Leita í fréttum mbl.is

Var mig að dreyma?

eða hvað. Í svefnrofunum heyri ég í útvarpinu að maður er að tala um nauðsyn þess að koma hagvexti af stað sem ekki bara byggist á úttekt séreignarsparnaðar og einkaneyslu í framhaldi af því svo og 20 milljarða vaxtaendurgreiðslu frá Landsbankanum til fyrirtækja. Það verði að koma einhverri fjárfestingu af stað í landinu, slá ekki á útrétta hendi Kínverjans heldur sansa manninn einhvernveginn, leigja honum Grímsstaði til 200 ára frekar en að bara segja nei, grafa Vaðlaheiðargöng og fæla ekki frá fjárfesta með því að leggja fram alvitlausar tillögur um kolefnisskatt. Bað menn svo að vera bjartsýna, þessu yrði öllu reddað bráðum, alveg eins og að Vinstri Grænir væru ekki til.eða þessi ríkisstjórn.

Ég hélt barasta að þarna væri kominn einhver maður sem mér hefði yfirsést á Landsfundi Sjálfstæðisflokksins um daginn. Svo vel hljómaði hann í mínum eyrum. Hvernig gat þetta gerst? Svo kom svarið, þetta var þá bara hann Kristján Möller frá Siglufirði. Ég varð að klípa mig í handlegginn. " Þú ætlar þó ekki að fara að samþykkja eitthvað sem kemur frá Samfylkingarþingmanni? Hann skal sko ekki fá að stela okkar helstu stefnumálum þessi þrjótur!" Hann var líka rekinn úr ríkisstjórninni á sínum tíma. Sjálfsagt verið Steingrími til leiðinda með allskyns framfararöfl.

"Nei nei, burt með þessa ríkisstjórn ráðleysis og ringulreiðar. Kosningar strax!"æpti ég og hoppaði fram á gólf. "Aldrei að trúa neinu sem kemur frá þessu liði hversu vel sem það hljómar." "Það svíkur allt og meinar ekkert með því sem það segir og getur ekki neitt."

Og þó? Mig var kannski ekki alfarið að dreyma? Getur verið að til sé einhver skynsemi þrátt fyrir allt innan Samfylkingarinnar?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418164

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband