Leita í fréttum mbl.is

3.9 á mínútu !

á www.kjosendur.is síðan 13:20 til 17:00. Alls eru þá 6075 búnir að skora á Jóhönnu SIgurðardóttir að segja af sér, rjúfa þing og boða til kosninga. Betur má ef duga skal!

Herðum sóknina !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halldór minn. Stuttu eftir að síðan var opnuð skráði ég mig á þennan löngu tímabæra lista. Þau eiga minn stuðning 100% sem standa að þessari undirskriftasöfnun. Betur að fleiri en raun ber vitni, væru gæddir slíkri fórnfýsi og baráttuvilja fyrir almennings-hagsmuni og lýðræðið.

Ekkert í raunverulega lífinu fæst fyrir innistæðulausan gjaldmiðil, hverju nafni sem hann nefnist, og ekkert réttlæti og lýðræði fæst án baráttu og fórna.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.5.2012 kl. 19:07

2 Smámynd: Addý Steinarrs

Ég var nú bara að rekast á þetta rétt í þessu og finnst aðdáunarvert hvað þú fylgist vel með.

Kærar þakkir fyrir það og fyrir þennan frábæra stuðning við verkefnið :)

Anna Sigríður - fyrir hönd aðgerðarhóps þakka ég hlý orð :)

Addý Steinarrs, 24.5.2012 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3418201

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband