Leita í fréttum mbl.is

Vaðlaheiðargöng auðvitað

strax til að bæta atvinnuástandið. Það er komið gott boð í verkið og sjálfsagt að drífa í þessu.

Það er verið að deila um það hvaða ár framkvæmdafélagið afhendi þjóðinni verkið til fullrar eignar. Hvaða máli skiptir það fyrir okkur sauðsvarta? Mér verður alveg sama hver á þessi göng eða hversu lengi. Alveg eins og Hvalfjarðargöngin. ég keyri þau ef mér sýnist svo. Aðalatriðið er að ég geti keyrt undir Vaðlaheiðina og borgað vegatollinn. Ef tollurinn er of hár þá fer ég Víkurskarðið. Svo einfalt er það.

Vegatolla á öll göng í landinu á jafnræðisgrundvelli! Vaðlaheiðargöng auðvitað strax!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband