Leita í fréttum mbl.is

"..en vér höfum allir ein lög og einn sið

því að það mun satt vera: ef vér slítum lögin, þá slítum vér friðinn." 

Svo mælti Þorgeir Ljósvetningagoði árið 1000. Sá hann sem var, að í óefni stefndi ef hér í landi skyldu vera fleiri lög en ein og fleiri trúarsiðir en einn. Hann sá það greinilega fyrir sér til hverra óhappa slíkt myndi leiða. Hann hefði ekki undrast afleiðingar eftirgjafanna sem allstaðar blasa nú við um hinn vestræna heim með innflutningi framandi trúarbragða og villimannlegra siða.

Líklega hefði hann undrast fjölmenningarstefnuna og trúfrelsi það sem keyrt er ofan í landsmenn af nomenklatúrunni sem hér ræður öllu án þess að hafa verið til þess útnefnd. Þessum sem nóbelsskáldið nefndi Guðjón bak við tjöldin.

Nú á dögum er búið að slíta varnaðarorð Ljósvetningagoðans  úr öllu samhengi. Nú skal á þá hlustað fyrst  sem krefjast trúfrelsis til að viðhafa annan messusöng og særingaþulur en hin kristna þjóðkirkja notar. Önnur trúfélög skulu fá lönd og óðul til jafns við þjóðkirkjuna sem auðvitað á allt annað tilkall til þeirra vegna forsögunnar.

Síðan skal fyrst á þá hlustað sem heimta frelsi til að láta einhver önnur lög gilda í landinu en þau sem Alþingi hefur sett. Þar næst skal þessum fólki leyft að byggja hof fyrir goð  sín og blóta þau fyrir opnum tjöldum þó að fyrirgangurinn hneyksli meirihluta íbúanna og valdi þeim ónæði.  Almenningi er jafnvel ætlað að hlusta á framandlegt söngl á útlenskum tungum hvort hann vill eður eigi samkvæmt ákvörðunum þeirra sem ekki láta spyrja sig né kjósa.   Daglega skal almenningi  ætlað að horfa á hallarbyggingar í útlenskum stíl sem innfæddum er meinaður aðgangur að nema innvígðir séu og helst karlkyns. 

Ljósvetningagoðinn sá nauðsyn þess að leyfa sérvitringum að iðka svokallaða trú sína. En trú kemur til sögunnar þar sem heilbrigðri skynsemi sleppir.  Þessvegna taldi hann rétt að leyfa þeim mönnum að blóta á laun ef það athæfi truflaði  ekki  aðra.

Hversvegna getum við núlifandi ekki sagt við nnflytjendendur frá framandi þjóðum að þeir geti haft trú sína útaf fyrir sig  og blótað á laun ?  Forsætisráðherra Ástralíu sá ástæðu til að segja við innflytjendur þar í landi  að Ástralir væru kristin þjóð og að þeir skyldu semja sig að áströlskum lögum og siðum eða fara til síns heima ella.

Af hverju erum við að láta einhverja menningarvita  segja okkur og ráða því fyrir okkur, þó við vitum langflest mun betur,  að allt sé vitleysa sem Þorgeir Ljósvetningagoði sagði á sinni tíð:

"  En vér höfum allir ein lög og einn sið því að það mun satt vera: Ef vér slítum lögin, þá slítum vér friðinn."

. 

 

 

 

og þykir mér það ráð, að láta þá eigi ráða, er hér gangast með mestu kappi í móti og miðlum svo mál millum þeirra, að hvorir tveggja hafi nokkuð til síns máls, en vér höfum allir ein lög og einn sið, því að það mun satt vera: ef vér slítum lögin, þá slítum vér friðinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Guðnason

Hvort sem þér líkar það betur eða verr, er pólitískur rétttrúnaður þessa dagana bundinn við boltaliðin. Látum okkur ekki eitt andartak dreyma um að beina gagnrýni í átt að boltahofunum þeirra. Sjálftakan virðist stundum vera þar óbeisluð. Löngu liðnir, gömlu dagarnir sem Bjartmar kvað um: "Mér er sagt að þegja meðan fréttatíminn er"

Þorkell Guðnason, 20.6.2014 kl. 00:23

2 Smámynd: Einar Karl

Sæll Halldór Jónsson.

Má ég spyrja, nákvæmlega HVAÐ er verið að "keyra ofan í" þig? Er verið að þvinga þig til einhvers - annars en þess að umbera það að annað fólk á Íslandi hagi sínu lífi eins og það kýs SJÁLFT, en ekki eins og ÞÚ kýst að það hagi sínu lífi??

VErðurðu fyrir miklum óþægindum af moskunni við Bústaðaveg? Eða þeirri í Ármúla? Þekkirðu yfir höfuð EINHVERN sem hefur orðið fyrir óþægindum vegna múslima á Íslandi?

Veistu til þess að það standi til að útvarpa "söngli" úr fyrirhugaðri moskubyggingu við Miklubraut? Veistu til þess að þér verði meinaður aðgangur? Ertu mikið að sækja kirkjubyggingar sértrúarsafnaða??

Getur verið að ENGINN hafi orðið fyrir óþægindum vegna múslima á Íslandi, en að það séu múslimar á Íslandi sem þurfi að þola alls konar aðkast og fordóma frá gömlum íhaldsömum körlum sem gjamma á Útvarpi Sögu, hér á moggabloggi og í aðsendum greinum í Mogga??

Svo held ég þetta endalausa hæp um Ljósvetningagoðann sé komið út úr öllu korti. Hann er örugglega ofmetnasti Íslendingur allra tíma.

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 00:45

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Alltaf sama sagan hjá ykkur Karl,enginn hefur orðið fyrir óþægindum.! Hafði nokkur Íslendingur orðið fyrir óþægindum af “Hell Angels”? ,en Jóhönnustjórn rak þá með harðri hendi héðan frá landi okkar.-- how com --?

Helga Kristjánsdóttir, 20.6.2014 kl. 01:55

4 Smámynd: Einar Karl

Helga,

viltu skilgreina alla múslima, 1.5 milljarð mannkyns, sem alþjóðleg glæpasamtök?

Hvað er það sem er ólöglegt sem þú óttast að íslenskir múslimar taki upp á?

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 09:06

5 Smámynd: Guðmundur Jónsson

Gott að skerpa á þessu Hlldór. Þorgeir ljósvetningargoði var vitur maður og úrskurður hans á alþingi 999-1000 var í reynd upphaf á því sem kallað er trúfrelsi í dag og finnst víð í stjórnarskrám ríkja íslenska stjórnarskráin er í fullu samræmi við úrskurð hans. þett hefur reynst okkur og mörgum öðrum þjóðum gott skipulag trúmála.

Eftir að Vinstrimönunum var sparkað úr stjórnarráðinu með skömm, eru þeir einfaldlega komnir í heilagt stríð gegn lýðveldi íslands. Þeir vita sem er, að fólkið sem er núna í landinu mun aldrei kjósa þá aftur til valda.

Hugmyndfræðin er sú að allt sé skárra en núverandi ástand, ef hægt er að rífa niður samfélgið með því að byggja moskur og dæla inn skríl til koma á illindum meðal þegnanna þá er það vatn á millu vinstrimanna og leið til að skipta um þjóð í landinu sem hugsanleg mundi ekki kjósa til hægri. Stjórnarskra lýðveldisins er í raun aðal óvinur vinstrimanna í þessu stríði og því reynt að halda henni utan við umræðuna, eins og hún skipti ekki máli, og þeir sem síðan vitna í hana eða íslensk lög bara sakaðir um þjóðrembing og rasisma.

Guðmundur Jónsson, 20.6.2014 kl. 10:41

6 Smámynd: Einar Karl

Guðmundur Jónsson:

mér finnst það kristaltært dæmi um rasisma í þínum málfutningi að tala um að "dæla inn skríl".

Í alvöru, hvaða SKRÍL ertu að tala um? Alla nýbúa á Íslandi, eða bara múslima sem hingað flytjast?

Hvað áttu við þegar þú talar um að "dæla inn", ertu að vísa til þess þegar flóttamönnum er boðið að koma, eins og t.d. þegar palestínskum flóttakonum var boðið að flytjast til Akraness? Eru þær konur "skríll" í þínum huga?

Í mínum huga ert þú rasisti Guðmundur Jónsson.

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 11:24

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Karl,ég legg út frá rökum þínum,um að enginn (á Íslandi) hafi orðið fyrir óþægindum af mosku við Bústaðaveg eða Ármúla,get bætt við í Skógarhlíð. Ef ég kýs að taka dæmi, ættir þú að skilja að ég er að vísa í fyrirbyggjandi aðgerðir stjórnvalda, vegna vitneskju þeirra um vel þekkt vandamál sem fylgja ,,Hells Angels,, Sá er mergur málsins,en ekki þótt þetta dæmi kæmi mér í hug á sprettinum líktist músslimum. Þannig gæti ég haldið áfram,en til hvers,? Allt sem ég nefndi yrði þá gert að viðmiði við þá sem Samfó leikur sér með til að egna okkur kristna íslendinga.

Helga Kristjánsdóttir, 20.6.2014 kl. 12:22

8 Smámynd: Guðmundur Jónsson

"Einar" Ég sagði að hugmyndafræði vinstrimann væri sú að dæla inn skríl og kom á illindum meðal þegnanna. Það er að segja, leiðtogar vinstrimanna líta á þetta sem skríl. Ekki ég.

Guðmundur Jónsson, 20.6.2014 kl. 12:29

9 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er auðvitað ekki rétt að gefa innflytjendum sérréttindi umfram íslendinga, eins og til dæmis palestínsku flótta konurnar.

En auðvitað á að afnema trúfrelsi og banna trúarbrögð, eins og Einar Karl vill afnema rit og tjáningarfrelsi

Kveðja frá Seltjarnarnesinu.

Jóhann Kristinsson, 20.6.2014 kl. 12:31

10 Smámynd: Þorkell Guðnason

Merkileg að mannréttindaverjandinn skuli hlífa mér við rasistastimplinum. Honum til fróðleiks, uppfylli ég fullkomlega skilyrðin. "Rasistar eru ætíð af evrópskum ættum, yfirleitt aldir upp við kristna siði á hátíðum og tyllidögum". Andúð mín á dekri við þá sem trúa á boltliðin, er væntanlega ekkert síður rasismi, en moskumoldviðrið, sem var notað sem "smjörklípa" í nýliðinni kosningabaráttu.

Þorkell Guðnason, 20.6.2014 kl. 12:45

11 Smámynd: Þorkell Guðnason

Merkileg að mannréttindaverjandinn skuli hlífa mér við rasistastimplinum. Honum til fróðleiks, uppfylli ég fullkomlega skilyrðin. "Rasistar eru ætíð af evrópskum ættum, yfirleitt aldir upp við kristna siði á hátíðum og tyllidögum". Andúð mín á dekri við þá sem trúa á boltaliðin, er væntanlega ekkert síður rasismi, en moskumoldviðrið, sem var notað sem "smjörklípa" í nýliðinni kosningabaráttu.

Þorkell Guðnason, 20.6.2014 kl. 12:47

12 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Moldviðrið var skapað til að valda hneysklun sem það er, jafnt hjá venjulegu fólki sem sækir kirkjur,skírðust,fermdust og giftust.

Helga Kristjánsdóttir, 20.6.2014 kl. 13:13

13 Smámynd: Halldór Jónsson

Einar Karl

Það er verið að keyra ofan í mig fjölda innflytjenda sem hvorki ég né þjóðin almennt kæra sig um. Það er mála sannast að við vitum hvað vissum innflytjendum fylgir sem dæmin sanna frá löndunum í kring um okkur. Þessvegna er Scehengen keyrt ofan í mig og ég get ekki fengið að greiða atkvæði um það hvort ég vil það eða ekki. Heldur ekki um það hvernig tekið er á hælisleitendum sem ég er ósammála þó að Hanna Birna hafi sagst ætla að koma til móts við mínar skoðanir.

Ef að við myndum takmarka fjölda innflytjenda sem við gætum gert ef við værum ekki í Schengen gætum við minnkað þessa eftirsókn eftir lóðum og húsum undir moskur.

Múslímar koma úr öðrum menningarheimi en við sem fyrir erum. Þeir hafa siði sem okkur finnast ógeðslegir og sumir glæpsamlegir. Þessvegna vill fólk ekki sjá þá hingað. Þeir færa okkur aðeins vandamál en ekkert jákvætt. Þeir valda okkur ónæði hvað sem þú segir.

Þú ræðst á Þorgeir Ljósvetningagoða. Ég met hann mikils og hef á hasn speki meiri mætur en þinni eins og hún birtist mér gjarnan. Þó er alls ekki allt slæmt um þig .

Það er til dæmis þarft af þér að vekja athygli á að ríkið er að moka peningum í allskyns trúarhópa sem enga ástæðu ber til nema útúrsnúningar og frasar um trúfrelsi. Sem á ekki rétt á sér á Íslandi nema sem launhelgar skv. foroðningu Ljosvetningagoðans. Hells Angels ættu jafnvel að fá styrki eftir sömu forskriftum eða AlQueda. En skv. þinni bloggsíðu líta þessi fjárútlát út svona:

Óháði söfnuðurinn 3.312 2.633

Fríkirkjan í Hafnarfirði 6.221 4.561

Sjónarhæðarsöfnuðurinn 57 39

Vottar Jehóva 688 544

Bahá'í samfélagið 399 317

Ásatrúarfélagið 2.382 2.122

Krossinn 601 489

Kirkja Jesú Krists hinna síðari daga heilögu185 149

Vegurinn 632 479

Orð lífsins . .

Kletturinn - kristið samfélag . .

Búddistafélag Íslands 964 743

Fríkirkjan Kefas 121 94

Fyrsta baptistakirkjan 26 20

Félag múslima á Íslandi 481 317

Íslenska Kristskirkjan 273 206

Boðunarkirkjan 119 103

Samfélag trúaðra 32 26

Zen á Íslandi - Nátthagi 111 103

Betanía 185 141

Rússneska rétttrúnaðarkirkjan 563 438

Serbneska rétttrúnaðarkirkjan 276 202

Fjölskyldusamtök heimsfriðar og sameiningar21 17

Reykjavíkurgoðorð 26 25

Heimakirkja 91 89

SGI á Íslandi 165 138

Menningarsetur múslima á Íslandi 360 237

Kirkja hins upprisna lífs 35 33

Alþjóðleg kirkja Guðs og embætti Jesú Krists31 27

Catch The Fire (CTF) 206 153

Vonarhöfn 26 20

Himinn á jörðu 39 39

Bænahúsið 38 26

Emmanúel baptistakirkjan 26 20

Hjálpræðisherinn trúfélag 42 30

Ísland kristin Þjóð 16 15

Zuism 2 3

Siðmennt 612 585

Endurfædd kristin kirkja 1 1

Postulakirkjan Beth-Shekhinah 20 19

Ég held að að það mætti strika yfir þetta allt saman þar sem þetta kemur skattlögðum almenningi ekkert við.

Halldór Jónsson, 20.6.2014 kl. 13:22

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Ómenntaður lýður frá þriðja heiminum sem ekkert kann nema kórönsk fræði á ekkert erindi sem innflytjendur á ÍSlandi. Þeir verða bara byrði og auka vanda þeirra sem höllum fæti standa í okkar þjóðfélagi. Ég vil hafa þjóðina norræna að stofni til alveg eins og hesta-og kúakynið okkar og þessvegna máttu kalla mig rasista eins og þig lystir.

Halldór Jónsson, 20.6.2014 kl. 13:26

15 Smámynd: Jón Bjarni

Mikið ofboðslega hlýtur þú að vera vond manneskja Halldór

Jón Bjarni, 20.6.2014 kl. 13:47

16 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Gott innlegg hjá þér Halldór, þó ég viti ekki alveg hvort við séum alveg sammála um heildarmyndina. En er það ekki allt í lagi?

Ég held að Ísland sé ríkari þjóð að fá hingað fólk frá öðrum þjóðum. Forfeður okkur fóru víða, ekki satt! Þú lærir með því að fara og búa í öðru landi, og við lærum m.a. með því að fá til okkar fólk. Þýsku konurnar sem komu hingað eftir stríð höfðu góð áhrif á mannlífið hér og það hafa fleiri innflytjendur gert. Rétt eins og aðrar þjóðir eru farrnar að gera í vaxandi mæli, er að við þufum líka að gera kröfur til innflytjenda. Þeir læri tungumálið og þeir aðlagist samfélagi okkar. Merkel kanslari Þýskalands hefur tjáð sig mjög skýrt um þessi mál, og eru þó Þjóðverjar með umburðarlyndustu þjóðum í Evróðu hvað innflytjendamál varðar. Er það nasismi eða fastitmi, hjá Merkel. Því halda engir fram sem kynna sér málið.

Þó að við séum ekki 100% sammála um öll mál, getum við rökrætt þau og nálgast hvorn annan í skoðunum e.t.v. Aðrir segja eins og Jón Bjarni : ,,Mikið ofboðslega hlýtur þú að vera vond manneskja Halldór" Það upplifi ég fyrst og fremst sem skoðun heimsk manns, í merkingunni maður sem lítið hefur farið, en e.t.v. er hann líka bjáni.

Sigurður Þorsteinsson, 20.6.2014 kl. 15:37

17 Smámynd: Einar Karl

Ég segi bara .

Moggabloggið er greinilega undirlagt af rasistum. Og ritstjórn bloggsins hampar þeim duglega.

Ég skil vel að margir hafi lagt á flótta héðan af blogginu síðustu vikurnar.

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 15:48

18 Smámynd: Einar Karl

Halldór,

mér finnst þú blanda öllu saman í illa þefjandi graut.

Fólk fær ekki rétt til búsetu á Íslandi á grundvelli Schengen-samstarfsins.

"Ómenntaður lýður frá þriðjaheiminum" fær ekki neinn sjálfkrafa rétt til að koma hingað og setjast að, hvorki í gegnum Schengen, EES eða aðra milliríkjasamninga, sem þér virðist almennt vera í nöp við.

Ég vil hafa þjóðina norræna að stofni til alveg eins og hesta-og kúakynið okkar

Já svona viðhorf kalla ég og miklu fleiri rasisma, ég veit ekki hvort ég nenni að útskýra fyrir þér af hverju, ef þú skilur það ekki, kominn á þinn aldur.

Hugsaðu nú samt um eitt. Hvaðan heldurðu að fólkið komi sem skeinir okkur, háttar og klæðir á elliheimilum? Hvaðan heldurðu að fólkið komi sem verkar fiskinn sem sjómenn draga í land? Hvaðan heldurðu að fólkið komi sem skúrar 90% af öllu atvinnuhúsnæði á Íslandi? Eða fólkið sem eldar oní þig mat ef þú leggst á spítala? Býr um spítalarúmið þitt og þvær sængurfötin? Skúrar heima hjá fólki sem nennir ekki að gera það sjálft?

Innflytjendur koma hingað og vinna baki brotnu, störf sem barnabörnin þín vilja ekki vinna, Halldór.

Svo fá þeir ekkert nema skít og skömm frá gömlum körlum eins og þér.

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 15:58

19 Smámynd: Halldór Jónsson

Ja hérna Einar Karl

það er laglegt ef þú þarft að flytja þriðja heims fólk til að skeina þig í ellinni. Hvernig var þetta á tímum foreldra þinna? Það hefur bara jækkað hjá þér kaupið svo mikið að þu þarft ekki lengur að leita í betri störf. Ameríkanar eru búnir að taka upp þrælahald aftur þar sem eru illegal immigrants.

Hefuðru vitneskju um hvað kólumíukonurnar vinna mikið eða hvar eða palessínsku flótakonurnar.? margt Asíufólkið sem hingað kemur er jafnvel hámenntað en fær ekkert nema líkamleg störf vegna tungumálsins.

Viltu fá arabiska hest inn í landið á kostnað íslenska hestsins? Viltu setja Geddur í Þingvallavatn? Ef þú vilt það ekki þá ert þú rasisti alveg eins og ég.

Fólk sem kemur inn á Schengen ólöglega í gegnum Ítalíu eða austurríkin kemur hingað.

Svo Moggabloggið er verra en annað blogg? Ætli það sé eki Davíð að kenna?

Hefur þú engan metnað fyrir þjóð þína? Er alþjóðahyggjan og fjölmenningarhneigði í þér með þeim hætti að þú sæir ekkert athugavert víð það að flytja inn 20.þúsund Afríkumenn til búsetu á Suðurlandi eins og krataprófessorinn lagði til? Hefði slíkt engin áhrif á þig?

Halldór Jónsson, 20.6.2014 kl. 18:14

20 Smámynd: Mofi

Mér finnst þessi kona hérna orða mjög vel það sem ég tel vera stóra áhyggjuefnið í öllu þessu, sjá: https://www.youtube.com/watch?v=qwhs02qaUTY

Mofi, 20.6.2014 kl. 20:12

21 Smámynd: Einar Karl

Guðmundur Jónsson skrifar:

leiðtogar vinstrimanna líta á þetta sem skríl. Ekki ég.

Á hverju í ósköpunum byggir þú þessa skoðun?! Frámunalega heimskulegt komment hjá þér.

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 21:47

22 Smámynd: Einar Karl

Halldór,

ég er ekkert að tala um hvað ég vilji eða vilji ekki, ég er að tala um Ísland Í DAG. Ætli séu ekki hér eitthvað um 20.000 innflytjendur. Þetta er fólkið sem vinnur störfin sem ég taldi upp, og mörg fleiri störf.

Þetta fólk hefur lagt mikið á sig til að komast hingað, það leggur mikið á sig til að sjá sér og sínum farborða og skapa sér betra líf. Það leggur mikið til íslensks samfélags, auðgar okkar samfélag og gerir fjölbreyttara. OG það hugsar um okkur á elliheimilunum!

Þetta fólk á skilið annað en að gamlir kverúlantar hrauni yfir það og kalli ljótum nöfnum, kallar sem sitja heima allan daginn fyrir framan skjáinn og rausa og SJÁ EKKI RAUNVERULEGA SAMFÉLAGIÐ Í KRINGUM SIG heldur búa sér til einhvern ímyndaðan veruleika þar sem útlendingar eru tortryggðir, sérstaklega ef þeir eru ekki af "norrænum kynstofni".

Hvenær hefur innflytjandi eða "nýbúi" eitthvað angrað þig? Hvenær talaðir þú síðast við innflytjanda á Íslandi??

Einar Karl, 20.6.2014 kl. 22:09

23 Smámynd: Halldór Jónsson

Einar Karl, þú veldur mér engumv onbrigðum þó þú svarir engu efnislega af spurningum mínum til þín heldur hraunir yfir mig og hvað ég geri allan daginn.(ég vinn ennþá þó ég sé gamall rasisti ef það skiptir einhverju) Málið er það Einar minn, að ég held að þú viljir ekki hafa vandamál í þinni fjölskyldi þó ég sé nógu góður til þess. Ég þekki marga innflytjendur og umgengst þá. Það skiptir máli hvaðan þeir koma og hvaða menningarbakgrunn og menntun þeir hafa. Sumir taka venjulegum Íslendingum langt fram um margt. En þá eru þeir oftar en ekki Pólverjar sem eru svipaðri okkur en ýmsir aðrir. Svo eru aðrir sem bara vilja nota okkar kerfi og við getum ekki notað vegna menningarfjarlægðar. Hvernig heldurðu að væri að hafa Egil Skallagrímsson í vinnu hérna í nútímanum? Heldurðu ekki að hann þyrfti einhverja þjálfun áður en hann teldist nútímamaður?

Halldór Jónsson, 20.6.2014 kl. 23:48

24 Smámynd: Halldór Jónsson

Jón Bjarni,

já ég veit að ég er ekkert sérstakt góðmenni miðað við marga engla í mannsmynd sem ég hef kynnst. En ég vil rækjta kynni við góða einstaklinga en ekki massa af framandi fólki. Hvað ætlir þú yrðir flinkur að stjórna svona 20 manna gengi sem væri að koma beint frá bardögum í Írak þessa dagana blóðugir upp að öxlum? Ætli þú rifir mikinn kjaft?

Halldór Jónsson, 20.6.2014 kl. 23:51

25 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hverju reiddust goðin þá er börðust innbyggjar áratugum saman á 13. öld? Þetta voru allt kristnir menn uppá Kaþólska siðar vísu og Máríudýrkendur. Einn siður.

Að öðru leiti veit eg ekki betur en hér ríki einn Sjallasiður sem barinn hefur verið ofan í innbyggja með tilheyrandi sukki, spillingu og sjallasmámennaskap.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 21.6.2014 kl. 01:39

26 Smámynd: Halldór Jónsson

Ómar Bjarki Kristjánsson, sem nauðsynlegt er að hafa með svo þér verði ekki ruglað saman við hinn ágæta jarðfræðing og alnafna að fornöfnum, þú átt greinilega bágt og þér hlýtur að líða illa dags daglega. Ég hef heyrt að sálfræðingar geti hjálpað við kvíðaraskanir í ýmsum tilvikum. Það hlýtur að vera erfitt að vakna til þess sem þú kallar Sjallasiðar með sukki spillingu og sjallasmámennaskap. sem væri mjög fróðlegt syrir mig að fá nánar skilgreindan. Láttu mig endilega vita hvernig þér gengur.

Halldór Jónsson, 21.6.2014 kl. 09:29

27 Smámynd: Þorkell Guðnason

Á ég að trúa því, að mannréttindafrömuðir þeir sem telja sig þess umkomna að úrskurða Halldór vin minn Jónsson, "rasista", treysti sér ekki til þess að senda mér lika fúkyrðaflauminn?

Er fyrirlitning mín á áhangendum boltatrúar og óskeikulli aðdáun þeirra á klaninu sem þeirra liði tilheyrir, virkilega ekki næg ástæða til að úrskurða mig rasista?

Ég ítreka að ég uppfylli öll almenn skilyrði til þess: Hvítur - gagnkynhneigður, af evrópskum ættum - alinn upp við kristna siði á hátíðis- og tyllidögum!

Hvaða ómennska er það sem veldur því að þið kallið mig ekki líka rasista og vonda manneskju - Einar Karl og Ómar Bjarki? ... eða er það bara venjulegur ræfildómur ómerkilegra áróðursgjammara fyrir flokksstarfið?

Þorkell Guðnason, 22.6.2014 kl. 00:51

28 Smámynd: Halldór Jónsson

Keli minn, þú ert svo alþekktur mannvinur og gáfnafantur að það þorir enginn í þig. Þeir treysta sér bara til að hrekkja minnimáttar eins og mig eins og þau voru hrekkjusínin í den.

Halldór Jónsson, 22.6.2014 kl. 11:01

29 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Undarlegur misskilningur og vanþekking gegnsýrir umæðuna um staðsetningu moskunnar.

Islam eða kritstindómur eru ekki kynþættir (rasar), það eru trúarbrögð.

Þetta hélt ég að allir vissu, en greinilegt er á umræðunum að svo er ekki. Bulla endalaust um eð hinir og þessir séu rasistar !  Hvaða kynþátt eru menn með í huga?

Ágúst H Bjarnason, 22.6.2014 kl. 14:32

30 Smámynd: Halldór Jónsson

Já frændi skarplega athugað.

Það er í tísku að dragar menn í dilka eftir því hvaða sjónarmið í óskyldum málum menn aðhyllast. Ég hef orðið var við það að maður er jafnvel stimplaður hægri-öfgamaður og erindreki heimskapítalismans ef maður efast um að allt sé rétt sem Al Gore og þeir réttrúuðu í loftslagsvísindunum segja um hnattræna hlýnun, Hefur þú rekist á það að vinstrisinnar eru meiri talsmenn gróðurhúsaáhrifa og hnattrænnar hlýnunar en aðrir?

Halldór Jónsson, 22.6.2014 kl. 19:09

31 Smámynd: Mofi

Alveg hárrétt á Ágústi, andstaða við Íslam er ekki rasismi. Fjölmiðlar þurfa hérna að hjálpa til og leiðrétta þessa vitleysu að tala um rasisma þegar kemur að andstöðu við ákveðin trúarbrögð.

Mofi, 22.6.2014 kl. 19:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418204

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband