Leita í fréttum mbl.is

Það sem við er að fást

er þessi fróma yfirlýsing Jónasar Kristjánssonar;( já þessa eina og sanna Jónasar Kristjánssonar)

"Evrópsk stefnuskrá mín Ég er erfingi grískrar menningar og rómversks skipulags. Erfingi kaþólsku og lútersku. Erfingi frönsku byltingarinnar og brezku iðnvæðingarinnar. Erfingi kapítalisma og kommúnisma, einkaframtaks og velferðar, Rínar og Dónár. Ég er sigldur, ekki lagatæknir úr öskustó. Styð sameiningu álfunnar og arfsins í eitt Evrópusamband. Vil veg þess sem mestan. Vona, að það þétti raðirnar og komi á samræmdum vilja í ríkisfjármálum og bankamálum. Þoli ekki íslenzku lúðana í pólitík, dómstólum og embættum, viðskiptum, fjármálum. Vil, að við fórnum hluta af fullveldi okkar og öðlumst aukinn hlut í evrópska arfinum."

Þeir sem sjá í Jónasi leiðtoga lífs síns geta ekki haft það klárara.

Ég gef akkútrat ekkert fyrir þessi sjónarmið. Ég á ekki neitt sameiginlegt með þessari blóðugu  sögu byltinga,kúgunar  og ríkisstýrðri evrópskri menningarsögu eins og hugsjónir Napóleons og raunar síðar Hitlers um að leggja Evrópu alla undir sína stjórn með illu fremur en góðu, bera með sér.  Þeirra Evrópusamband er það sem frjálshuga fólk flýði unnvörpum til frelsisns vestan hafs í Norður Ameríku á sínum tíma. Stjórnlyndið er fætt í Evrópu og á þar sín höfuðból. 

 Ég er ekki erfingi hugsjóna franskra stórveldissinna eða þýskra Habsborgara. Ég vil horfa líka vestur um haf en ekki bara í austur eins og  Jónas. Ég er ekki þröngsýnn rauðvínssinni frá Rín eða Dóná heldur veit að vínsviðurinn í Evrópu nú til dags er ættaður frá Californíu. Ef ekki væri fyrir Bandaríkjamenn væri Evrópa nú líklega undir járnhæl nasista. 

Sjálfstæðisflokkurinn samsinnir ekki svona trúarkenndri tilbeiðslu Evrópulúða sem vonandi verða ekki ráðandi  í íslenskri pólitík.

Þessi einstrengingslegu sjónarmið Jónasar Kristjánssonar og hans nóta   eru það sem við er að fást í pólitík dagsins á Íslandi. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3417958

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband