Vandmálið í augum stöndugu ríkja heims er að í mörgum ríkjum fer of hátt hlutfall af heildar raunþjóðartekjum á ári í beina eyðslu til stjórnsýslu kostnaðar.  80%[almenningur] skipta engu máli, bak við tjöldinn. Íslandinga er með lágt hlutfall þegar kemur að fjárveitingum í heilbrigðis geirann  í sæti 150 af 198 í samanburði. Malt endurveitir mest enda skilar þessi nánast  einkageiri EU elítanna mestu í skatta hlutfallslega, USA er í öðru sæti. Luxemborg skilar svipað og Ísland prósentulega en hýsir  Sviss nr. 2 í EU.  Ísland er með um 4% og ætti að vera með um 8,0% .  Danir eru með 7,0% UK með 9%. 
Vsk. Lögaðilar í stöndugum ríkjum bera tvö megin veltu skattaform frá fornu fari, sem eru lagðir á starfsmanna veltu.10% sem er nú um 20% bæði á sölu og launtekjur. Starfsmanna veltu skattar eru fast ársgjald upp að lámarks grunntekjum vegna vinnu, þá taka við 20% þannig ef grunntekjur er 1 milljón á ári þá er fasta gjaldið 200.000 kr.  1 þrepið 20 % miðar þá sem tilheyra 90 % af tekjudreifingunni.  2.000.000 bera 400.000 kr. Progresive þrep 2. og stundum 3. [risa ríki] bera svo hærri prósentur, til fjölga þeim á active 2 þrepi.  3 þrep vsk. er svo 20% á loka sölustigi.   Fjármagns tekjur greiddar í lok árs munu svo í Þýsklandi vera í samræmi eftir að búið er reikna með þeirra 2,0% infaltion max að jafnaði.  Þar er verið reyna gera allar geira jafn arðbæra. Skattar af fasteigum er óvinnsælir , en skattar sem launþegar eru látnir skila greiðast af sölutekjum. [ekki vsk. starfmenn á jötunni þá snobb skatta á móti til að taka af samtímis] Sjónarmiðið er að oftar en ekki eru fyrirtæki með marga starfsmenn upplögð til að svíkja undan söluskatti.  Þýska eftirlitið telur starfsmenn ber saman við lista.  Um einyrkja má gera kröfu að greiði minnsta grunngjald fyrir rekstrar leyfi á ári.   Söluskattur má ekki vera hár. Eignskattur aldrei vera meira 1,99% max. Reglustýring geira tryggir erlendis að 1,99% eignarskattur nægir til að hemja vöxt þeirra. 2,0% segja segja tvöfölun á öllu á 30 árum.
Í stöndugum ríkjum að mínu mati er fjármálageirin geiraskiptur, og stærsti veltu hlutgeirinn er lykil geiri og stöndugur og gengir stjórnvöldum í gengum  reglustýringu daglega. Í hann ráðast sértstakar manngerðir til að láta framfylgja reglustýringunni hann þjónar millfærslu eignarþörfum í stöðugleikagrunninum.  Hans skattastofn er ekki ársvelta því hann er að skila nánast engum prósentum í uppgjörum.   Ef þetta er örugg árs velta er eigin ár reiðfé um 3,0% af heildar pappírsveltu á uppgjörs ári. 10% af 3,0% er ekki nema 0,3% af heildar veltu.  
Þessi grunngeiri krefst 90% hækkunar á USA CIP mælikvarða á 30 árum , stöðugt 3,0% á ári til þess að éti ekki upp aðra geira, eða svo sértækir fjámálageirar fái líka að vera til. 
Stjórnmálmenn verða líka vera undir reglustýringu svo þeir hafi sem minnst áhrif á stöðuleikan um að viðhalda ársrauntekjum í alþjóða samanburði.
Það gildir sama lögmál um þá og aðra að þegar veð eru búin þá vilja hinir stöndugu sem minnst afskipti hafa af þessu pakki.
Reynslan sannar að vel vsk. rekin Ríki og fyrirtæki  þurfa ekki  að hafa tvær útgáfur af stöðu yfirlitum, samt getur verið betra að sverta til hins ýtrasta allt sem má vanmeta. Þetta er spurning um öfund og afbrýðisemi: leiðarétt sig upp. Fjármálalega ef sá rekstur byggir á góðum vsk. tekjurekstri. Þá sést það strax á velferð almennings eða starfmanna sama rekstrar. Þetta er líka hægt að falsa til að næla sér í cash.
Rekstur á vera í samræmi við Alþjóðlegar bókhalds hefðir í grunni sem er sá sami rauvísindalega í mörg hundruð ár utan Íslands.  Þegar hlutföll er skoðuð sem ofanvarp af kúlum hver inn í annarri, þá ertu kominn með hringsjá  þá sérðu marga hringa hvern í öðrum, stærð flatmálsins milli hringjanna er tölugildið sem fer í geiranna þannig séð. Ysta flatarmálið  er það sem er umfram, ef 1600 miljarðar eru heildar flatamálið og bólgan er að meðatali um 3,0% út og inn þá þarf eigin ársreiðufé millifærslu geirans að vera 3,0% . Hér um 48 milljarðar, áhættu geirinn getur haft um 9,6 miljarða árseigin reiðufé fyrir sína veltu.  Maður sníðir veltu að eiginfé en ekki öfugt.  
Hér er kennt að höfuðbókanir í vsk. rekstri raunþjóðartekjurekstri  þurfi ekki að skilja, því þetta sé einfaldlega að færa allt Deb í eina hlið og Kred í aðra hlið.   Menn verð að skilja að Kred er alltaf passive til að virða og passa upp á skerða ekki.  Debet það er þitt og er active það sem verður að stemma við kred, í uppgjörum. þú átt að græða fyrst og skulda svo. Reglustýring verður að gefa sér það. Í Framkvæmd á frjálsum mörkuðum er ekki hægt að gefa sér tekjur langt fram í tímann, stöndgustu ríkin á ársgrunvelli geta gefið mest byggt á sínu sama reynslu grunni, Ríki sem stefnumóta nýjan grunn á fimm ára fresti geta ekkert sagt umfram tíðina: þetta geta flestir í Samfo tekið undir. Árinni kennir illur ræðari.
Hinsvegar geta allir sem skilja rökrétt bókhald sagt allt um þær skuldbindingar=skuldkröfur=eignarhald sem þeir tengjast,  30 ára framsýni  tengist 30 ára skuldbindingum. Persónleikar í lykilstöðum sjá alltaf aðalatriðin 30 ár fram í tímann.  Uppgangur á Vesturlöndum  1970 til 2000 skaut Ísland langt niður í samanburði, niðurgangur 2000 til 2030 getur ekki á sama drullu grunni skotið Íslandi upp.
Um höfuðdagbækur gildir, að þær er ekki bankabækur eða kúnnabækur sem er höfuðverkur banka og kúnna á frjálsum markaði.  Höfuðdagbækur er annað hvort hreinar DEB eða Hreinar KRED.    Þú lítur á tekjur sem Kred til að passa upp á að færa deb í fjármálinn.  Þú lítur á gjöld sem deb til að færa kred í fjármálinn. Það er þitt að greiða þínar skuldir.  Þar kemur fram til hvers lykilbankar eru sem bjóða lægstu vextina eru : til passa upp á að þú greiðir þínar skuldir til samfélgsins samvinna ríkis og banka hluti af rekstraleyfi.  Þú átt aldrei nema þitt sannanlega árs reiðufé í myntum markaða og það getur aldrei orðið meira en bókað eiginfé [Kred]. Þú getur ekki breytt því sem er bundið í veðum á móti skuldbindingum í reiðfé ef reglustýring er í lagi. Seljanlegar eignir á uppgjörsdag sem eru ekki bundnar í rekstrum sjálfum, má telja sem reiðufé. Hinsvegar vakna alltaf spurningar hvað aðilar eru gera við eignir sem kosta ekki reiðfé úr rekstri í raunvirðisviðhald. Eignum fylgja skattar, tryggingar og raunvirðis viðhald.  Það er um 5,3% á ári af mannvirkjum.  2,0% af evrum í Þýskalandi, meir af evrum í Grikklandi því þar hækka hlutir hraðar. Pundið kostar svipað svipað og mannvirki ennþá og USA síðan 2000 stefnir á um 3,0% viðhald á 30 ára grunni. Það sem gerist í USA þegar langtíma 30 ára vextir lækka þá þrengir að fjármálageiranum við fyrstu sín, hinsvegar fellur fasteignaverð og þroskaðir veðskuldasjóðir frá 1980 eru að skila til baka gífurlegum verðbótum þessir voru með  5,6% verðbótanafnvöxtum. Ríki sýna ekki hlutfallslega skiptingu á sínu eiginfé og stöndug ríki safna Prime AAA+++ sjóðum og þroska þegar keppni um hver tapar minnstu hefst.  Eigin neytenda markaðir eru lykilþrautavarasjóðir en neytendamarkaðir í örðum ríkjum má kalla varasjóði. Samanber viðskipta sambönd  [lánafyrirgreiðslur] Þýskalands fyrir Lissabon inná USA markaði minnkuðu. Þá gerðist líka að EU-evru hlutinn  í heildina fór yfir USA í samanburði um árs-rauntekjur. Angel Merkel hefur síðan bent öðrum Ríkjum á keppni við USA og Kína.
Kölski segir þú mátt hafa frelsi til að reikna eigið þitt sem meðal eiginfé næstu fimm ára, ég segi nei takk fyrir mitt innra bókhaldi.  Þetta er frelsi sem ekki er hægt að veita almennt inn í alla geira. Öllum finnst sinn fugl fagur.  Afhenda reglustýringar löggjafum fjármálavald  er heimska.
Um mútþæga stjórnmálmenn gildir alltaf því hærri tekjur sem þeir hafa  því hærri upphæðir þarf til að múta þeim.  Þetta veldur því að fáir geta stjórnað í krafti fjármagns.
Þess vegna er best að þeir séu sérstakir persónleikar með sem lægstar tekjur, og fagfólk útfæri yfirborðsbreytingar framkvæmdavaldsins.  Best er að hafa virkilega viðskipta reynslubolta í öllum Ráðherra embættum sem þurfa ekki á skattfé að halda til framfæra sér og ekki er hægt að múta.  Mótvægið eru svo hugsjóna menn á þingi á lágum tekjum sem endurspegla 80 % CIP almenning.    
Fyrir þá sem sem hafa kynnt sér að bestu kjara kúnnir [Prime] hafi horfið smátt og smátt frá 1970 á markaði. Þá er það varnarleikur því samfara vaxandi almennri lánstarfsemi vilja allir vera bestu kjara kúnnar. Maður kaupir ekki skýringar hagsmuna aðila. 
Fyrir þá sem telja eðlilgt að gera 3,5% á langtíma fjárfestingasjóðum, þá er þetta misskilningur því að á skammtíma kauphallar mörku þar sem sveiflur er á hverjum degi + eða 3,5% þá er eðlegt að stefna alltaf á 3,5% til að skila minnst raunvirði eftir 60 mánuði.    
Danski læknalífeyrisjóðurinn greind þar meir en hjá Íslenskum verkfræðingum er 100% samtíma öruggur gegnu streymis í grunni, með fasteigna varsjóð til félgsmanna, sem var með neikvæða árssamanburða sýndar vexti á góðærinu. Þessi sjóður tryggir iðgjalda greiðslur og kaupmátt starfandi lækna, sem missa réttindinn ef þeir skipta um búsetu og réttindi kosta 18 ára búsetu. Vörn gegn EU. Fegra eigfé, meta eiginfé upp þetta eru allt glæpir að viðurkenna í ríkjum  með engar gloppur í bókhaldi.  Íslandi er í brennidepli erlendra sérfræðinga frá 1982 verðtyggingin er af Auðkúlu ætt, Auðkúla mun vera í A-Hún.   Ef raunvirði heildar tekna er 100 ein. og föst skiptin í 10 geira er 10 ein. Einn fær tryggingu með lögum að auka sjóðveltu sína tvöfalt á  10 árum og heild rauntekjur aukast ekki  þá er þessi geiri orðin 20 ein. en ef jöfnuður ríkir í hinum geirunum  8,88 ein.  Þá segja tossar okkur fjölgar svo mikið, reynslan segir annað,  fleiri munnar þurfa meira að borða. Sýnd veiði er ekki gefin. Sveltur sitjandi kráka.  Örugg langtíma vertrygginga starfsemi skilar minnstu afföllum almennt af raunvirði þegar búið er að hámarka hagnað af eigin neytenda markaði. Raunvirði stækkar og minkar  eins og tunglið. Tækni lækkaði raunvirði. Maskínur komu í stað líkama og tölvur í stað heila. Samt hækkar setu kaupið. Millitéttin=labour eru 80 % á öllum tímum, virðingin fer eftir heildar skattabyrði.   Hér í gamla daga tölu Íslendingar að skrifstofuvinna þættti fín á menginlandinu, yfirstéttin þar leit á þessa vinnu sem þrifalegri. Menntun er verðlögð eins og allt annað, og gæða metinn á Aljóðamælikvarða.  Erlendis eru ágætis nemendur frá lykil fjármála háskólum sem mastera áður en þeir kalka sem hafa kaupkröfu rétt.
Migration reikningar CIA gefa til kynna að fleiri erlendir ríkisborgar fái hér vinnu en Íslenskir á mörkuðum erlendis 2011. Í boði hvers?  N´st er spyrja hvort þessir Íslensku skili meiri tekjum heim en þessir erlendu hér. Næst er spyrja hvort  þetta sé störf hjá stjórnsýslunni. Því EU lög er skýr um að stjórnsýslan megi mismuna við ráðingar í opinber störf eftir ríkisborgarrétti og umfram hæfi skipti ekki máli í þessum fjármálageira.  EU er viðhald á stéttskiptu elítu samfélgi það er ekkert vafa mál i hugum höfunda. Þetta er innri keppni um að skila sem mestu vsk. heimafyrir.  Það er engin ávöxtunar krafa á sameiginlega samtyggingar grunni eiginfjár-borganna [Capital cities] , þetta er max 1,99% skila veltugrunnur, fáir skráðir eigendur og lítil starfsmannafjöldi, með kvótaskiptingu.  Frakkar eru ekki búnir að hagræða mikið í sínum Landbúnaðargrunni, þjóðverjar eru fljótir byggja sinn aftur upp, Spánverjar eru ekki búnir að hagræða mikið í sínum fiskveiðigrunni. Lækkun gjalda í grunni fylgir eðlilega lækkun þjóðartekna. Það er eftir að semja við Spánverja og Frakka. Ísland er nánast frágengið. Bretar eiga USA í baklandinu. Þjóðartekjur í Austur og Suður EU er og voru af landfræðilegum ástæðum miklu lægri fyrir inngöngu og hagræðingar fyrirgreiðslur.  EU varar við að innri hlutfallegs geiraskipting í anda Þjóðverja og Frakka sé lykillinn að virðingu innan EU.  EU lokkar að með sýndar lýðræði og óþarfa nefndarkostnaði á eigin kostnað Meðlima ríkja valdlausar með útnefndum ekki tilnefndum fulltrúum með áheyrnar rétt. Þetta mun allt skorið niður með EU allsherjar sauðatkvæðum þegar líður á samdráttar ferlið. Miðstýring hugsar alltaf eins  fá sauðina á sitt band. þið eru ekki þjóðin í flestum ríkjum EU er farin á hata sinn skattmann ekki bara banka skattanna. Hrunið fyrir samdrátt. Rétt Reynsla þroskar og gerir börn fullorðið í hugsun.

Júlíus Björnsson, 27.10.2011 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband