Leita í fréttum mbl.is

Bienvenue en l´Islande

eða einhvernvegin þannig myndi ég segja á frönsku ef ég kynni hana. En ég kann það mikið að ég gat lesið mér tlgagns nýtt blaða sem er komið út fyrir frankophona á Íslandi og heitir "le Pourquoi pas" eftir skipi dr.Charcot. Votre exemplaire gratuit s´il vous plait!

Ég fór í nokkra tíma hjá öðlingnum honum Halldóri Þorsteinssyni fyrir mörgum árum. Hann tróð í mig þeirri viðbót af menntaskólafrönskunni að ég gat orðð lesið Paris Match mér til gagns. Svo fór ég til Frans og lét þá fá eina setningu sem ég hafði smíðað. Þeir glenntu upp skjáina og urðu eitt sólskinsbros yfir þessum snáða sem ávarpaði þá á frönsku. Svo hvolfdu þeir yfir mig fossi af franskri ræðu sem ég skildi auðvitað ekki orð í. Enda skil ég helst bara nokkur orð í mæltu máli þegar Giscard d´Estaing talaði og svo vanRompuey(þessi sem Farage móðgaði sem mest og var sektaður um fleiri þúsund evrur fyrir) hjá ESB, sem talar skýrt af því hann er Belgi. En franskt talmál, NO WAY allavega ennþá. Kemur kannski með meiri orðaforða.

Svo ég notaði bara ensku eftir að ég hætti fljótlega með þýskuna, mér skildist að þeir væru lítið fyrir það mál og kannski að óboðin heimsókn Adolfs sáluga til Parísar fyrir margt löngu sæti það í þeim að það borgaði sig ekki að reyna það þó að sífellt væri Merkel að koma nú til dags.Enda mun óþekktari Þjóðverji en hinn fyrrnefndi.

Mér finnst mikill fengur að þessu blaði sem ég pikkaði upp í Sundlaugunum í Reykjavík þegar ég kom þangað í heimsókn á föstudaginn. En þangað hafði ég ekki komið vegna fjarvista í Salalauginni í Kópavogi. Ég vil endlega benda aðstandendum blaðsins á að í Kópavogi eru tvær sundlaugar sem blaðið verður að koma í okkur námfusum til gagns.

Svo var blaðið skemmtilegt líka og akkúrat til þess fallið að halda frönskuni að okkur. Eymundsson hætti að selja Paris Match sem var það helsta sem maður gat æft sig á án þess að lesa einhverja steypu á kennslubók sem mann langar ekert til. Þeta blað er akkúrat sem vantaði.

Bienvenue l´Editeurs de le Purquoi pas!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Alla bata ví... eða þannig.

Helga Kristjánsdóttir, 7.7.2012 kl. 12:13

2 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Skaftfellskir bændur þurftu ekki að fara til kennara til að kunna frönsku.Golfranskan dugði.En það er annað með verkfræðinga.

Sigurgeir Jónsson, 7.7.2012 kl. 13:18

3 Smámynd: Halldór Jónsson

allabaddarí fransí biskví.

Je suie le President de la Furure avez vous du congnac? sagði einn forseti Framtíðarinnar í MR.

Sigurgeir,

þeað er víst erfðafræðilegt skúffelsi að frönsk gen eru ekkert svo útbreidd eins og sagt var fyrir austan. Íslendingar voru sem sagt ekki alveg ónýrir þó ekki hefðu þeir kaskeitin né pompólabrauðið

Halldór Jónsson, 7.7.2012 kl. 20:33

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Future ekki Furure Helga

Halldór Jónsson, 7.7.2012 kl. 20:33

5 Smámynd: Halldór Jónsson

suis en ekki suie

Halldór Jónsson, 7.7.2012 kl. 20:34

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Bloggið hjá mér birtist á einhverju örsmáu letri smeég sé varla. Kann einhver ráð við því?

Halldór Jónsson, 7.7.2012 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband