Leita í fréttum mbl.is

Stiggenap!

sögðu við strákarnir í bóahasarnum í gamla daga.

Steingrímur J. Sigfússon hefur lært þetta snemma og man það enn. Stiggenap Lífeyrissjóðir ! Ef þið komið ekki með erlendar eignir og leggið þær í ríkisbréf skal ég skattleggja ykkur svo þið sjáið eftir því!

Hvað sögðu menn þegar lífeyrisjóðakerfið var fundið upp? Heilagir sjóðir launþega? Ríkið lætur þá í friði um aldur og ævi? Auðvitað allt lygi og svik eins og allt sem vinstri menn segja. Steingrímur ætlar að stela þeim. Er hann bara ekki í gervi stigamannsins og bóans? Er hann ekki að hóta að ræna launþega eins og kommúnistar hafa allstaðar gert þar sem þeir geta. Frá Stalín til Causescu? Er ekki Steingrímur trúr hugsjónum sínum og fyrirmyndum?

"Upp með hendur, niður með brækur, peningana eða ég slæ þig í rot!" Þeir sem stjórna lífeyrisjóðunum einstökum eða öllum í einu, sem enginn kaus, bara lyppast niður og hlýða. Arnar kyssir á vöndinn fyrir okkar hönd sem fá bara skertan lífeyri í sinn hlut. Við þegjum og fruktum okkur fyrir kerfinu.

Norræn velferð í boði Vinstri Grænna. Trúir kannski lýðurinn að Lilja verði betri? Má ekki alltaf fá annað skip í íslenskri pólitík?

Stiggenap, launþegar landsins! Steingrímur er á steliferð!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Er Steingrímur enn fjármálaráðherra?

Björn Birgisson, 11.2.2012 kl. 16:21

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Hlutabréf eign í  [dollurun, pundum,evrum] vega fjárútláta [investments] í ríkjum þessar gjaldmiðla var  100 ein. fyrir leiðréttingu á vöruviðskiptajöfnuðu [áttu að hækka um 40% í krónu talið], raunvirði innflutning lækkuðu meðan prósentu álagning og Íslandi rauk upp, frá 1994 til 2004 þá lækkaði nýbyggingarkostanaður í heiminum en óx á Íslandi um 40% [til að hækka bakveð] hér má hækka eigið-fé [hreinar skuldir í reiðufé á gjalddögum] með hækka passivar eignir í fyrirtækjum  [undatekning erlendis við sölu eða gjaldþrot fyrirtækja] þessi lög vöru sett í kjölfar verðtyggingar á 8,5% áhættu vaxtakröfu um umlangtíma raunávöxtum á passivan húsnæðiskostnað Íslands, til að geta fjármagnað kauphöll að mínu mati, með íbúðalánsjóð sem ráðandi aðila lámarksvaxta á markaði sem millilið. Þótt öllu þess vitskertu lög hafi verið sett á öllum tímum í boði vinstri ríkistjórna og fyrr á tímum yfirleitt gegn mótmælum blára hægri manna,  þá tyggja lagabreytingar í heildina litið,  vöxt Ríkis elítu og vöxt fákeppni sem má svo síðar skera niður þegar óréttlætið vex og allt fer úr böndunum.

Þjóðverjar eru með hæst hlutfalla öruggra matrix veðsafna[auðveldust til reka]  og þar þarf  ekki að gefa upp passivar skuldlausar eignir í fjármálarekstri.  Þeir vilja að  áhættu bankstrafsemi um raunávöxtun eigi meira reiðufé  á móti hreinum eignum eignarhaldaðila sömubanka. Það er eðlilegt.  Hinsvegar  verða þessir bankar ekki keppishæfir við þýska banka á skammtímaforsendum eða langtíma forsendum meðan -100% öryggir reiðufjárssjóðir vegna áhættu eru þroskaðir næstu 30 ár, til að tryggja greiðslu á hreinni eign eignhaldsaðil sömu banka.  
Eigið-fé er ákveðin lámarks reiðufjársjóður upphæð miðað við rekstraveltu, háð rekstri það eru alltaf opinber föst gjöld sem verður að staðgreiða, síðan bætist á þetta 100% öryggir varsjóðir, vegna áhættu verðbréfa safna. 

Útlendingar með aðrar bókhalds reglur [engar hefðir] sjá veltu og rekstur fyrirtækis og finna svo út eiginlegt Eigið-fé [rauntekna], það sem er umfram er svo mælkvarði á eigin áhættu fyrirtækis á sínu braski. Sossa hagfræðingar mega ekki gleyma , að eigið-fé sýnir hlutdeild ríkisins því hærra því betra?, en það sýnir líka eigin brask áhættu fyritækis, sem getur oft verið mjög neikvætt.  Best vegna verðtygginga þá lengra en 60 mán. annað ekki marktækt verðtrygging er engin áhætta um raunávöxtun , leggja ekki á raunvexti vegna fjármagnsflutninga til eigin erfingja í það minnsta.  1,0% heimsins notar matrix til að tryggja sína erfða prinsa.  Ég vil aðeins það besta fyrir húsbændur  Íslenskra heimila af báðum kynjum. Hugtakið húsbændur og sauðir hugnast mér ekki í ljósi reynslu síðusta alda fyrir 1918. Sjálfsábyrgð í grunni er verðugt og gefandi fyrir alla einstaklinga verða sínir eigin húsbændur og redda hæfum vinum sínum vinnu og skammast sín ekki fyrir það. Það er sjálfsagt í ríki þar sem húsbændur eru í meirihluta. Varið ykkur á flögðum undir fögrum skinnum.  Sem kunna ekkert í fylkjafræðum, sögu eða sjaldgæfust merkingum í tungum eins og Ensku, frönsku og Þýsku, þetta er merkingar stofnamáls og auðstétta. Hér áður voru oft notuð 6 mismunandi málmyndar orð fyrir eitt í þessum málum til auðvelda skilning fyrir lið með tæpt langtíma minni.  UPP er forskeyti til að benda á sértaka merkingu. [h]epp Tolemeus er ritað á Grísku ptholemeus. Þetta er upphefðar merking á setja epp fyrir framan málmynd. Íslenskst P er framburðalega er anti- latneskt hljóð og einkennir mál celta og norður álfu. Taka öll P-úr málinu er eins og skera bita úr hugbúnaði. Uppgötva, uppfinning, upplit, upphaf, uppástunga, uppi.  

Júlíus Björnsson, 11.2.2012 kl. 16:52

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Lífeyrissjóður sem er öryggur greiðir 97% út af 100% sem kemur inn á hverju ári. Hann gerir ráð fyrir að 3,0% nýir komi inn fyrir 3,0% þeirra sem láta af störfum. Hann rekur 100% öruggan verðtrygginga varasjóð á matrix formum, með því  nota 3,0% til að lána til nýrra félagsmanna 30 ára raunvaxalaus húsnæðislán vaxta laust. Útgreiðslur er svo 70% til 80% af dagvinnutekjum 30 ára. Móti því kemur skuldlaus fasteign og meiri kaupmáttur félaga alla ævi, og því meira svigrúm fyrir þá að ef vilja fjárfesti í Allianz, eða Sun í vonum um að vanir menn geti ávaxtað fyrir þá það sem fer ekki í skemmtanir. 

Þegar sannað er að veðsöfn eru ekki hér á fylkja formi síðan 1918, og því ekki til öryggir reiðsfjárstreymis varsjóðir á móti áhættuverðbréfasöfnum. Íslendinga skilja ekki mun á passivum og activum fasteignum . Hafa skyldað rekstra aðila til að hækka  eigið-fé það er hreinar eignir eignarhalds aðila hins opinbera  og annarra fjámálrekstrar fyrirækja í minnst 25 ár þá er ekki til marktækur einstaklingur hér um verðtyggingar. eigið-fé er eign allra annara en fyrirtækis og það sem fyrirtækið á að eiga í reiðufé á móti,

Hér var álaging gefin frjáls og hámarks prósentu álagning tekin af, síðan til eiga fyrir eigið-fé hækkum þá var raunvirði innfluttings á vöru og þjónustu hér lækkað ár frá ár ári, minna raunvirði en meira magn til að fela verðbólgu, lækkað líka raunvirði kaups, en kjardómur og ríkið skellti á 30% hækkun sem endist nokkur ár.  Síðan var raunvirði vinnafls lækkað með innflutning líka á ódýri starfskröftum, og þá líka raunvirði útflutnings, á Þýskan mælikvarða sem versla drjúgt héðan. Tilgangur sýna gengis hagnað á viðskipum við okkar helstu viðskipta vini og græða þannig gjaldeyri til að fjármagna fjárfestingar utan EU.
Það er engin hefð fyrir þessum í sögunni hjá ríkjum EU, nema gagnvart sínum Leppríkjum. USA gefur ekki upp tekjur af arðráni í öðrum ríkjum. sjá CIA fact book. Útrásvíkingar fóru að lögum og vilja fræðinga hér sem eru sérhæfðir í svokallaðari uppsöfunarfræði sem ég finn engin dæmi um utan Íslands. Hækka fasteigna veðmati hér til að gefa Íslenskum fyrirtækjum  betri ímynd í Alþjóðasamfélaginu. Þetta sannar skilningsleysið.

Júlíus Björnsson, 11.2.2012 kl. 19:52

4 Smámynd: Björn Birgisson

Hm ..............

Björn Birgisson, 12.2.2012 kl. 01:47

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Regla sem hér er hefur verðið kend er svo að hætti UK. Höfuðstóll[CRED raunvirði]<=> Eignir[DEB raunvirði] - Skuldir[CRED raunvirði] ;

Gulldnu regluna má líka setja upp.
Eignir [DEB raunvirði] <=> Skuldir[CRED raunvirð] +Skuldir framtíðar[CRED raunvirði].  
Raunvirði er þá miðað við raunvirði gjaldmiðils á gjaldaga.  Þetta hefur alltaf gilt í fjármála viðskiptum ábyrgra aðila frá því sögur hófust.  Alþjóðagengismarkaður heldir um gengi á öllu almennu sem hefur selst, og frá þeim gengistaðli eru fundnar PPP þjóðartekjur allra ríkja heims síðan 1970, áður var þetta miðað við við nokkuð mikið færri fjölda ríkja. Ísland þarf að senda á hverju ári upplýsingar  um magn og afhendingar stað og upphæðir allra vsk. sölu og þjónust til að hægta sé að reikna við vegið meðaltal alls heimsins  allra raunvitrið eininga í heildar pakkanum til hægt sé tryggja að sami þáttur sé aldrei reiknað oftar en einu sinni.  Siðan veðja Alþjóðaðilar [Seðlabankar ] á þessa útreikninga alþjóðgaldeyrismarkaðins. Bera þær saman við OER gengin sem heimstjórnir gefa upp. USA síðan 1970 gefur sínar þjóðar tekjur upp sem PPP.  EU miðar sitt gengi hliðstætt en notar svo kallað HCIP mælikvarða til meta innr raunvirði milli ríkja á sínu áhrifa svæði. Þess vegna er evra að meðtali í öllu ríkjum evru sterkari í augum Brussell en Dollari í öllu stórborgum USA. USA segir og það er rétt að þú fáir meira raunvirði fyrir Dollar í stóborgum USA en þú færð fyrir hann í EU.  Þú fær meira raunvirði  fyrir dollar víða utan stórborga USA en innan þeira, allir markaðir eru með sitt eigi gengi [framboð og eftirspurn] þjóðargengið endurspeglar meðatal. Þess vegna þar sem PPP er alltaf mælt  af því sem selst hefur verði á meðamarkaðverðum ársins á undan, eru breytingar á PPP þær einu sem Alþjóðafjámálamarkaður tekur mark á. Hagvöxtur er bara fyrir Íslenskan almenning.   Það sem skilgreint sem raunvirðiþáttur er það sem er vigtanlegt nr. 1  svo er vinnslu þættir , söluþættir, ...,. Það sem fæst fyrir allan afla úr sjó í öllum heiminum á mörkuðum gefur meðaltal raunvirðið í öllum tegundum og  gæðaflokkum t.d. Þegar metið er fyrir ríki sem eitthvað ekki alþjóðlegt þá er það nálgað með einhverju hliðstæðu.  Það væri kanni einhver planta sem einu verðmæti í væri sykur, og þá væri miðað við sykur í henni. Samt sem áður er  80% örugglega nákvæmlega rétt. 

Ef eitt ríki selur á smásölu kaffi sem hefur raunvirði miðað smásölu 100 kr.á kg. selur þá það á 150 kr. þá fást ekki metnar nema 100 kr.  Það er ekki sama hvað kaffi er selt á Íslandi til að auka þjóðartejkur eða styrkja gengi. Genið er er sterkar því meir raunvirði sem þú færð fyrir þinn dollar, evru eða krónu á markaði. Verðskyn og markaðskyn er meðfætt og lærist líka í starfi á frjálsum mörkuðum. Hér get ég vottað að þetta vantar í gen Íslendinga almennt.  Enda þurfa þeir að hafa sérstaka verðtryggingu. Skila höfðstól á raunvirði, eða hreinu eignarhaldi á gjalddögum framtíðar tíðkastk milli aðalsmanna og höfðingja í mörg þúsund ár og þar ekki búa til meiri lög um það. Gullnu bókhaldsreglur eru velskilgreindar í lögum annarra ríkja. Líka hver er munur á  passivum eignum og actívum, markaðsverði og kúnunar verði.  Verðtygging langtíma versus skammtíma áhætta/raunvextir.  Almenningur getur verið ánægður að eignast eina fasteign og hafa rétti til vinnu sem tryggir honum að eiga fyrir sinn eigin jarðarför.   Ef menn geta ekki verðtryggt í fimm ár þá geta þeir ekki verðtryggt í 10 át. Þeir sem geta ekki skilað raunvirði höfuðstóla til eigenda, get var skilað meira en nemur raunvirðihöfðustóls.  Hreinu framtíðar eignir eignhaldsaðila Íslenskra lífeyrisjóða eiga að greiðast óskertar á gjalddaga í samræmi við eignarréttar ákvæði stjórnarskrár,  alvega eins og gildir um toppa ríkisins.   Þetta eigið féð er til í reiðufé og því bera að selja það núna í kreppunni. Annars er þetta kallað ranglega hreinar eignir lífeyrisjóða þvi þetta eru hreinar eignir rétthafa á gjalddögum Ef það selst ekki er þetta ekki jafnvirði verðtyggðs reiðufjár. Heldur óseljanlegt verðlaust drasl utan markaðar.  Hér er fara hjá VR  100 ein. cash 2011 en út til rétthafa far 40 ein. Nú á skerða þessar 40 ein. Í hvað fara þessar 60 ein.  Fylgja þessum uppsöfnunarsjóðum engir verðtryggðir varsjóðir sem er hægta tæma þangað til góðæri kemur aftur. Þjóðverjar eig nóg að mínum mati af hrinum fylkjaveðsöfnum  til að reka sjóði sinna ríkja með halla í nokkuð mörg ár.  Skuldlausar eignir lausar við eignarhald þarf ekki að gefa upp gagnvart keppinautum í mörgum ríkjum utan Íslands. Fjárfestingabanki EU gefur ekkert upp. Þetta skekkir myndina fyrir Íslendinga sem halda að önnur ríki séu þeim ekki fremri í langtíma tíma verðtyggingum það eru engir raunvextir á 30 fylkis veðsöfnu í stórborgum stöndura ríkjauta Íslands, max 1,99% í London grunnvextir un CIP verðbólgu aukabliksins, raunvextir 1,99%eru fyrstu 30 ár með fylkin eru að þroskast, eftir það er 3,0% bundið í safninu af hreinni eign og 97% er verðbætur framtíðar sem er hægta að afskrifa allar saman þar sem fylkið átti ekki að skila raunvöxtum eftir 30 ár heldur fyrstu 30 árin. Til að viðhalda fylkinu þar viðhalda fjölda skráðraeigenda [fjöldi er öryggi] og greiða þessi 3,0%  [bindisskylduna] í útborganir. Þegar safni er lokað þá nýtast það sem buffer fyrirbanka, hreinar eignir [gróði] renna inn í 30 ár. Íslendingar nota ekki fylki, heimild er Glitnir fjármálsfræði. Það er bara gert í stórborgum til reikna út heildar áhættu ávöxtun í mörg hundruð skamntímas veðskulda fylkjum segir höfundir. Ég að ég myndi nota öruggast og besta stýritækið á öll mín veðsöfn ef ég ætti þau. Hrein fylki við raunvaxta kröfu er án áhættu ef skráðir eigendur er rétt valdir. Síðan er  launkostnaður engin. 99% af fyrsta árs afborgun er verðbætur  sem þar í viðhald með því að 3,33 við áherju ári næsti 30 ár. Og koma raunvaxta afgangi í önnur fylki til verðrygginga. Fylkislausir bankar er ekki keppnisfærir við banka sem heimta alltaf bestu veðsöfninn.  Íslendinga skilja ekki Gullnu höfðu bókunarregluna. Þeir læra eitthavð utanð. Lögu um verðtyggingu er dómgreindarleysi. Hér máttii líka herða refsingar við að skila ekki höfðustólum á raunvirði í reiðufé: hreinum eignum annarra en fyrirtækis. 3,0% útborguna skylda hjá USA er ekki neitt eigið-fé en nóg ef bankinn er til verðtygginga.  5 ára þroski kostar 20% bindisskyldu.  Sama fylki við sama streymi krefst færi skráðra eigenda með mikið hærri skuldir.  Þess vegna má segja að það kosti buffer til hliðar.  Ef einn klikkar. Ég veit allt um svona fylki , þetta voru hér áður bréf eins og frímerkja arkir. Fjöldi starfsamanna,stjórnir Íslenskra ekki verðtygingasjóða sannar að þetta er bara bull. Fylkin klikka ekki ef búið er þroska þau. Það er alltaf til þeir sem vilja fá bestu langtíma vexti á markaði  jafnvel þótt lánstími verð að vera 30 ár. 45 ár er eiginlega svarið við lengri starfsævi. Fasteignir eru ekki nauðsynlega afskrifaðar vegna viðhalds heldur til að hreinsa fyrr eigið-féð. Almennar verðlags hækkanir um 90% á 30 árum skilja 10% eftir hinar afskriftirnar hjálpa. Í þýskalandi er fasteignir skráðar hjá ríkinu. Þar er fasteignaskatta öruglega verðtyggðir.   eigið-fé eru eignir eignarhaldsaðila fyrirtækis á gjölddögum og varasjóðir í reiðufé  [vegna almennra verðlagshækkanna vegna áhættu raunvaxta, greiðslu tregðu, greiðslu erfiðleika, greiðslþrots].  Lánadrottnar í fjármálum hafa ekki eignarhald á passivum eignum. Vilja helst ekki fá fasteignir í greiðslu. Þeim fylgir viðhald, skattar og tryggingar á hverju ári, allt verðtryggt.

Júlíus Björnsson, 12.2.2012 kl. 04:54

6 Smámynd: Júlíus Björnsson

AGS í skýrslu 2005 sem ég las með fullum skilning þá vís starfsmenni í Aljóðlega úttekt á veðsöfnum Íslensku bankanna, og segir þá þurfa að fá kennslu í  stofnum fylkja til að geta sýnt sem skraytfjaðir í eignsafnsmöppum sínum, þá að því gefnu að þeir fá hlurdeild í markaði Íslenskra lífeyrisjóða og íbúðlánsjóðs. Þetta merkir að þá vantanði verðtygginga buffera til að opna fyrir lánalínur, þeir segja líka að þar sem íbúðlánsjóður sé félgaslegur þá sé veltanhans óeðileg , líka að niðurgreiðslu hér séu til allra lántakenda og annrasta á Norðurlöndum og jagn vel í Meiriháttar ríkjum  eins og Þýkalandi og Frakklandi, fækki þeim sem leiga og þurfi félagslegar niðurgreiðslur á hverjum degi.   Ég skil AGS og er alveg sammála, Baaloolán Macfee [neðanmáls með smáletri: tákrænt] í anda íbúðlánsjóðs vegna þeirra sem eiga ekki fyrir útborgun.    Þessi Ballon lán er þannig að ríkissjóður ber ábyrgð á greiðslu fyrstu fimm ára , sem byrja ef miðað við lágan CIP og hækka svo árlega í fimm ára og þá fær lántaki 20% veð [eign]. Einkabanki lánar svo venjulegt fylkis lán til 30 ár.   USA banka verða að hafa skrsutfjaðrir. Hver hevur lesið skýrslu AGS um veðvandmálið hér 2005, hún var við að tími sé naumur. Þá var öllum nema Glitni [bannliti um 2000 að mínumati]  hleypti inn í landhelgi helstu viðskipta ríkja okkar til að taku upp pund og evrur með engi lokaði neinu.  Lesa skýrsluna.  Hmm..  Eigiðfé er CRED af því það er ekki hrein eign fyrirtækis. Þeir sem tala um eigið-fé sem hreinar eiginir rekstrar,  standa ekki undir sínum námsgráðum að mínu mati.  Það eru skuldir fyrtækisvið framtíðina. Ábyrgðin sem því er trúað fyrir.  Venjuleg a fair trait eru viðskiptakröfur DEB jafnar viðskitpataskuldum  CRED. Hinsvegar með ógreiddir skattar eru til staðar verður DEB að verða minnst hærra en CRED sem því nemur samkvæmt lögum.  Þess er það hlutverk yfrlitsmanna [endureskoðenda hér] nr. 1. að ganga úr skugga um að til sé reiðfé fyrir ógreiddum sköttum. Ísleningar eru barnalegir. 

Júlíus Björnsson, 12.2.2012 kl. 05:24

7 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Ég get verið þér sammála Björn Birgisson, að það er fátt annað að segja en Hm, þegar menn hafa ekki greind til að segja skoðun sína í styttra máli en hér kemur fram. 

En ég ætla að þú sért einfær um að verja goð þitt Steingrím og hans hjörð, því litla hjálp færð þú frá mér til þeirra verka. 

En varðandi efnið Halldór þá hefur Steingrímur verið að stela sannleikanum alla tíð frá því að ég fór að fylgjast með þessum fláráð.

Hrólfur Þ Hraundal, 12.2.2012 kl. 15:04

8 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég hef var 2 þyngstu greindarpróf sem eru viðurkend. Ég þreytti próf með 183 neendum í endanlegri stærðfræði, sem er hrein rökfræði og í H.Í og fékk 10, þegar næst fékk 7 , allrir hin undir 5,5.

Ég er er líka búin læra að greina texta og gera úrdrátt þar sem aðalatriði eru dregin saman í 1,0% af upprunlega textanum. Ég er kuteis og ætla ekki að greina greind ykkar á móti. Vigdías Finnbogadóttir og Páll Skúlason og ég alhæfum að Íslendingar stunda kappræður það ekki rökræður í samburði við menntamenn erlendis í toppi. Almenningur allra ríkja heims stundar kappræður.  Keen segir að hér sé allta annar lagagrunnur eftir 1970 en annarstaðar í heimum. AGS segir það líka í skýrslu um 2005.

Júlíus Björnsson, 13.2.2012 kl. 04:27

9 Smámynd: Júlíus Björnsson

Á þroskuðum mörkuðum erlendis hirðir kaupandi bréfs samkvæmt hefð kalllar framtíðar verðbætur sem fylgja bréfum og líka afföll ef væntingar eru t.d. meiri en 25% yfir 60 mánuði í UK. Sá tekur áhættuna hirðir raunvextina. Hér sitja því lífeyris Íslands einir um hituna í kauphöll Íslands þegar íbúðalánsjóður gerir útboð.  Útlendinga kanna líka hvernig íbúðlánasjóður fjámagnar sig. Þá er hann með initial rate 4,5% og max í London er 1,99%.  Þetta kaupa ekki þeir sem eru að verðtryggja.  Það toppar engin UK.

Júlíus Björnsson, 13.2.2012 kl. 05:00

10 Smámynd: Júlíus Björnsson

October 2005 IMF Country Report No. 05/366karaf þeirra um 3,5

Á BLS. 37 ávötunarkrafa Íslenskra Lífeyrisjóða,   krafa þeirra um 3,5 % ávöxtun [unframverðbólgu] , leiðir til þess að lámarkakarfa innlands  verður 3,5% og þeir muni því þurfa að einskorða sig við heimamarkað, þótt fyrir 2000 slíka hafi getað gengið upp. þá sé nú á Alþjóðlegan mælikvarða ávöxtunarkraf lág og stefni lækkandi. Lífeyrisjóðum sé leift að veðsetja 50% af sínum bréfum , nokkuð sem geti litið úr sérstakalega aðlaðandi [particulary attrictive]  að hinu lang ráðgera sjóndeildarhring sjóðanna. [given the funds&#146; long planning horizon].

Þetta er dæmi um "rethoric" sem er ekki kennd hér í menntaskóla eða Háskóla. Snorri EDDA kallar þetta oflof.  Fyrst er sjóndeildar hrinur takmarkaður við Ísland.  Síðan er búið skýra alþjóða plön sem alltaf taka miða af langtíma sjónarmiðum ef um lífeyrissjóði er að ræða. Ísland er ekki með sömu ráðgerðir og Alþjóðsamfélgið.
Öll skýrslan er á þennan veg. AGS kemur hér vegna viðskipta ójöfnuðar síðar að beiðni okkar, en til tryggja sína umbjóður Commision Brussel sem fer með umboð sinna Meðlima Ríkja hjá AGS. EF ríkstjórnir bak við tjöldin hafa betri hugmyndir en AGS, þá þær að ráða og AGS passar þá upp á að umbjóðendur fari ekki hallloka.  Því þeir leggja Seðlabanka til veð [Equity].  Ef Íslendingar væru svona greindir í Kauphallar braski þá væri Ísland ekki hrunið í dag.

Júlíus Björnsson, 13.2.2012 kl. 05:52

11 Smámynd: Júlíus Björnsson

Fyrst er sjóndeildarhringur takmarkaður

en til tryggja sína umbjóðendur

þá fá þær að ráða,

AGS fær borgað fyrir að vera grýla að mínu mati. Fyrar sig samt alltaf ábyrgð. 

Júlíus Björnsson, 13.2.2012 kl. 05:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418203

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband