Leita í fréttum mbl.is

Hversvegna er ég snuðaður?

um fríið frá því að hafa vinstri villingana yfir mér í landstjórninni? Það átti að standa í full fjögur ár. En nú heimta þeir afslátt og fá hann hjá mínum mönnum sem ég kaus.

Ég kaus þá frá því þeir gerðu mér ekkert nema óleiki og andstyggilegheit á alla enda og kanta og sátu heilt kjörtímabil siðferðilega og tæknilega steinrotaðir.Þeir sátu og sátu og kvöldu land og lýð. Enginn barði tunnur þess vegna.Aumingjar sem við erum alltaf íhaldið.Að .þora ekki að berja þetta lið sundur og saman á Alþingi.

Af hverju er verið að taka af mér nærri þrjá fjórðu úr ári sem ég á inni af fríi frá þeim? Af hverju á að hugsanlega að dæma mig til vistar undir landsstjórn Birgittu Jónsdóttur sem ég vantreysti mjög til þeirra verka. Ég gæti meira að segja endað með þessa mánuði undir Steingrími J. Sigfússyni sem ég þoli alls ekki vegna fyrri reynslu.

Af hverju á að snuða mig um fríið af því að einhver háttsettur Tortólugaur úr Samfylkingunni lemur olíutunnur á Austurvelli? Eru það Framsóknarmennirnir sem bregðast svona við alltaf til vinstri ef á reynir?

Vilhjálmur Bjarnason skrifar góða grein um snuðarahátt Framsóknar í Moggann í dag sem allir ættu að lesa. Þeir eru líklega gerendurnir í friðkaupastefnunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Bíddu er ekki rétt munað að Sjálfstæðisflokkurinn fékk 24% atkvæða eða um 1/4 atkvæða. Það er ekki meirihluti!  Þú getur ekki tekið atkvæði greidd framsókn með í þessa tölu því þú kaust þá ekki!

Magnús Helgi Björgvinsson, 22.4.2016 kl. 19:36

2 Smámynd: Rafn Guðmundsson

vegna þess að landsmenn vilja ekki svona 'óstjórn' eins og er núna. 

Rafn Guðmundsson, 23.4.2016 kl. 01:22

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Mikið á ég létt með að vera þér sammála Halldór, því þessi endalausa undanlátssemi þessarar ríkisstjórnar við minnihlutann, Austurvallarþjóðina sem meirihluti Íslendinga hafði svipt völdum gengur ekki. 

En fyrir yfirgangi, frekju og vanvirðingu við þann meirihluta sem Íslendingar völdu sér, þá gerist það í nafni kurteisi og virðingu fyrir mannréttindum að okkar menn láta endalaust enda laust undan.

 Hverra manréttindi er Bjarni Ben að virða þegar hann samþykkir að flýta kosningum? Hann var kosin til fjögura ára  og á að virkja allt það tímabil án svika við okkur sem kusum flokk hans.   Að öðrum kosti er hann sem foringi bara auli.

Munum að Jóhanna Gerði bara það sem hanna langaði til og kærði sig kollótta um langanir okkar Íslendinga  og komst upp með það ansi lengi og þegar búið var að kjósa hanna tvisvar frá völdum þá sat hún bara á sínum rasspúða ásamt póltískum ástmanni sínum út kjörtímabilið eingum til gagns.

Hrólfur Þ Hraundal, 23.4.2016 kl. 07:03

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Þú ert sami skilningsstólpinn og venjulega á lýðræði Magnús Helgi. Það er meirihlutinn sem ræður. Stjórnarsáttmálinn hefur 38 þingmenn.

Rafn, hvaða skali er notaður um óstjórn, stjórn osfrv? Er þessi stjórn óstjórn miðuð við hvaða stjórn aðra? Er það í þínum huga Jóhönnu-og Steingrímsstjórnin? Það finnst mér líklegt að þér finnist á grundvelli fyrri kynna.

Hrólfur, þú talar  mannamál að vanda og ber að þakka þér fyrir það.

Halldór Jónsson, 23.4.2016 kl. 09:33

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Eitthvad dulò! Gamli kaup kaups takturinn. ėg er Heatt med theim.

Helga Kristjánsdóttir, 23.4.2016 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 3418136

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband