Leita í fréttum mbl.is

Frumkvćđislöggćsla

var hugtak sem ég heyrđi í fyrirlestri Snorra Matthíassonar fyrir viku í Kópavogi ţar sem hann lýsti kjarabaráttu lögreglumanna. Ţessi ţáttur vćri sveltur vegna lélegra launa.

Ég hef áđur sett út á ţađ hvernig lögreglan virđist telja ţađ starfskyldu sína ađ angra borgarana međ ótímabćrri afskiptasemi. Stoppa borgarana bara til ţess ađ pirra ţá ţó ekkert sé ađ. Ţetta gerir löggan í Bandaríkjunum ekki. Ţú verđur ađ gera eitthvađ af ţér til ţess ađ ţeir skipti sér af ţér.

Ţegar ég fór á Landsfundinn var haugur af lögreglubifreiđum og mótorhjólum og löggum fyrir utan Valhöll,-fyrirgefiđ Laugardalshöll sem er auđvitađ Valhöll á ţessum degi. Hvađ voru ţeir ađ gera? Stóđu međ flögg međ allskyns liđi til ađ reyna ađ trufla frjálsa borgara.Sitja fyrir Bjarna Benediktssyni til ađ gera hróp ađ honum.  Hver var ađ borga ţeim kaupiđ og farartćkin?

Og hvađ gerđu ţeir svo? Jú, ţeir réđust á alla bíla sem ţeir gátu sett út á og skrifuđu sektarmiđa. Frumkvćđislöggćsla líklega.

Á landsfundum sem ég hef sótt til ţessa haf menn óáreittir lagt á grasinu međan á setningu stendur ţar sem parkplássin rúma ekki allan fjöldann. Auđvitađ ekki rétt. Nei ekki núna. Ég fékk sekt uppá tíuţúsund kall. Gott á mig segir einhver. Og ekki setur Dagur Bé upp skeifu ţar sem ég fć ađ borga í Bílastćđasjóđ Reykjavíkurborgar. Sem sagt vel lukkuđ atlaga ríkis og Borgar ađ Landsfundi Sjálfstćđisflokksins. Til hamingju međ ţađ.

Gott ađ löggan gat notađ ferđina til ađ réttlćta misnotkun sína á faratćkjum ríkisins í kjarabaráttu sinni međ ţví ađ sekta mig.Dein Freund und Helfer, vinur ţinn og hjálparmađur,  man mađur frá auglýsingum löggunnar í Ţýskalandi í gamla daga.

Ţá var líklega ekki búiđ ađ finna upp frumkvćđislöggćsluna í tengslum viđ kjarabaráttuna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta ţekkist víst í Bandaríkjunum, jafnvel í mun meira magni en hér á Íslandi. Leitađu bara á google eftir "usa police checkpoint" og "usa stop and frisk".

Og ţetta var ekki "frumkvćđislöggćsla" ţú varst búin ađ brjóta lög og reglur međ ţví ađ leggja ţar sem ţú gerđir og ţeir bara sektuđu ţig fyrir gerđan hlut.

Elfar Ađalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráđ) 24.10.2015 kl. 11:50

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţarna er Elfar Árni Ingvarsson međ einhverja almestu afbökun á nokkurri fćrslu, sem ég hef nokkurn tíma séđ.  Svo er í "fréttablađinu" í dag heilmikil áróđursgrein, ţar sem Jökull Gíslason lýsir ţví yfir ađ lögreglustörfin, séu MANNSKEMMANDI, vegna ađbúnađar lögreglu og vinnuálags.  Ég veit ekki međ ađra en ekki myndi ég hanga í starfi sem vćri mannskemmandiŢađ er alveg ágćtis ástand á vinnumarkađnum nú um mundir og ţví er ekki nokkrum vandkvćđum bundiđ ađ skipta um starf ef raunverulegur áhugi er fyrir hendi.

Jóhann Elíasson, 24.10.2015 kl. 12:03

3 identicon

Afbökun?

Síđuhafi er ađ vćla yfir ţví ađ hafa veriđ gómađur viđ lögbrot og notar ţađ sem afsökun ađ lögreglan er ađ ofsćkja hann í gegnum "frumkvćđislöggćslu" sem ţekkist ekki í góđu landi eins og Bandaríkjunum.

Ţannig ađ ég bendi á ađ 1. rík hefđ er fyrir "frumkvćđislöggćslu" í fyrirheitna landinu hans USA líka og 2. hann lenti ekki í "frumkvćđislöggćslu" ţar sem hann var tekin eftir ađ hafa brotiđ af sér.

Elfar Ađalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráđ) 24.10.2015 kl. 12:29

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţađ sem rétt er er ţađ ađ lögreglan var ţarna á stađnum,VEGNA KJARABARÁTTU SINNAR og ţví fékk hann sektina en ef lögreglan hefđi EKKI veriđ í kjarabaráttu má ćtla ađ hann hefđi sloppiđ, ţví ţeir hefđu ekki haft tíma til ađ fara á stađinn.  Eins og ţú setur ţetta fram í ţinni fćrslu Elfar, er ţetta afbökun og ekkert annađ.

Jóhann Elíasson, 24.10.2015 kl. 12:50

5 identicon

Fyrir utan ţađ ađ lögreglan er búin ađ sćkja alla stóra viđburđi í Reykjavík undanfarin ár til ţess ađ sekta ólöglega lagđa bíla.

Átti löggan ţegar hún var búin međ lögleg mótmćli sín ađ líta yfir alla ţessa ólöglega lögđu bíla og hunsa ţá? Vćri ţađ ekki mun verri niđurstađa ađ löggan hunsađi ákveđin lögbrot?

Elfar Ađalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráđ) 24.10.2015 kl. 13:05

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţeir hefđu átt ađ drífa síg í hlýjuna í bílunum ţví ţađ hefur sýnt sig ađ ţeir eru mjög nćmir fyrir "veikindum" og ţurfa ađ passa vel upp á ađ ekki slái ađ ţeim.

Jóhann Elíasson, 24.10.2015 kl. 14:00

7 identicon

Sćll Halldór - sem og ađrir gestir, ţínir !

Óskylt: ţessarri umrćđu, hér efra.

Halldór !

Hvađ varđ - um hina feykigóđu fćrzlu ţína (nr. 2104208), um hinn Snubbótta Landsfund gćrdegis:: hvar, hin bezta umrćđa var komin í gang, um klćkjabrögđ og sviksemi, hins svonefnda Sjálfstćđisflokks ?

Ertu: ađ ritskođa sjálfan ţig Halldór minn - eđa komu bođ ţar um, annarrs stađar, í frá ?

Mér - sem eflaust fjölda annarra, ţćtti vćnt í ađ vita, hvernig á ţessu getur stađiđ, Verkfr. góđur.

Međ hinum beztu kveđjum - sem jafnan, og áđur / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 24.10.2015 kl. 15:31

8 Smámynd: Halldór Jónsson

 Sektarmiđinn er undirritađaur Lögreglan en sektin rennur í Bílastćđasjóđ Reykjavíkurborgar. Ég hélt ađ sektir lögreglu viđ lögrotum hlytu ađ renna til ríkisins sem er handhafi laganna en ekki í sjóđi sem Dagur Bé stjórnar tímabundiđ? 

Geta menn fariđ í fangelsi hjá Reykjavíkurborg ef ţeir ekki borga sektina?

Halldór Jónsson, 24.10.2015 kl. 22:53

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Hver er ţessi Elvar Ađalsteinn? Er hann lögga í kjarabaráttu?

Halldór Jónsson, 24.10.2015 kl. 22:54

10 identicon

Nei ég er ekki, hef ekki veriđ og ćtla mér aldrei ađ verđa lögreglumađur. Ég ţekki ekki neinn ţeirra heldur.

Mér fannst bara ranghugmyndir ţínar um löggćsluna í Bandaríkjunum ásamt vćlinu um sekt sem ţú fékkst fyrir brot sem ţú viđurkenndir ađ hafa framiđ of fyndiđ til ađ sleppa ađ taka ţátt í umrćđuni.

Elfar Ađalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráđ) 25.10.2015 kl. 02:33

11 Smámynd: Halldór Jónsson

ELvar minn, ég er ekkert ađ vćla yfir sektinni. Ég lagđi á grasiđ sem ég vissi ađ var ekki í lagi af ţví ég var ađ flýta mér.Líklega of mikiđ miđađ viđ efni málsins.Ég er bara ađ velta fyrir mér tćknimálunum.Mađur hefur oft sloppiđ međ ţetta svo deilt niđur á fundina ţá er ţetta líklega ekki svo dýrt.

Halldór Jónsson, 25.10.2015 kl. 07:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3417956

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband