Leita í fréttum mbl.is

Ég er Bandaríkjamaður

, bjó þar mest af lífi mínu og ég segi Guði sé lof fyrir Walmart, sérstaklega á þessum tímum. Þeir eru stærsta einkavinnuveitandi og smásali í heiminum og af góðri ástæðu. Með mikilum uppgangi atvinnuleysis og tölfræði sem endurspeglar ekki þá sem hafa einfaldlega gefist upp, þeir hafa verið út af vinnumarkaði svo lengi, Walmart er mikilvægt fyrir þetta fólk til að lifa af.

Frá sjónarhóli neytanda á að skoða, að það eru fjölskyldur sem gætu ekki fætt sig og klætt sig án aðila eins og þeirra. Það eru einnig ótal dæmi um veglyndi þeirra þegar tímar eru erfiðir. Sam Walmart hafði sýn að þeir sem horfa á úr fjarska eru ómeðvitaðir um. Ef einhver er hungraður eða þarf föt, þá mun Walmart ekki snúa bakinu við þeim. Í samfélagi mínu tók lögreglan við gjöfum í hverri Thanksiving og jól frá Club Walmart eða Sam og skilaði til þurfandi.

Það hefur verið mikið af ópi og öskrum um meðferð starfsmanna. Fólkið sem ég þekki sem og vinna þar fá 9 $ á klukkustund sem byrjunarlaun. Núna, myndi ég vera mjög þakklátfyrir að að finna starf á Íslandi sem greiddi mér $ 9 á klukkutíma. Þeir mega vera vissulega vera án verkalýðsfélags en svo eru flestar af þeim litlu mömmu og pabba sjoppum sem allir sakna svo mjög að hverfi. Það eru enn til fullt af þeim ennþá til að að fara í.

Walmart, vinsamlegast komdu til Íslands, mun ég vera fyrst í biðröðinni til að sækja um atvinnu.

Suzanne Kay Sigurðsson, 2012/03/18 kl. 12:39

ég bið Súsönnu forláts á óvvandaðri þýðingu minni en ég er að flýta mér.

Svo eru til fullt af spekingum hérna til að niða þetta fyrirtæki niður.Ekki þessi Bandaríkjamaður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband