Leita í fréttum mbl.is

49.799

hafa skrifað undir þegar menningarnótt af ætt vinstrimanna er gengin í garð í Reykjavík en Ingibjörg Sólrún líklega ennþá í Afghanistan.

Það er þessi menningar-og hjólreiðasinnaða  elíta sem ræður ferðinni í aðalskipulagsmálum Reykjavíkur án þess að sérstök fræðimennska eða þarfagreining íbúanna komi þar að eftir því sem Gestur Ólafsson skipulagsarkitekt  skrifar í Morgunblaðið í dag.

Ég geri mér vonir um að minnst 70.000 undirskriftir safnist til stuðnings flugvellinum. Helst miklu meira. En mér finnst ég heyra það á tali Ásglaugar Friðriksdóttur á útvarpi Sögu að þetta komi borgarstjórn Reykjavíkur ekki við. Hennar sé skipulagsvaldið og það muni hún með fara að sinni vild.

Óskar Bergsson, fyrrum borgarfulltrúi Framsóknar, vakti athygli mína fyrir sínar skoðanir, sem voru yfirvegaðar og raunsæjar eins og stjórnmálamanni sæmir.Hann minnti á að Íslenska Ríkið á þegar stóran hluta af landinu undir flugvellinum.  Ég vona að  hann Óskar Bergsson komi aftur á sviðið í næstu kosningum en að ýmsir aðrir hverfi þaðan.

Herðum sóknina til stuðning Reykjavíkurflugvelli. 49.799 er ekki endastöðin þó þetta sé þegar stærsta undirskirftasöfnun Íslandssögunnar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Þetta fer í 100 þúsund!

Ómar Bjarki Smárason, 24.8.2013 kl. 22:22

2 Smámynd: Kristján P. Gudmundsson

Þetta fer örugglega yfir 60 þús. og ég myndi samgleðjast ykkur, Halldóri Jónssyni og Ómari Bjarka Smárasyni, ef talan 100 þús. yrði staðreynd !

Bestu kveðjur til ykkar beggja frá Siglufirði ! KPG.

Kristján P. Gudmundsson, 25.8.2013 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband