Leita í fréttum mbl.is

Aðeins einn

maður hafði samband vegna fyrri færslunnar. Þessar hugmyndir eru því annaðhvort vitlausar eða menn vilja ekki hugsa neitt svona út fyrir rammann.

Og ég sem hélt að fólk vildi reyna einhverja nýja nálgun. Einhverjar nýjar kanínur úr hatti. En aðeins einn hringdi og vildi ræða þetta nánar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Ég hef nú alltaf reynt að vera opinn fyrir nýjum hugmyndum en svolítið vitlaus þegar kemur að þessum málum.Þessvegna byrjaði heimurinn að hringsnúast í kringum sjálfan mig þegar ég las síðustu færsluna þína.En það vaknaði spurning.Er ekki verið að leika sér svolítið með tölurnar?Þú þarft raunverulega að -hvað?-breyta gengi íslensku krónunnar og skapa þar með misgengi sem þarf að leiðrétta síðar.Að festa gengið finnst mér ágætis leið en ekki til þessara nota heldur til 1-2 ja ára og leiðrétta það svo eins og þarf-en til þess að skapa stöðugleika.Að hækka kauptaxta finnst mér ekki glóra eins og staðan er nú,miklu frekar er að lækka skatta-eða/auka persónuafslátt,en það þarf að ná þeirri lækkun skatts til baka annarsstaðar.Ríkið má ekki við tekjumissi.

Jósef Smári Ásmundsson, 24.4.2013 kl. 17:46

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Góði Jósef

Ertu hérumbil ekki ósammála færslunni?

Halldór Jónsson, 25.4.2013 kl. 12:10

3 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Jú,ætli það ekki bara.þ.e ef ég skil þetta rétt.Þetta hljómar eins og tímavélin forðum.Pennastrikin eru alltaf hálf hættuleg.

Jósef Smári Ásmundsson, 25.4.2013 kl. 18:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3418190

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband