Leita í fréttum mbl.is

Talibanaviðbjóður

sá sem sést á myndbandi hjá ParisMatch

(http://www.parismatch.com/Actu-Match/Politique/Actu/Direction-du-PS-les-hollandais-a-la-manaeuvre-409131/)

er engu líkur. (Ég sá um hvað þetta band fjallar og treysti mér hreinlega ekki til að spila það. En ég held að ég viti hvað ég hefði gert ef ég hefði verið á staðnum með vélbyssu.) Þvílíkur viðbjóður er þetta Talibanahyski.

Hefndarstríði Bandaríkjanna fyrir 911 er senn að ljúka í Afgahnistan. Þarna hefur blóði amerískra hermanna verið fórnað í að reyna að friða landið fyrir Talíbönum. Niðurstaðan er hinsvegar að Þeir skilja svo mikið eftir af þeim sprellifandi að maður þarf ekki að spyrja að því hvað þar gerist þegar þeir fara. Allt í nafni Islam. Allur viðbjóður veraldar virðist geta borið Islam fyrir sig við glæpaverk sín. Islam hefur þannig algera sérstöðu meðal trúarbragða með það hvað gerist í nafni þeirra. Veraldarvandamál.

Allt líf afgahnskra kvenna mun sökkva aftur á steinaldarstig villimennskunnar þegar Kaninn fer. Það er mikill misskilningur ef Ingibjörg Sólrún Gísladóttir sem er þarna í vinnu heldur að hún geti hjálpað til að kenna þessu liði lýðræði og réttlæti. Því miður er viðbjóðurinn líklega rétt að hefjast.

Talibanar í Afgahnistan eiga ekkert erindi við okkur og við ekki við þá. Þeir eru bara viðbjóður sem framleiða heróin handa Vesturlöndum.Sem kaupa og láta þá fá vopn í staðinn. Enn meiri viðbjóður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 3418193

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband