Leita í fréttum mbl.is

Birgir Bragason

 

sem vitnað er til hér í fyrri færslu var myndarmaður á sinni tíð eins og sést á mynd sem Keli sendi mér. Ávallt prúður í framgöngu á okkar árum saman, léttur í lund, hnyttinn, hagmæltur listamaður. Hann spaugaði með sjálfan sig þegar ég hitti hann síðast á taugadeildinni á Landspítalanum 1980, þar sem faðir minn háði sína síðustu glímu við Alzheimerinn. Biggi sagðist hafa fengið smá-slag og væri þessvegna tímabundið að taka stöðuna þarna og hann skyldi líta  til með gamla manninum sem hann þekkti vel frá fyrri tíð sem hann og gerði.

Þannig er þetta líf. Vinir berast burt með tímans straumi og blómin fölna...

Birgir Bragason var listamaður sem hugsanlega kvaddi okkur með sín bestu ljóð ósungin 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég er búinn að margsetja myndina inn og hún sést í einhvern tíma en svo bara hverfur hún. Mínar tölvukúnstir ná bara ekki lengra

Halldór Jónsson, 21.7.2014 kl. 08:10

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég opnaði bloggið í Torch í stað Chrome og þá sé ég myndina

Halldór Jónsson, 21.7.2014 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband