Leita í fréttum mbl.is

Háa C-éiđ

var saga eftir Ingimund, öđru nafni Kristján Linnet bćjarfógeta, sem skrifađi skemmtisögur í gamla daga í Speglinum og víđar.  Ţessi var um söngvara sem missti röddina og og lćknir hans setti í hann háa-céiđ í formi einhver apparats. Svo söng söngvarinn háa-céiđ á konsert en ţađ hćtti ekki tónninn og beljađi meira en Guđmundur Jónsson í langa tóninum í Hraustir Menn,  óstöđvandi ţangađ  til lćknirinn  loksins ćpti ţegar söngvarinn var orđinn kolblár í framan  "Taktu ţađ útúr ţér mađur og ţá loks gat söngvarinn stoppađ og náđ andanum. 

 

Nú hefur Lilja Mós stofnađ enn einn smáflokkinn til höfuđs fjórflokknum. Ţessi nýi á ađ belja áfram óstöđvandi á háa Céinu um allt sem hinir sviku, norrćnu velferđina og allt ţađ. Ţetta er mikiđ happ ađ fá svona nýjan flokk til dćmis í stađinn fyrir Atta Kitta Gauju međ allt frjálslyndiđ og svo Ţór Saari og brotin útúr honum ţegar hann dettur út nćst.  Ţađ vildu svona flokk eins og Atta Kitta Gauju  ekki nokkur mađur til lengdar og hugsjónamennirnir síkátu   hlupu fyrir borđ einn af öđrum. Og flestir ţeirra ganga bara í  ţennan viđbjóđslega fjórflokk aftur ţađan sem  ţeir komu. Sagan geymir marga svona smáflokka sem lifna eins og stjörnuhröp og lýsa skamma stund áđur en ţeir slokkna.  

 

Svo er víst von á Guđmundi Steingrímssyni međ enn einn flokk sem öllu á ađ bjarga ţar sem enginn vildi hann í fjórflokknum. Hann verđur ađ belja einhverja nótu eins og Lilja og kannski velur hann kontra A svona til ađ hafa sérstöđu.  Hugsanlega verđur ţetta svipađ  međ hana  Lilju Mós blessađa. Ţegar Háa-Céđiđ hefur flautađ um stund verđur hún ađ taka ţađ útúr sér eins og söngvarinn sćli til ađ ná andanum.

 

Og ţá eru kjósendur kannski fljótir ađ gleyma flautinu.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Ţorsteinsson

Ađ lesa Halldór vin minn Jónsson fyrir svefninn er algjörlega frábćrt. Talar tćpitungulaust og međ einstaklega skemmtilegum stíl.

Sigurđur Ţorsteinsson, 8.2.2012 kl. 23:51

2 Smámynd: Jón Ríkharđsson

Halldór minn, í bloggheimum dvelur marglitur hópur fólks.

Sumir eru ţannig, ađ ţótt ég hafi ágćtis lýsingarorđ yfir ţetta ágćta fólk, ţá treysti ég mér ekki til ađ birta ţau á opinberum vettvangi, ég er hrćddur um ađ mbl.is myndi snarlega loka á mig ef ég léti ţađ eftir mér.

En svo er fólk eins og ţú og nokkrir fleiri sem lýsa upp myrkur vanţekkingar margra sem telja sig ţó vita allt, en ţeir sjá aldrei ljósiđ. Ég skal fúslega viđurkenna ađ ég fć oft innblástur frá ţér, sem ég nota svo í mín eigin skrif. Ég les alltaf pistlana ţína, en stundum er ég ekki í stuđi til ađ kommentera, ţannig ađ ég lćt ţá lesturinn nćgja.

Ţessi pistill hjá ţér er međ ţeim betri sem ég hef séđ, hvert einasta orđ er meitlađ og svo satt, samlíkingin međ háa Ciđ á vel viđ, ţví ţetta liđ hefur hátt um stund en gefst svo upp.

Ţađ er nefnilega betra ađ nýta orkuna vel, staldra viđ og hugsa áđur en fariđ er ađ tjá misvitrar skođanir á opinberum vettvangi.

Ţetta er kannski svolítiđ háfleygt hjá mér, en stundum finnst mér gaman ađ láta hugann flćđa og tjá ţćr hugsanir sem koma, ţessi pistill hafđi bara ţessi áhrif á mig og ég vil ţakka ţér fyrir hann.

Jón Ríkharđsson, 9.2.2012 kl. 02:10

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Ţakka ţér fyrir vinur Ziggi, nú höfum viđ eitthvađ ađ tala um á laugardaginn eftir tíđindi dagsins.

Jón Ragnar, kćrar ţakkir fyrir ţín orđ, manni hlýnar um hjartarćtur hafi manni tekist ađ framkalla eitt og eitt bros einhversstađar og snert streng sem endurhljómar ţangađ til ađ ađrir fara ađ syngja líka.Ţannig verđur ţađ međ ţig ţegar ţú ferđ í baráttuna fyrir alvöru.

Halldór Jónsson, 9.2.2012 kl. 21:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418203

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband