Leita í fréttum mbl.is

Óbreyttir borgarar

bíða bana á Gaza í árásum Ísraelshers. Fréttin í RÚV segir ótvírætt að Ísraelsher ráðist á saklausa óbreytta borgara. Hermenn gegn borgurum.

Eru einhverjir aðrir en óbreyttir borgarar á Gaza? Eru Hamas liðar ekki óbreyttir borgarar? Væri ekki auðvelt að finna þá ef þeir væru í einkennisfötum? Hversvegna eru hermenn, lögreglumenn,brunaliðsmenn í einkennisfötum?

Ef ég sæi að nágranni minn hérna í Vatnsenda væri farinn að skjóta rakettum yfir í Breiðholt hvað á ég að gera ef Breiðhyltingar skjóta til baka og hitta mig en ekki hann? Fara að skjóta sjálfur á Breiðholt? Hata alla Breiðhyltinga? Biðja nágrannann að hætta svo Breiðhyltingar verði ekki vondir við mig?

Hvað þá ef nágranninn segist vera að þessu til að æsa þá upp svo þeir skjóti á mig? Þá muni ég kannski verða vondur og ganga í lið með honum og fara að skjóta á Breiðholt? Ég hljóti að sjá að málstaðurinn er okkar megin því að Breiðholtið tilheyrði Vatnsenda hér áður fyrr. Við verðum að endurheimta Breiðholtið segir hann. Ef þú vilt það ekki ertu ættleri og svikari.

Ef ég klagi hann fyrir löggunni niðri í bæ muni hann berja mig og alla sem ég þekki? Hvað get ég gert? Ég sé svo sem alveg til hvers þessi skothríð hans leiðir. En ég þori ekki að gera neitt því hann er mesta ódó og er alveg vís til að berja mig.

Get ég flúið og flutt úr Vatnsenda? Hann bannar mér það alveg og Breiðhyltingar eru líka farnir að hata alla úr Vatnsendanum og loka öllum götum þangað. Mér er kannski ekkert illa við Breiðhyltinga en nágranninn segir að þeir séu vondir. Hann langi til að drepa nokkur stykki. Ekki að það breyti neinu fyrir hans málstað. En honum líður eitthvað betur.

Það verður að hafa það að mér líði verr og sé kannski drepinn. Farið hefur fé betra segir hann. Það er málstaðurinn og trúin sem skiptir máli segir hann. Ertu kannski ekki trúaður eins og ég. Þú veist hvað má gera við villutrúarmenn?

Nú ætla Breiðhyltingar að mynda hersveitir og koma og berja okkur í Vatnsendanum. Það verður nú saga til næsta bæjar. Við erum óbreyttir borgarar gegn einkennisklæddum her. Það muni nú líta aldeilis illa út í fréttum RÚV segir nágranninn. Við fáum fullt af samúð og kannski verða einhverjir vondir út í Breiðhyltinga. Kannski Garðbæingar geti orðið vondir út í Breiðholt ef við sendum nokkrar rakettur á þá?

Krafa okkar baráttumanna fyrir Vatnsenda er hinsvegar ákaflega sanngjörn. Þeir pilli sig úr Breiðholti sem tilheyrði Vatnsenda að fornu og láti okkur eftir landið. Þeir eru allir aðfluttir neðan úr bæ og eiga ekki ættir að rekja til Vatnsenda. Þá verðum við ánægðir? Eða hvað?

Það er ekki einfalt að finna lausn á þessu deilumáli. Það sjá allir hvar hinn rétti málstaður er. Er það ekki ljóst?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 3418167

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband