Leita í fréttum mbl.is

Ræður Yoko eða ég?

Svo segir Moggi:

"Listakonan og mannréttindafrömuðurinn Yoko Ono hvetur Íslendinga til að veita bandaríska uppljóstraranum Edward Snowden hæli.

„Ég elska og virði Ísland og fólkið sem þar býr. Ég vona að þið réttið þessum hugrakka manni hjálparhönd og veitið honum hæli,“ skrifar Ono á Facebook-síðu sína.

Snowden heldur til í Kína en hefur sagst geta hugsað sér að reyna að fá hæli hér á landi."

Ég hef lýst þeirri skoðun minni að ég vilji ekki sjá Snowden hingað. Hann er glæpamaður í mínum augum.

Nú bíð ég spenntur hvort ræður hér meiru, Yoko eða ég? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Eigum við ekki að vera hógværir um að dæma manninn hér á blogginu. Ég hef ekki hugmynd um hvort maðurinn er glæpamaður eða ekki.

En eitt veit ég að Ríkisstjórn BNA er að fremja brot á Stjórnarskrá og meirihluti landsmanna BNA finnst það allt í lagi.

Þeir sem dvelja í glerhúsi og eru ekki saklausir eins og Ríkisstjórn BNA, ættu ekki að kasta firsta steininum.

En hvort að maðurinn á að fá íslenzkan Ríkisborgararétt eða ekki, um það má deila endalaust og verður sennilega gert.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 20.6.2013 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418212

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband