Leita í fréttum mbl.is

2/3 á móti

því að flytja inn bátafólkið frá Afríku til Íslands sem hælisleitendur. 1/3 er með. Svo eru niðurstöður á nærri þúsund manna skoðanakönnun á Útvarpi Sögu í dag.

Minnihlutinn er nokkurn veginn hlutfall vinstra fólksins með þjóðinni. Það er þá stærð Samfylkingarinnar sem vill gefa landið hverjum sem er án skilyrða, Bjartrar Framtíðar sem vilja gefa landið með einhverjum skilyrðum á sínum  forsendum og svo stundum Evrópuflokksins VG og Píratanna. Þó fáir viti með vissu hvað þeir síðastnefndu vilja í þessu sem öðru. 

Er ekki frekar fúlt til þess að vita hversu þessu "alþjóðasinnaða" fólki okkar er í raun sama um landið, þjóðina og tunguna, að það vill fórna henni svona skilyrðislaust? Talar svo á hátíðarstundum um einhvern menningararf þjóðarinnar sem þurfi að varðveita?

Þó að þetta sé afstaða meirihlutans þá er það eins og að afstaða minnihlutans virðist ráða framkvæmdum í innflytjendamálum. Það er eins og að það sé magnið, orðafjöldinn og tíðnin sem verður að stefnu þjóðarinnar í þessum málaflokki?

1/3 hlutinn ræður þar sem hann er á hinni "réttu" skoðun. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halldór. Svartir Grænir, og allt hitt flokkseigenda-hannaða, Háskólaða (Há-skolaða/peningagráðuga), og siðferðisgerilsneydda Páfastjórnsýsluliðið í Frímúrarahöll Íslands og víðar?

Mikið er ég almættinu algóða þakklát fyrir þá skynjunarnáðargjöf, að hafa aldrei leyft veiðimönnum flokkaklíku-dómstólanna Háskaskóla-stýrðu að blekkja mig í einhverjar tortímandi lífeyrissjóða/bankamafíuklíkur stjórnmálaflokkanna. Ég finn raunverulega mikið til með öllum þeim sem hafa verið blekktir út í það vítisnöðrufen Vatíkan-Páfamafíunnar.

Ég get þakkað almættinu forsjála fyrir að ég hef hingað til sloppið á einhvern óskiljanlegan hátt gegnum djöflahít spillingarflokkanna dómsstólavörðu.

Ekki væri mitt eigið vit til nokkurs gagns, ef ég hefði ekki vegvísir almættisins verndandi sem umbeðið leiðarljós. Og ekki er ég háð ferköntuðum trúarbragðaflokkum heldur.

Þökk sé almættinu algóða og óflokkanlega fyrir alla þessa vernd og viskuleiðbeiningar í gegnum torveldar brautir lífsins á jörðinni.

Guð hjálpar þeim sem biðja um hjálp til að hjálpa sér að vera þeir sjálfir, og frá fellum græðgidjöflanna á jörðinni. Flóknara er þetta víst ekki, fyrir þá sem skilja þó það mikið, að við lifum ekki lífið af, hér á jörðinni, og erum ekki almáttug.

Sama hvað margir tölvu-kauphallarfalsaðir peningar eru í boði, fyrir "eilíft og öruggt" auðmannalíf á jörðu.

Lífstrú ræningja og blekkingar-Háskólaðra sérfæðinga reyna að blekkja almenning með Landeyjarhafnar/Vaðlaheiðar-vegleysufræðinga-skólablekkingum græðgi-"gráðugúrúanna". Eru semsagt alveg gerilssneyddir tengingu við almættisviskuna lífsnauðsynlegu hér á jarðarkúlunni!

Þegar nánast allt pólitíska flokkunar-velferðarkerfið hefur svikið á Gróusögulegan hátt, þá er einungis eftir að biðja valdamesta almættið alvitra og algóða, um að leiðbeina gegnum ófæran kerfisfrumuskóg "velferðarkerfisins þjónandi"!

"Takk fyrir" öll opinberu "velferðar"svikagötin, sem maður er látinn lenda í, ef maður er heiðarlegur eftir fremsta megni, heilsu og viti!

Vertu óheiðarlegur, og þú munt græða? Það eru skilaboðin! Eitthvað fyrir alla Svarta til að íhuga. Skilaboðin í Íslensku samfélagi eru nefnilega þau, að svikin eru verðlaunuð og vel borguð af fjölmiðlum og mafíuvaldakerfinu!

Enginn er syndlaus.

Takk fyrir mig. 

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 22.4.2015 kl. 22:30

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Skoðanakannanir á útvarpsstöðvunum eru fjarri því að standast kröfur um réttar niðurstöður, jafnvel þótt þær geti rambað nálægt fyirir tilviljun. 

Ómar Ragnarsson, 23.4.2015 kl. 04:14

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Anna mín, þú ert heldur neikvæð í garð stjórnmálanna í dag. Sú var nú tíðin að við föðmuðumst á Þorrblótum Íhaldsins hér í Kópavogi og undum okkur vel. Þú verður nú samt að hugleiða, að vilji þeir betur gefnu eins og þú ekki taka þátt í að stjórna samfélaginu þá verður því stjórnað sjálfu af miður gefnu fólki. Það getur enginn verið stikkfrí   af því að viðkomandi þykir annað fólk leiðinlegt. Ég held að það gangi ekki að lát almættið um þetta og þá lagist allt af sjálfu sér.Þú getur þurft að taka upp norska hríðskotabyssu til að verja frelsi þitt ef kaífarnir jæmu í garðinn þinn.

Ómar, já það er nú rétt að þjóðin á meinhornastöðinni er ekki raunverulega þjóðin. En þessi spurning fékk helmingi fleiri svarendur en venjulegt er. Hvað sem það annars þýðir. En burtséð frá skoðunum mínum sérstaklega sem ekki eru öllum að skapi, þá er ég að tala um hin hreint tæknilegu vandamál sem  myndu fylgja skyndilegu innstreymi svo ólíks fólks til landsins. Við sjáum vandamálin í Evrópu. Við sjáum vandamálin  í Bandaríkjunum eftir tvær aldir í viðleitni við að trúa á jafnrétti allra. Eini staðurinn sem ég hef komið á þar sem kynþættir virðast falla alveg saman er á Kúbu. Það fannst mér mjög áferðarfallegt burtséð frá Castro-bræðrum og terrornum sem þeir beita.

Halldór Jónsson, 23.4.2015 kl. 07:52

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halldór. þú hefur misskilið það sem ég ætlaði að útskýra hér að ofan. Almættið er valdameira en nokkur stjórnmálaflokkur jarðar.

Almættið tekur við, þegar við höfum sjálf gert okkar besta af allri okkar vitsmunaorku, á heiðarlegan almættisleiðbeinandi hátt. Ef almættinu hugnast ekki heiðarleg baráttuvegferð okkar, þá fellir almættið okkur bara á einhverjum skiljanlegum vanrækslugrundvelli. Okkur var þá ætlað eitthvað annað vegferðarmynstur og vegferð.

Almættið hjálpar engum sem ekki vill raunverulega hjálpa sér sjálfum/samfélagi á sínum eigin sannleikans/kærleikans/friðarins-vegi. Svo mikið veit ég þó fyrir víst, enda er ég tilbúin að deyja frekar en að selja sálu/sannfæringu/réttlætistilfinningu mína.

Svona er ég bara. Og það þykir víst frekar hallærislegt viðhorf nú til dags.

Og ekki vil ég falsaða og fallvalta velgengni í peningum falsandi bankaskrípaleikara, fyrir nokkra persónu.

Ég held að þú og fleiri skilji ekki að ég meina raunverulega það sem ég er að segja og skrifa á blogginu.

Ég er tilbúin til að standa, falla, og deyja fyrir raunverulega jafnréttlætisbaráttu og sannfæringu mína.

Það er greinilega enginn sem trúir á slíka hugsjónasannfærinu í nútíma samfélagi.

Ég meina raunverulega það sem ég segi og skrifa. Það hefur ekkert með það að gera að einhverjir séu "leiðinlegir". Við erum öll leiðinleg, ef út í þá skilgreiningu er farið.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 23.4.2015 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 3418189

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband