Leita í fréttum mbl.is

Gulli hættir

og eftirlætur Áslaugu Örnu ritaraembættið. Klókt?

Já líklega er Gulli að stíga óvenjulega djarft skref og óvenjulegt.  Þetta er greinilega hans framlag til að gera veg unga fólksins í flokknum meiri.

Hann metur það líklega svo að hann vilji leggja sitt af mörkum til að draga unga fólkið að flokknum með því að gefa því þetta mikla tækifæri að fá þetta þriðja hæsta embætti Sjálfstæðisflokksins í sinn hlut. Hvort þetta dugir veit enginn á þessari stundu.  En allar langar ferðir hefjast með einu skrefi sagði Maó formaður. Við verðum að árna Áslaugu heilla ef hún nær kjöri.

Hinsvegar get ég ekki sagt að mér hugnist sérlega ýmsar tillögur ungra sem fram eru komnar. Enda er minn tími liðinn og liðlega það. Ég er þegar búinn að fá tilkynningar frá kunningjum að þeir séu farnir úr flokknum og muni aldrei kjósa fjölmenningarsinnaðan flokk eins og ályktanir geta stefnt í.Que sera sera. Allt orkar tvímælis þá gert er.

Sem betur fer er Gulli ekki farinn langt og munum við enn njóta hans góðu krafta við það að berjast við báknið. Gulli er ekki hættur við það sem betur fer.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta var ótrúlega STÓRMANNLEGA gert hjá honum og mættu fleiri taka hann til fyrirmyndar í þessum efnum.  Það er nefnilega þannig að margir telja að þeir séu það mikilvægir sjálfirí sínum embættum að "batteríið" geti ekki gengið án þeirra starfskrafta og hanga því á embættinu eins og hundar á roði.  Ég er þess fullviss að með þessari ráðstöfun hefur fjölgað mikið í stuðningsmannahópi Guðlaugs og Sjálfstæðisflokksins.

Jóhann Elíasson, 25.10.2015 kl. 09:57

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ekki það að eg viti það, en GÞÞ er að yfirgefa stjórnmálin og kemur ekki til með að vera framboði í næstu kosningum, þessu spái ég.

Sjalfstæðisflokkurinn er ekki lengur baráttuflokkur eimstaklingsins, þetta er farið út í baráttu fyrir sérstöðu og þrýstihópa.

Það er ástæða fyrir því að 30% til 40% kjósenda sitja heima á kjördag. Ástæðan er að það er ekkert val lengur, allir flokkarnir sem eru með fulltrúa á þingi í dag eru með sömu stefnu, berjast fyrir sérstöðu og þrýstihópa.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 25.10.2015 kl. 15:18

3 identicon

Sæll Halldór.

Nú er landsfundi Sjálfstæðisflokksins lokið.  Ljóst er að margir gengu af þessum fundi hlaðnir vonbrygðum, yfir ýsmum samþykktum sem þarna voru samþykktar.  Trúlega yfirgefa margir kjölfestu sjálfstæðismenn flokkinn þar sem þeir vilja ekki lengur fylgja flokknum sem er að verða léleg ímynd krataflokks með pírataeftiröpun.  Eitt gladdi mig það er þegar þú vinur minn Halldór sást ljósið og gekkst út af landsfundinum, en því miður var ljósið úti of bjart svo þú fannst þig knúginn til þess að ganga aftur inn í myrkur sem hjúpaði landsfund. "  Ég er þegar búinn að fá tilkynningar frá kunningjum að þeir séu farnir úr flokknum og muni aldrei kjósa fjölmenningarsinnaðan flokk eins og ályktanir geta stefnt í "cool  Bkv.

Eðvarð L. Árnason (IP-tala skráð) 25.10.2015 kl. 17:38

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er að koma fram sem ég spáði, loka atriði Landsfundarins hefði átt að vera söngurinn Auf Wiedershen Auf Wiedershen gamli góði Sjalfstæðisflokkurinn minn.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 25.10.2015 kl. 17:52

5 Smámynd: Kristmann Magnússon

Ja hérna og ég sem hef alltaf haldið að þú teldir allar samþykktir Landsfunda Sjálfstæðisflokksins vera svo til hafnar yfir lög.

Krónan meira að segja orðin úrelt og Gulli á förum ? ?

Eg held hins vegar að flokkurinn sé á góðri leið 

Kristmann Magnússon, 25.10.2015 kl. 18:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 3418215

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband