Leita í fréttum mbl.is

Það skal í ykkur samt

nýja Aðalskipulagið fyrir Reykjavík. Ég las fundargerðina þar sem tilkynnt var að um 200 athugasemdir og bókanir hefðu borist.  Ég sá að mín athugasemd hafði ekki verið tekin með. Sjálfsagt er ég úreltur þar eins og hjá Tæknideild Kópavogs þar sem ég má, vegna aldurs, ekki  einu sinni eiga í fyrirtæki sem vill bjóða í hönnunarverk á þeim bæ þó það megi borga gjöld til jafns við aðra. 

Frambjóðendur í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins lýsa nú hver um annan þveran fylgi við flugvöllinn í Vatnsmýri. Nema borgarstjóraefnið hans Ingva Hrafns og ÍNN hún Þorbjörg Helga og stalla hennar Áslaug María og svo borgarstjóraframbjóðandinn Hildur Sverrisdóttir.  Hinir 17 vilja flestir að skipulagið lagi sig að flugvellinum.

En bókunin endar svona:

"Málið kynnt" 

Ætli niðurstaðan liggi ekki þegar fyrir? Það skal í ykkur samt. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3417956

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband