Leita í fréttum mbl.is

Ég er að verða langeygur

eftir því að eitthvað djarflegt útspil fari að koma frá ríkisstjórninni sem ég hef sett allt mitt traust á. Í stað þess eru viðtöl við Steinunni Guðbjartsdóttur um uppgjör bankanna. Hvað á ég að horfa uppá þessa konu lengi enn sitja í skilanefnd og klára ekki málin? Er ekki hægt að fá einn fógetafulltrúa í hvern banka í stað milljarða fjárplóganna í skilanefndunum sem Steingrímur skipaði og þar sitja núna? Er bara ekki hægt að gera eitthvað sem bragð er að?

Hver stjórnar ferðinni í bankamálunum? Steinunn og skilanefndirnar?  Hvað eiga slitastjórnir vinsyristjórnarinnar  að fá mikinn tíma og mikið fé?  Til eilífðar og endalausrar sælu?

Það er helst að Seðlabankastjóri gefi helst út einhver tíðindi af því hvað hann samþykki eða ekki sem viðkemur þessu endalausa hrunmáli og delluáformum Steinunnar og skilanefndanna um að setja landið á hausinn. Það gengur ekkert né rekur.

Styrmir Gunnarsson er farinn að tala um verkleysi í stóru og smáu. Hvar er snerpan hjá ungu mönnunum sem við kusum?  Bara sumarfrí þegar þarf að bjarga landinu? Er þetta allt í einhverju limbói þar sem ekkert gerist? 

Eða er ég bara orðinn svona vitlaus af leiðindum allar götur frá hruni? Á ég ekki bara að þegja og stilla mig og vera langeygur áfram? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Verkefnið er ekki auðvelt.

Sigurður Þórðarson, 25.10.2013 kl. 15:56

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Nei líklega er það snúið. ég á að halda kj...

Halldór Jónsson, 25.10.2013 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418203

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband