Leita í fréttum mbl.is

Untermenschen

óþjóðir,eða óþjóðalýður,Eugenics eru orð sem eiga grunn í fornum og nýjum heimspeki-og stjórnmáladeilum um ólíkar þjóðir og hver sé betri eða verri en hin. Orð sem þessi koma óhjákvæmilega í hugann þegar maður les lýsingar Hege Storhaug á Aröbum og Afríkubúum, sem flestir eru múslímar, sem tekið hafa yfir viss hverfi í Marseille og Malmö. Þetta fólk kemur frá þessum löndum en ekki öðrum.

Menningarstig þessa fólks og hegðun vinnur ekki að því láta þetta fólk einhvern tímann standa jafnfætis þeim sem fyrir eru. Þetta fólk verður því að því sem kalla má sem óþjóðalýð eða Untermenschen í þjóðfélaginu sjálfu.

Slíkt fólk getur ekki lifað undir eigin stjórn, hvorki í eigin þjóðlöndum eða innan um vestrænt fólk í þess löndum. Það er hreinlega ekki fært um það vegna fáfræði og siðleysis. Það berst í bökkum í eigin löndum og flýr því á náðir annarra þjóða og múslímatrúin er þeim sífelldur fjötur um fót.

Lesturinn gefur manni ekki vonir um að sættir milli innfæddra og þessa aðflutta fólks muni nokkurn tímann nást. Þarna munu líklega verða því blóðugar styrjaldir í fyllingu tímans þegar innfæddum finnst nóg komið. Sagan er nefnilega gjörn á að endurtaka sig.

Lestur bókarinnar er ekki beinlínis skemmtilestur. Sorg og depurð er það sem hellist yfir lesandann blandið reiðiköstum og hefndarhug.Þetta er milliliðalaus lýsing á viðbjóðslegri lágmenningu fólks eins og hún gerist hvað verst og afleiðingu hennar.  Trúarlega tenging Islams  við ómennskuna gerir augsýnilega illt verra þar sem hún verður  svo samofin vesalmennskunni að betrunarprédikanir geta aldrei náð í gegn.

Frásögn Hege af því hvernig umgangurinn er fyrir utan við og inni í íbúðarvélum  L´Corbusiers í Marseilles er ófögur. Sama er að gerast í Malmö í Svíþjóð eftir lýsingu Hege. 

Ég bjó eitt sinn með svona Araba-og Afríkustrákum í skrautlegri fjölmenningarblokk í Stuttgart um 1960.Myndi heita líklega gistiheimili í dag með herbergjum fyrir einhleypa. Þessir strákar urðu til stórvandræða í húsinu strax með hegðun sinni. Hentu ruslinu sínu út á þakið þar sem haugurinn úldnaði,flöskurnar brotnuði garðinum 5 hæðum neðar, gerðu stykki sín framhjá klósettunum og fleira í þeim dúr.Ég man hinsvegar að forstjórinn, sem var Bessarabíu-Þjóðverji (flóttamaður), sagði bara eitt orð þegar hann rak hausinn upp um þakgluggann eftir kvörtun okkar á hæðinni og sá útganginn: "Untermenschen".

Ekki tengdust þau vandræði Islams-trú á nokkurn hátt það ég man. Þessar þjóðir voru litnar hornauga í Þýzkalandi af framferði sínu og háttum, ekki vegna trúarinnar per se. Aðrir íbúar hússins treystust ekki til að búa með þeim nema þeir bættu sig. Og mig minnir nú að þeir hafi gert það einhverjir greyin þar sem þeir voru svo fáir.  Sem sýnir auðvitað að allir geta lært við réttar aðstæður.

En múgur er heimskur og grimmur sagði Pálmi Hannesson rektor við okkur þungur á brún þegar við nemar í MR höfðum gert okkur seka um skrílsmennsku á einhverju stigi. Hann lagði þunga áherslu á að menntamenn mættu aldrei hlaupa saman í múg sem væri blindur skríll. Og við stóðum þarna ekki upplitsdjarfir undir þeim lestri rektorsins.

Þessi bók Hege, sem ég er ekki einu sinni hálfnaður með, er lýsing á lífi meðalíbúans í þessum borgum af Araba-og Afríkukyni sem hafa flutt til Frakklands og Svíþjóðar og myndað Ghettó. Sama fólks og GGF og Sandkassinn.com vilja endilega flytja hingað í sem mestum mæli til að efla fjölmenningu Íslendinga.

Þar sem ég hef þau forréttindi að hafa verið skipaður nýrasisti nr. 18 af þessu fólki í Sandkassanum.com með von um að ná kúks-tign síðar, þá hef ég engu að tapa þó ég segi bara mínar skoðanir umbúðalaust á þessum taumlausa innflutningi af þessum þjóðum.

Það er hættulegt fyrir íslenskt samfélag að flytja inn slíkar ómenntaðar framandi þjóðir í stórum skömmtum. Og vandamálið hjá því batnar ekki blandist íslamskur trúarofsi saman við. Því skipta trúarbrögð innflytjenda máli, hvort þeir eru múslímar eða ekki.

Og með framandi þjóðum á ég við þjóðar þar sem lægra menningarstig og stjórnarfar ríkir almennt en í vestrænum ríkjum. Það er mikil bábilja að segja að innflytjandi af þessu þjóðerni sé sama og innflytjandi af öðru þjóðerni. Vestrænt fólk hverfur auðveldlega inn í okkar raðir. Hitt síður.

Þetta á við þau hugtök sem orðin óþjóðir, óþjóðalýður, Eugenismi  eða Untermenschen hugtökin eru að reyna að lýsa. Þau eru ekki endilega að lýsa einstökum kynstofnum manna sem slíkum þó gert hafi verið í gegn um tíðina.  Þau eru miklu frekar að lýsa menningarstigi fólks. En orðin hafa  auðvitað bæði verið afflutt og misnotuð í miklum mæli til dæmis af  af Hitler og hans liði þannig að nú má varla nokkur segja þau upphátt án þess að vera úthrópaður nasisti fyrir. En allir sjá að Egill Skallagrímsson myndi eiga í erfiðleikum að fóta sig á Íslandi í dag og væri því flokkaður Untermensch þrátt fyrir ætternið og skáldgáfuna.

Bók Hege er erfiður lestur. Það væri þvi hart að sópa henni til hliðar sem markleysu um eitthvað sem aldrei muni ske á Íslandi.Við eigum að reyna að sjá við því að á Íslandi myndist ekki minnihlutahópar í Ghettóum sem leiða til vandræða sem við sjáum hvernig geta orðið af lýsingum Hege á áhrifum Islams á frumstætt fólk, sem verður að Untermenschen í þjóðfélaginu.

Fáfræði fólks er hinn eini frjói akur Islams sem þeim trúarbrögðum býðst.Arabaríkin eiga Islam um að kenna öll sín vandræði og menningarleysi, ólæsi, bókaleysi og þekkingarleysi. Þau þyrftu að geta stigið upp af Untermenschen-stiginu í krafti upplýsingar og kreddufrelsis þó þess sjáist lítil von um þessar mundir.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Jónsson

Þakka þér, Halldór, fyrir þennan skínandi góða og hlutlæga pistil, þar sem þú skrifar áreiðanlega, það sem mörgum býr í brjósti án nokkurrar tilfinningavepju.  Hvorki Bessarabíu-Þjóðverjinn né við líta endilega á sig sem Übermenschen, þótt þeir fjarlægi sig frá viðbjóðslegu og ómannlegu framferði með flokkun í Untermenschen.   

Bjarni Jónsson, 30.7.2016 kl. 18:05

2 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Þakka góðan og vel orðaðan pistil, um málefni sem of margir, af einhverjum ástæðum, virðast ekki geta skilið með nokkru móti.

Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 30.7.2016 kl. 18:16

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir báðir,kollege Bjarni og nafni minn sunnan.Það er gott til þess að vita að til er fólk sem skilur að það er munur á mennsku og ómennsku. Ég get ekki talið þær fréttir sem úr ghettóúnum í Marseilles og Malmö  berast frá Hege Storhaug  séu annað en dæmi um ómennsku. Ómennska er ávallt eitthvað sem við venjulegir meðaljónar viljum ekki horfa uppá. Ég get ekki skilið hvernið GGF og Lattelið getur talið þetta  vera í lagi og eðlilegt. Því það getur ekki verið það ef mannkynið á að komast af til lengri tíma. 

Halldór Jónsson, 30.7.2016 kl. 19:52

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Flottur pistill Halldór og væri þess óskandi að fleiri tækju á málum eins og þú gerir hérna.

Fyrir rúmum 20 árum var ég búsettur í bæ í Noregi, þar sem múslimar voru að koma sér fyrir þá og því miður virðist allt hafa ræst, sem þeir sögðu sem "Góða Fólkið" og Rétttrúnaðarliðið kallar rasista, fasista, nasista og nota fleiri upphrópanir til að ófrægja, þá sem ekki eru þeim sammála.  Strax og ég hafði lokið lestri bókarinnar, hringdi ég í kunningja minn, sem er þarna búsettur og spurði hann að því hvort ástandið væri virkilega svona slæmt eins og lýst væri í bókinni?  Hann svaraði því til, að ástandið væri MUN VERRA OG ALVARLEGRA en kæmi fram í bókinni OG SAGÐIST HANN VONA AÐ VIÐ ÍSLENDINGAR MYNDUM EKKI LENDA Í SAMA "DRULLUPYTTINUM" OG NORÐMENN.  Eftir að samþykkt var að heimila múslimum að reisa mosku næstum í hverjum smábæ, var fjandinn laus og þeir eru meira að segja farnir að fara fram á það að kirkjur í nokkrum bæjarfélögum verði rifnar.  Hann sagði, eins og ég varð vitni að, að "Góða Fólkið" og Rétttrúnaðarliðið hefði talað mikið um ágæti "fjölmenningar" þegar þessi plága hófst, en einhverra hluta vegna fer lítið fyrir þessháttar tali í dag.  Þá sagði hann mér að Hege Storhaug væri vöktuð allan sólarhringinn, hún væri búin að fá margar líflátshótanir og þessar hótanir eru teknar alvarlega.  Þá bætti hann því við að það væri nú örugglega vissara fyrir Magnús Þór Hafsteinsson að fara varlega.  Ég verð að segja að ég varð mjög hugsi eftir þetta símtal og ef hvarflaði að einhverjum að Hege Storhaug, tæki of djúpt í árina, þegar hún lýsti ástandinu í Noregi, hvarf allur sá efi eftir þetta símtal.  En ég hef séð það í færslum margra af hinu svokallaða "Góða Fólki" og Rétttrúnaðarliðið, á facebook að þessi bók sé bara rasistaáróður frá upphafi til endaEn mér er til efs að þetta lið hafi einu sinni flett bókinni hvað þá lesið hana.

Jóhann Elíasson, 30.7.2016 kl. 20:05

5 identicon

Ég sé að þú ert búinn að opna fyrir athugasemdir þó ekki sé maður á moggabloggi. 

Þetta er greinilega áhugaverð bók og takk fyrir að víkka umræðuna með þínum skoðunum. 

Ómaklega er að þér vegið að kalla þig rasista fyrir að hafa skoðanir á vandamálum tengdum innflytjendum. 

Auðvitað eru vítin til að varast þau.

En vissulega má velta fyrir sér hve mikið múslimatrú heldur fólki niðri þar sem hún er í meirihluta og hve mikið það er eitthvað annað.

Man eftir að lesa eftir Þórberg pælingar um að kaþólskan hafi virkað eins lamandi á framfarir og gott mannlíf og nú er talað um múslima.  Sjálfur dáði hann kommúnsimann sem í dag er almennt talinn hafa haft heldur neikvæð áhrif á þau lönd sem hann hefur grasserað í. 

Reyndar sá ég í ættfræðiþætti enskum að bretar voru logandi hræddir á 17 öld að fá yfir sig kaþólskan kóng vegna þess að þá hefði lýðræðið fallið. Settu hann óðara af þegar það gerðist og styrktu stjórnarskrárbundna konungsveldið og sjálfstæði þjóðarinnar. https://en.wikipedia.org/wiki/William_III_of_England

Reyndar var dómurinn yfir William Russel stjórnarskrársinnanum mjög í anda illskufullra isis manna í dag. https://en.wikipedia.org/wiki/William_Russell,_Lord_Russell

Það er margt í mörgu og ekki alltaf gott að átta sig á orsök og afleiðingu í straumum mannlífsins. 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 30.7.2016 kl. 20:47

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Haa?  Að mínu mati eru þessi skrif öll, inklúding komment, - alveg hreint á mörkunum.  Þetta er ótrúlegt að sjá fólk skrifa svona, láta svona frá sér, að því er virðist fullorðið fólk.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 30.7.2016 kl. 22:39

7 identicon

Sæll Ómar. Nú er að sjálfsögðu gott að hafa sína skoðun á málinu, en enn betra er þegar menn gera grein fyrir skoðunum sínum á málefnalegann hátt. Værir þú ekki til í að segja okkur hvers vegna þú telur þá sem skrifuðu ofangreindar færslur hafa á röngu að standa? Þrátt fyrir allt gerðu þeir sitt besta til að útskýra afstöðu sína.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 30.7.2016 kl. 23:26

8 identicon

Sæll Halldór - sem og aðrir gestir, þínir !

Halldór síðuhafi !

Þakka þér fyrir: þessa afar vönduðu samantekt.

En - vel má finna ágæta samsvörun Unteremenschen´anna, með hátterni all nokkurrs þorra ísl. embættis- og stjórnmálamanna, og hversu það lið krafsar sig upp eptir bökum vinnandi fólks, og mergsýgur það - hvern einasta dag ársins, undir yfirskyni skatt- og gjaldheimtu:: alls lags.

Pírata gerpin - ekki undanskilin þar, ógæfu söfnuður, sem getur ekki dulið meðvirknina með hinum flokkunum 5 á þingi, enda, ........ sömu afkáralegu HRÆSNARARNIR, þar á ferð !

Ekki geðslegra: það lið heldur, fornvinur góður.

Ómar Bjarki !

Þér - er nú bara vorkunn, síminnkandi Sjóndeildarhringur þinn, á flestum sviðum,, Austfirðingur góður. 

Með beztu kveðjum sem endranær: - af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.7.2016 kl. 23:46

9 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Þetta er ekki nýtt fyrirbæri, hugtak eða viðfangsefni. 

Untermenschen var vel skilgreint hugtak strax á fjórða áratug síðustu aldar og heilmikil vísindi voru stunduð til góðrar skilgreiningar á því, hvaða fólk þetta væri og hvar það byggi, svo að hægt væri að leysa það vandamál sem það skóp og ná tökum á þessum óþjóðalýð sem stóð menningu og siðferði fyrir þrifum. 

Ómar Ragnarsson, 31.7.2016 kl. 00:26

10 identicon

Ég ráðleggja ykkur að lesa þetta

http://sciencenordic.com/old-arabic-texts-describe-dirty-vikings

http://religionsvetenskapligakommentarer.blogspot.is/2012/07/var-vikingarna-muslimer-eller.html

Salmann Tamimi (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 01:26

11 identicon

Magnað Salmann Tamimi, fyrir þúsund árum litu múslimar niður á víkinga, og töldu þá óhrein undirmenni.

Þúsund árum síðar hafa víkingar lært að klæða sig vel, snyrta sig og halda hreinum, vera kurteisir, gjafmildir og góðir.

Múslimar hinsvegar hafa ekkert lært síðustu þúsund ár. Þeir klæða sig enn í kjóla, hata alla, eru frekir, vælmir, almennt til leiðinda, og fylgja enn boðskap morðóðs barnanýðings sem var uppi fyrir 1300 árum. Go figure.

Hilmar (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 02:18

12 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég hef rétt byrjað að lesa bókina Þjóðarplágan Íslam, er aðeins búinn að klára að lesa firsta kafla bókarinar og tek undir með pistil höfundi, sorg og dapurð kemur yfir mig, en samt kemur það mér ekki að óvart það sem Hege Storhaug skrifar.

Ég þurfti að leggja bókina frá mér eftir firsta kafla, til að melta það sem ég var búinn að lesa, fór á Google til að vera viss um að það sem ég var að lesa væri í raun og vera að gerast í Evrópu og mér til mikillar vonbrigðar, þá er Hege Storhaug að fara með rétt mál.

Ég hef séð það presónulega hvernig fólk hagar sér í mið-austulöndum og Lýbíu, var á því svæði í yfir 10 ár. Aldrei datt mér samt í hug að menning og umgegnis venjur mið-austurlanda kæmu til að flitjast til vestræna landa, en það sem Hege Storhaug skrifar og það sem ég les og sé í fréttum er mér til mikilla vonbrigða og verð að bíta í það súra epli, mið-austurlanda menningin og umgegni gagnvart náunganum er kominn aftur til Evrópu og er sennilega það sem vera skal.

Mér finnst að Hilmar hitti naglan á höfuðið, so to speak, með athugasemd sinni og hef ekkert við hana að bæta.

En ég hef oft spurt; af hverju er fólk að flytjast t.d. frá mið-austurlöndum til Evrópu, Ameríku og Ástralíu?

Það er augsýnilega ekki að flýja ómenninguna sem þrífst í þeim löndum sem fólkið kemur frá, af því að það heimtar að ómenningin sem ég hélt að það væri að flýja, sé gerð að menningu þess lands sem það kemur til.

Þá er það spurningin sem mér finnst ósvarað; af hverju kemur þetta fólk til Evrópu, Ameríku og Ástralíu? Með öðrum orðum; hvað er takmark þessa fólks?

Ég tel mig hafa merkilega bók í höndunum sem ætti að hafa mig önnum kafinn við sorglegan lestur á sjö tíma flugi til míns heimaa á morgun. Ég er viss um að ég verð leiður yfir því sem Hege Storhaug staðfestir, en samt sem mig grunaði að væri að gerast, en mér ætti ekki að leiðast á þessari leiðinlegu flugferð.

Kveðja frá Seltjarnarnesi.

Jóhann Kristinsson, 31.7.2016 kl. 09:17

13 identicon

Jammm... Og líklegast var það stórfurðulegt að menn einsog þú, Halldór, hafi verið aflífaðir eftir stríðið... Er það ekki...?

Sævar Óli Helgason (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 11:31

14 identicon

Snilldar pistill og svo réttur. Ég tek undir með Jóhanni Kristinssyni með spurninguna, hvað er þetta fólk að vilja hingað til Evrópu, Ameríku og Ástralíu..??? Það fyrir lítur okkur. Hatar okkar menningu. Þolir ekki hinseigin fólk. Þolir ekki að kvenfólk hafi sama rétt og karlmaður. Þolir ekki hvernig við klæðum okkur. Þolir ekki hvernig við/hvað borðum. Þolir bara ákkúrat ekkert af því sem við stöndum fyrir. En eitt þolir þetta fólk þó best. Það er að vera á velferðarkerfum okkar og bullar svo um það að þeir peningar séu ekki komnir frá okkur heldur Allah og þeir hafi rétt á því að fá þá. Allgjör snilld til að réttlæta það að þurfa ekki að vinna. Meirihluti þeirra sem er á velferðarbótum í Noregi, Danmörku og Svíþjóð eru einmitt múslimar. Og það í annan og þriðja ættlið. Það er endalaust hægt að ræða þetta, en eitt er á hreinu, sama hvað þeir segja sem vilja styðja þessa óværu sem Islam er, þá hefur og mun aldrei þessi ómenning eiga leið með okkur. Hilmar hittir naglan á höfuðið. Ótrúlegt eftir þúsund ár og meir, þá hefur engin framþróun átt sér stað. Ekkert nema ómenntun, örbyrgð, vonleysi, hræðsla, fátækt og hungur, allstaðar sem Islam er ríkjandi.

Er þessi ómenning virkilega það sem fólk vill inní stofuna hjá sér..???

Þeir sem vilja vera í sandkassaleik, geta þá bara farið þangað sem þessi dásemd er og ræður ríkjum og látið okkur kúkana í friði.

Svo einfalt er það.

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 12:20

15 identicon

"Þrettándi riddarinn" var skáldsaga, þar sem músliminn gengur til liðs með víkingum í lokin.- að mig mynnir.

Valdimar Jóhannssonv (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 13:35

16 identicon

Um 900 sýrlenskir kynferðisglæpamenn voru handteknir í Englandi og Wales síðasta árið, fyrir nauðganir, barnanýð og aðra kynferðisglæpi.

Íslamskur klerkur í Cardiff náðist á band, boðandi að það væri í fullkomnu lagi að íslamskir karlmenn héldu kynlífsþræla.

Nú veit ég ekki um aðra, en ég held ég hafi u.þ.b. fengið nóg af hinni auðgandi menningu Múhameðs á vesturlöndum. Nú má vera að ég sé skítugur kaffír í augum Salmanns Tamimi, en vita má hann að handarhögg þjófa verður aldrei í lög leitt á Íslandi, eða aðrar ofbeldiskenningar íslam.

Hilmar (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 13:57

17 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Sævar Óli Helgason !

Hvers lags þvaður: er þetta í þér, ágæti fornvinur ?

Ég trúi því ekki - fyrr en ég tek á, að þú hafir stokkið:: svona möglunar- og fyrirvaralaust, á ömurlegan Sandkassavagn Tónlistarfrömuðarins Gunnars Waage (sandkassinn.com), og annarra þeirra attaníossa Salmanns Tamimi, sem láta berast með starumi rotnunar og úrkynjunar Djöfulsskapar Múhameðs fals- spámanns, Sævar minn.

Þó svo: ærið margt sé orðið hnignun og þjófabæla fargani ísl. embættis- og stjórnmálamanna að bráð, skulum við kappkosta, að halda illþýði Múhameðsku plágunnar frá landi og miðum, á meðan kostur er Sævar Óli / og stefna að því, að hreinsa vel til í okkar eigin görðum, áður en hugsað yrði til frekari aðkomu Mekku úrhrakanna, hingað.

Og - reka þau af höndum okkar::  sem fyrst, sem fyrir eru, í landinu, Sævar minn.

Sjáum svo til: með framvindu aðra, Sævar Óli.

Með sömu kveðjum: sem áður - ENGUM, aftur á móti / til Salmanns Tamimi, og hans fylgjenda,, aftur á móti // 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 14:07

18 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Þessi skrif hér á undan fá mann til þess að hugsa málið betur og lengra aftur í tímann. 

Það var ekki einungis á fjórða áratug og fram á þann fimmta á síðustu öld sem var blómatími skilgreiningarinnar á óþjóð, óþjóðalýð, rumpulýð, untermenschen ómenningarinnar, þjóðir á borð við slava, sem væru ófærar um að stjórna sér sjálfar og þyrfti því að vera stjórnað af öðrum og æðri kynþætti. 

Þetta nær árþúsundir aftur í tímann. Ummælin "getur nokkuð gott komið frá Nasaret?" sýna, að í Nasaret var talin lifa óþjóð, untermenschen. 

Setningin sýnir, að Jesús nokkur Jósepsson trésmiðs frá Nasaret, uppalinn í ómenningunni þar, féll undir þessa skilgreiningu, enda valdi Jesús sjálfur Samverja, mann úr hópi "untermenschen" sem aðalpersónu í frægri dæmisögu sinni.

Hann valdi líka fræðimann og farísea sem persónu í annarri dæmisögu til þess að segja í frá því þegar þetta ofurmenni baðst fyrir og þakkaði Guði fyrir að vera betri en untermenschen þess tíma.

Einnig valdi þessi sonur og fulltrúi Nasarets óþjóðalýðsins fyrirlitnasta fulltrúa untermensch rumpulýðsins, bersyndugu konuna, til þess að koma henni í burt frá þeim sem töldu hana ófæra um að stjórna sér sjálf og því verðskulda að vera grýtt.  

Ómar Ragnarsson, 31.7.2016 kl. 14:11

19 identicon

 "Þrettánd stríðmaðurinn" átt þetta að vera.

Valdimar Jóhannssonv (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 14:17

20 Smámynd: Róbert Björnsson

Einhverra hluta vegna kemur þessi fallega sena úr kvikmyndinni Inglorious Basterds uppí hugann eftir lestur þessarar bloggfærslu og athugasemda.  

https://www.youtube.com/watch?v=DYYYAeSWOlI

Róbert Björnsson, 31.7.2016 kl. 14:48

21 identicon

Mér kemur í huga kvikmyndin Viridiana eftir spænska höfundinn Bunuel og var sýnd fyrir u.þ.b. 50 árum.

Hún fjallar um unga nunnu sem ætlaði að bjarga betlurum og öðru útigangsfólki. Hún fór að treysta þeim, en höfuðpaurinn nauðgaði henni svona í "þakklætisskyni".

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 15:37

22 identicon

Róbert Björnsson og Ómar Ragnarsson: enn og aftur heyrum við "bö bö Hitler" og annað eins innihaldslaust krakkahjal. Að minnsta kosti reyndi Ómar í þetta sinn að koma fram málefnalegum rökum, þó það hallaði meir í tilfinningarök.

Ómar: þótt hinar ýmsu þjóðir hafi skipst á því að teljast óþokkalýður merkir það ekki að menn geti ekki verið óþokkalýður á tilteknu augnabliki í mannkynssögunni. Við lifum á þessu augnabliki, byrjun 21. aldar. Við lifum ekki fyrir 1000 árum síðan, né fyrir 2000 árum síðan. Við lifum núna, og þurfum að bregðast við aðstæðum eins og þær eru núna. Enn fremur, þótt þjóðor sem hafa talist óþokkalýður einu sinni fyrir löngu hafi síðan getað þróað betri siði þegar fram liðu stundir breytir það því ekki að lönd Múhameðstrúar hafa verið í lægð í mjög langann tíma, og virðast ekki vera að batna nema þótt síður sé.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 15:46

23 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

 Lögreglustjórinn í Malmö segir: "Mats Karlsson lögreglustjóri í Malmö á Skáni segir í viðtali við vefritið Local að flest allir glæpir sem komi inn á borð lögreglunnar í Malmö séu ekkert verri en annarsstaðar í Svíþjóð og hafnar alfarið að til séu svæði í Malmö sem lögreglan forðist. Hann gagnrýnir erlenda fjölmiðla fyrir að draga upp bjagaða mynd af borginni þá sérstaklega hvað varðar samskipti innflytjenda við lögreglu."

Þannig að menn skildu nú varast að miða hugmyndir sínar við lestur einhverrar bókar þar sem engin veit um heimildir höfundar eða markmið.

Magnús Helgi Björgvinsson, 31.7.2016 kl. 15:52

24 identicon

Brot úr myndinni, Viridiana eftir Bunuel:Viridiana

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 15:55

25 identicon

Magnús, hefur þú lesið bókina sem þú ert að gera lítið úr? Hefur þú athugað heimildirnar sem hún notast við? Svo vil ég hvetja þig til að skoða eftirfarandi pistil:

https://swedenreport.org/2015/05/18/police-yes-there-are-no-go-zones-in-sweden/

Sænska lögreglan sjálf viðurkennir að það sem "vonda fólkið" segir er rétt. Í pistlinum að ofan kemur fram að eitt helsta ritrýnda vísindarit Svíþjóðar, Forskning og Fremsteg hefur líka sömu sögu.

http://fof.se/tidning/2015/5/artikel/darfor-okar-de-kriminella-gangens-makt

Nú veit ég ekki hvaða lögreglumaður sagði þetta sem þú ert að vitna í, enda gafst þú ekki upp neinn hlekk. Hitt veit ég þó að skoðun okkar hinna er ekki úr lausu lofti gripin, enda eru mörg gögn sem renna stoðum undir hana.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 16:05

26 identicon

Lagfæring á færslu að ofan: Forskning og Fremsteg er almennt vísindarit, ekki ritrýnt vísindarit, biðst afsökunar á villuni. Annars er fullt af ábendingum um svona lagað:

https://www.gatestoneinstitute.org/6264/no-go-zones-germany

Egill Vondi (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 16:12

27 identicon

Komið þið sælir - sem fyrr !

Magnús Helgi: Kópavogsbúi knár !

Og vel gæti nú verið - að kratastjórnar illþýðið í Stokkhólmi, hafi náð að múta Mats Karlssyni svo rækilega / að hann fari með algjört fleipur í þessum efnum:: sé mið tekið, af almennum frásögum skikkanlegasta fólks, frá Malmö - sem víðar þar, austur í Scandinavíu, Magnús minn.

Því: er þessi ''opinberun'' þín, til enn einna varna þinna, í þágu Múhameðska rumpulýðins markleysa ein, ágæti drengur.

Svo: eru innflytjendur víðar að, eins og frá löndum Hindúa og Bhúddista t.d., sem er í stakasta lagi með, og eru fremur til gagns og ánægju, þar sem þeir koma sér fyrir:: öndvert, við vini þína, frá Mið- Austurlöndum og nágrenni, Magnús minn, sem eru PLÁGA hvar, sem þeir setja sig niður, aftur á móti.  

Farðu svo - að koma til raunveruleikans, Magnús Helgi.

Það er nefnilega hægt: að múta Lögreglustjórum víðar, en á Íslandi og í Suður- Ameríku t.d., Magnús minn.

Hinar sömu kveðjur: sem seinustu /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 16:23

28 identicon

Mér sýnist fara fram hjá Ómari og líklega einhverjum fleirum að síðuhafi talar einmitt um að ómenni eða ómennska sé ekki óbreytanlegt ástand háð kynþætti eða þjóð, miklu fremur vondu siðferðisforriti að hans áliti islamskri trú. Bendir á sem og Salman að í heiðni var hér ýmis ómennska í gangi líka, trúlega þá sammála að þar hafi trúin ekki bætt siðferðið. 

     Þegar menn gera sér Guð þá er óhjákvæmilegt að til verði andstaðan líka, þ.e. skrattinn. Á sama hátt þegar reynt er að ala fólk upp í góðu siðferði, góðri menningu, að slíkt væri marklaust ef ekki væri til ómenning og ómennska. 

Að hve miklu leiti er svo rétt að rekja ómennsku til trúar og svo einhvers annars er afskaplega áhugaverð pæling.

Þó fylgendur múhameðs ýmsir, séu í dag helstu kyndilberar ómennskunnar þar sem hún virðist vera tengjanleg við trúaröfga þá er kristin trú fjarri því að vera syndlaus líka. 

Sumir hafa bent á að þar sem islam sé þetta 600 árum yngri en kristni þá séu þeir að komast á svipaðan stað og kristnin á 15. öld.  Svona ef þarna er á ferðinni eitthvert mörghundruð ára ferli. 

Tja, þá er nú ekki von á góðu næstu tvo til þrjú hundruð árin úr þeirri áttinni!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 16:44

29 identicon

Já Bjarni Gunnlaugur...!!??

Eigum við þá bara að samþykkja þess óværu vegna

þess að hún 600 árum á eftir okkur..???

Ef fólk er tilbúið að lifa í þessari fornöld.?

Þá má það lifa þar sem þessi trúarbrögð eru

iðkuð.

Ég kæri mig ekki, ásamt fleirum, að þetta sé troðið

inn á okkar menningu og samfélög í boði

"fjölmenningar" þegar liggur fyrir að það er ekkert

fjölmenningarleget við ISLAM.

Hversu lengi og mikið þarf til þess að fólk

skilji það, að þessir menningarheimur, ef svo skyldi kalla,

hefur ekkert með okkur að gera.

ISLAM hefur og mun aldrei aðlagast vestrænum gildum.

Því fyrr sem fólk áttar sig á þesssum gríðarlega mun á milli

þessara menningarheima, þá er ennþá hægt að koma í veg fyrir

algjört upplausnarástand, sem því miður margir pólítíkusar

eru eru að ýta okkur útí. 

Hollande, Frakklands, er eitt besta dæmið um pólitíkus, sem

skipti engvu máli um þjóðarhag þegar kom að kosningunum.

Hann er með 98% múslima í kosningum vegna loforða sem hann

gaf þeim að mega gera næstum því hvað sem þeir vildu.

En því miður er þetta bara með alla sósiallista og vinstra

fólk. Þegar allt er farið til andskotans, þá er okkur

frjálslyndum kennt um allt.

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 18:34

30 identicon

 http://www.friatider.se/erdogans-hot-oppna-europas-granser-for-turkar-annars-svammar-jag-over-er-med-asylsokare

Hollande er slæmur, en hvernig er Islamski Djöfullinn Erdogan, sem hótar Evrópubúum öllu illu, ef þeir gera ekki eins og hann vill. Innrás Islam inn í Evrópu er hafin.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 20:53

31 identicon

God grein hja ther Halldor. Bessarabiu Thjodverjinn flottamadur fra landi thar sem hans folk var i minnihluta. Agaetis lesning um tha a netinu. Flottamadur og ur minnihlutahopi segir untermenschen um sóða og rudda sem komu til annars lands og heldu thvi stift fram med hegdun sinni ad their gafu skit i allt gott i heimalandi gestgjafans. Slikt ma ekki lidast annars er vodinn vis.

Maria (IP-tala skráð) 31.7.2016 kl. 23:51

32 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Hér er hlekkurinn í viðtalið við lögreglustjórann í Malmö sem Magnús vitnar í.

http://www.pressan.is/frettir/lesafrett/logreglustjori-i-malmo-gagnrynir-althjodlega-fjolmidla-hardlega--eg-hef-aldrei-sed-svona-mikla-utursnuninga-og-afbakanir-a-sannleikanum

Staðreyndin er sú að flullyrðingar um að víða í Evrópu séu hverfi innflytjenda eða múslima sem lögreglan þori ekki inn í og þar gildi lög innflytjendanna eða múslimanna eru einfaldlega kjaftæði. Og þegar staðreyndirnar eru lagðar á borðið þá koma menn hér og reyna að gera lítið úr þeim með því að ásaka viðkomandi lögreglustjóra um að hafa verið mútað til að segja þetta.

Og þegar menn eru farnir að tala um fólk sem "óværu" bara af því að það játar aðra trú en þeir sjálfir þá eru menn farnir að tala eins og nasistar töluðu um gyðinga á sínum tíma. Reyndar er máflutningur margra hér á landi og víða í nágrannalöngum okkar þannig eð ef menn tækju ummæli þeirra og skiptu út múslimum fyrir gyðinga þá eru þau ummæli nákvæmlega eins og nasistanna. Og þau ummæli eru alveg jafn röng og fyrirlitleg og ummæli nasistanna.

Sigurður M Grétarsson, 1.8.2016 kl. 16:44

33 identicon

Þessi Pressufrétt sem vísað er í hér að ofan er fölsun http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/logreglustjori-i-malmo-gagnrynir-althjodlega-fjolmidla-hardlega--eg-hef-aldrei-sed-svona-mikla-utursnuninga-og-afbakanir-a-sannleikanum

Viðtalið við Mats Karlsson lögreglustjóra í Malmö í Local er tekið í tilefni af því að nokkrir netmiðlar hlupu á sig (til að vera fyrstir með fréttirnar) að skotárásir og sprenging í Malmö tengdust hryðjuverkaárás. Í viðtalinu rekur Mats Karlsson hvers eðlis sprengingin og þessar skotárásir voru. Þessu samhengi er skipt út og nýtt samhengi sett inn af blaðamanni Pressunnar, þ.e. að lögreglustjórinn sé að fjalla um utanveltusvæði múslima og ómaklega gagnrýni á innflytjendastefnu Svíþjóðar.  

Blaðamaður Pressunnar lýgur beinlínis upp á lögreglustjórann að hann hafi fullyrt: 1. ,,flest allir glæpir sem komi inn á borð lögreglunnar í Malmö séu ekkert verri en annarsstaðar í Svíþjóð", 2. ,,hafnar alfarið að til séu svæði í Malmö sem lögreglan forðist" og 3. ,,gagnrýnir erlenda fjölmiðla fyrir að draga upp bjagaða mynd af borginni þá sérstaklega hvað varðar samskipti innflytjenda við lögreglu." Ekkert af þessu kemur fram í viðtali lögreglustjórans í Local. Utanveltusvæðin (sem vissulega eru til, samanber skýrslu Ríkislögreglustjóra Svíþjóðar (október, 2014) er sýnir 55 borgarhverfi í samtals 22 borgum og bæjum þar sem lögleysi ríkir), samanburður á Malmö og öðrum borgum í Svíþjóð, og innflytjendur eru ekki einu sinni til umræðu í viðtalinu. 

Svona ,,fréttaflutningur" er auðvitað eitthvað sem Siðnanefnd blaðamanna ætti að fjalla um og lögreglustjórinn í Malmö að fá að vita af. Fólk sem lætur glepjast af svona fréttafölsunum þarf auðvitað að kynna sér málefnið sem er til umræðu betur. Jafnvel kynna sér það yfirhöfuð eins og mig reyndar grunar að vanti í mörgum tilvikum. Í því sambandi mæli ég með bók Hege Storhaug Þjóðaplágan Íslam, en þar er einmitt einn kafli tileinkaður Malmö, þar sem vitnað er í heimildir eins og opinberar sænskar skýrslur og viðtöl við lögreglumenn, sjúkraflutningsmenn og aðra opinbera starfsem sænska ríkisins. Hægt er að bera saman Pressufréttina og hið raunverulega viðtal við lögreglastórann hér: http://www.thelocal.se/20160729/what-do-we-actually-know-about-the-violence-in-malm  

Þessi umræða um íslam og hinn pólitíska arm íslams (Medínu-múslima) er ekki ný af nálinni, né var hún fundinn upp á Íslandi. ,,Rasisti", ,,nýrasisti",,fasisti", ,,íslamófóbía" o.fl. í þeim dúr er ekki marktækt framlag til umræðunnar.  Það hlýtur að vera hægt að ræða þessi álitamál án þess að grípa til upphrópana, fréttafalsana eða ad hominem árása.

Sigurfreyr (IP-tala skráð) 1.8.2016 kl. 18:01

34 identicon

Sigurður M Grétarsson , það hefur greinilega farið fram hjá þér að ég gaf upp hlekki þar sem Sænska lögreglan viðurkennir tilvist "no go zones". Það skiptir litlu máli þótt að einhver fréttagrein reyni að halda öðru fram jafnvel þótt þeir finni einhvern lögreglumann sem sé þeim sammála: lögregluskýrslur og greinar í vísindaritum vega þyngra, þykir mér.

Og hvers vegna heldur þú því fram að fólk að það sé að kalla Islam óværu "bara af því að það játar aðra trú"? Hefur þetta ekki verið útskýrt nógu oft að það eru sjálf viðhorfin sem þarna eru á ferðini sem skipta máli, og hvers vegna er mönnum þá ekki jafn milið í nöp við Hindúa eða Búddista?

Það er eins og sumir heyri og sjái bara það sem það vill trúa um skoðanir annara í stað þess sem það er að segja í raun, svona til þess að það sé auðveldara að vísa því á bug og til þess að þurfa ekki ef til vill að viðurkenna að það hafi jafnvel eithvað til síns máls.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 1.8.2016 kl. 19:40

35 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það eina sem ég sé ekki í ensku útgáfunni að fréttinni af því sem er í greininni í Pressunni er þetta með hverfin sem lögreglan þori ekki innni. Hann segir það ekki beint en hann hafnar því aðspurður að Malmö sé hættuleg borg og það væri henn varla að gera ef slík hverfi væru til. En þau eru ekki til þar og reyndar hvergi í Vestur Evrópu. Vissulega eru hverfi sem lögregla á erfitt með að halda uppi lögum og reglu og þeir fara ekki fáliðaðir inní. Þannig var þetta líka í Kristjaníu í Kaupmannahöfn á sínum tíma en það var samt semáður ekki hættulegt hverfi.

Svo skulum við ekki gleyma því að i hverfum með mikla glæpatíðni er húsnæðisverð og leiguverð lágt og þess vegna búa margir innflytjedur þar því þeir eru almennt með lægri laun en heimamenn. Eg glæpagengin eru ekkert síður glæpagengi innfæddra en innflytjenda. Oft eru það innflytjendurnir sem eru fórnarlömb þessara glæpagengja frekar en gerendurnir. 

Í þessu efni má nefna það að glæpatíðni er hærri í Stokkhólmi heldur en í Malmö en hlutfal innflytjeda er mun hærrai í Malmö en Stokkhólmi.

Vilji menn berjast gegn glæpum þá þurfa menn að ráðast að rót vandans til þess þarf að greina hann. Gefi menn sér það að rót vandans seu innflytjendur og vinni út frá því munu menn aldrei ná árangri því þá eru menn ekki að vinna gegn raunverulegri rót vandans því hún er ekki hátt hlutfall innflytjenda.

Sigurður M Grétarsson, 1.8.2016 kl. 19:57

36 identicon

Sigurður, það þarf aðeins nákvæmari greiningu en þá sem þú ert að nota þarna. Hvernig væri nú að athuga þetta í kjölinn:

https://ofpsychandsociety.wordpress.com/2015/09/24/immigration-and-crime-in-scandinavia/

Egill Vondi (IP-tala skráð) 1.8.2016 kl. 20:15

37 identicon

http://www.friatider.se/17-islamistdad-i-europa-sedan-borjan-av-forra-aret

Smá vísbending til þeira, sem ekki sjá hættuna af islam og aldrei hafa heyrt um terrorisma af þeirra hálfu.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.8.2016 kl. 14:20

38 identicon

http://www.friatider.se/tjecker-kan-f-r-tt-b-ra-vapen-efter-terrorv-g

Meira frá Evrópu í dag.

kv.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.8.2016 kl. 14:36

39 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Valdimar. Aróðursskrif hægri öfgamanna og múslimahatiara eru engan vegin áreiðanlegar heimildir enda fullar af lygum og hálfsannleik. Múslimar hafa gegnum tíðina ekki framið fleiri hryðjuverk en fólk sem játar aðra trú þó vissulega fari það bæði eftir því hvaða tímabil er miðað við og hvernig menn skilgreina hryðjuverak hver niðurstaðan verður. 

Sigurður M Grétarsson, 2.8.2016 kl. 17:00

40 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Hér má sjá Kóran-Biblíuprófið framkvæmt á Íslandi. 

http://stundin.is/frett/thottist-lesa-upp-ur-koraninum-hord-vidbrogd-vegfa/

Sumir eru fljótir að dæma þegar þeir halda að viðbjóðurinn sé úr Kóraninum en verða svo hvumpnir þegar þeim er sagt að þetta sé reyndar úr Biblíunni.

Sigurður M Grétarsson, 2.8.2016 kl. 18:38

41 identicon

Sigurður M. - Þegar við horfum á hryðjuverk í TV og lesum um þau í fréttamiðlum ( sem eru til 99% á vinsti kantinum), þá virðist þú ekki meðtaka þessa atburði sem raunverulega. Það koma nánast daglega fréttir í Evrópu um káf og nauðganir af hálfu araba og annara múslima, (svokallaðir flóttamenn)og ástandið víða mjög alvarlegt. Ég þekki Svíþjóð mjög vel, bjó þar um 20 ár og í gettói fyrstu 3 árin. Húsaleigan var ekki ódýr enda bjó ég í nýuppgerðu háhýsi. 1991 fylltist þetta hús af múslimskum flóttamönnum frá Kosovo. Maður verður ekki fráhvefur fólki, nema að kynnast því. Siðað fólk skítur ekki í lyftur. Ég flutti út úr þessu húsi, einfaldlega vegna nágrannana.

Sigurður, þú átt að kynna þer hlutina áður en þú gagnrýnir.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.8.2016 kl. 19:18

42 identicon

Komið þið sæl - sem jafnan !

Sigurður M  Grétarsson !

Það er: reyndar, 1/2 kúnstugt, þegar þú reynir EINN GANGINN ENN, að réttlæta kreddur og ömurleika Kóran skruddunnar, til samanburðar við vitfirrings hátt Móse og Abraham´s, úr Gamla Testamentinu:: viðbjóðs skræðu, sem átti FYRIR LÖNGU að vera búið að kasta út úr Biflíunnni, vitaskuld.

Kristnir menn - eiga enga samleið, með þvaðri Sólstunginna vitleysinga, sem þeir Móse og Abraham sönnuðu sig í að vera, með sínum hrottalegu og ómennzku tilskipunum og rosta.

Það er raunar stórslys eitt: að engin Kirkjudeildanna, skuli hafa kastað ruglu stampa þvaðri Gamla Testamentisins fyrir róða, eftir allar þessar aldir, sem liðnar eru, frá tilurð Kristninnar.

Vinda þyfti - all bráðan bug, að þeim gerningi / og þær bækur, sem Nýja Testamentinu tilheyra:: með réttu, kæmu þar inn, þess í stað.

Fals- apámaðurinn Múhameð: vinur þinn Sigurður M::, var svona ámóta lítilmenni og drullusokkur að upplagi, eins og þeir Móse og Abraham, en samt skirrist þú ekki við, tiltölulega vel upplýstur maðurinn, að verja þvaðrið og angistina, sem sá Skrattakollur boðaði, á sinni tíð / og tossa hyskinu, sem honum hefir fylgt að málum - og fylgir enn, berð þú á höndum þér enn þann dag í dag, Kópavogsbúi góður // sama hvað.

Þarftu ekki: að fara að gaumgæfa betur, ástand Transistor anna í kolli þínum Sigurður minn, áður en lengra héldir, á núverandi ógæfubraut þinni ?

Með sömu kveðjum: sem fyrr / meðaumkvunar blendnum, til Sigurðar M Grétarssonar og annarra, af hans calíberi //     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.8.2016 kl. 21:31

43 identicon

Ekki vissi ég að lagabókstafir Gamla Testamentisins væru hluti af kennisetningum Kristinna manna vorra tíma. Þvert á móti hélt ég að Kristnir væru einmitt að halda fram "nýjum sáttmála", sem er ólíkur þeim gamla.

Ég minnist þess að samkvæmt Biblíusögum á Jesú sjálfur að hafa brotið ýmsar reglur, svosem að lækna menn á hvíldardaginn, og að halda hlífðarslyldi yfir vændiskonu sem átti að taka af lífi samkvæmt lögmálinu. Punkturinn var sem sagt sá að það eru gildin en ekki bókstafurinn sem skipta máli í Kristni. Eftir þetta ver illmögulegt að krefjast bókstafstrú á regluverk Gamla Testamentisins í Kristni. Þetta er reginmunur á Kristni og Múhameðstrú, þar sem almættið hefur gerræðisvald og það er aftur og aftur hamrað á því að menn eiga að hlýða nákvæmnlega því sem stendur. 

Þetta veit ég vel, þótt trúlaus sé, og ég tel það nokkuð víst að þú vitir þetta líka. En það virðist sem sumir hafa þörf á því að trúa þrátt fyrir allar staðreyndir að öll trúarbrögð séu jafn slæam, að öll lönd séu með jafn mikla kvenfyrirlitningu, o.s.frv. svo að það er ekki hægt að gera upp á milli menningar A og menningar B. Svo vil ég að lokum spyrja þig, Sigurður M Grétarsson, hvers vegna þú gerir engar athugasemdir við þeim hlekkjum sem ég hef smellt á þessa síðu? Þar eru á ferðinni samantektir af rannsóknum og opinberum staðreyndum, en ekki einhver skrif "múslimahatara". Hvernig væri að glugga í þetta?

Egill Vondi (IP-tala skráð) 2.8.2016 kl. 22:27

44 identicon

Og sæl - á ný !

Egill Vondi !

Ágætir: og raunar, fínir viðbótar punktar frá þér: Sigurði M til handa og öðrum, mis- eftirtektarsömum.

Svo er aftur allt annað mál - hvort hann treysti sér almennilega til að svara okkur, án fimbulfambs og frekari útúrkróka, blessaður drengurinn.

Sjáum til.

Hinar sömu kveðjur - sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.8.2016 kl. 22:45

45 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Óskar Helgi. Múhamed er ekki vinur minn og ekki dettur mér í hug að réttlæta það slæma sem hann gerið á sinni ævi. Það sem ér er að segja er að múslimar eru upp til hópa ekki verra fólk en fólk sem játar önnur trúarbrögð. 

Sigurður M Grétarsson, 5.8.2016 kl. 00:15

46 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Valdimar. Þeir hlekkir sem þú hefur sett hér inn eru ekki niðurstöður rannsókna sem hafa verið ritrýndar. Þetta eru áróðursfsíður og túlkun viðkomandi á tölum sem oftar en ekki fengju falleinkun ef um væri að ræða próf í tölfræðilegri greiningu. Það er ekki gerður greinarmunur á löglegum og ólöglegum innflytjendum. Ekki gerð leiðrétting miðað við efnahagslega stöðu, aldursdreifingu, kyni eða menntunar. 

Gott dæmi um bullið í slíkum greiningum er heðan af landi frá árinu 2007 þar sem verið var að meta gögn frá árinu 2006. Þar fóru menn mikið meðal annars á Útvarpi Sögu þar sem sagt var frá því að 12% þeirra sem kærðir voru fyrir nauðgun á árinu 2006 hafi verið innflytjendur en þeir væru aðeins 7% þjóðarinnar. Niðurstaðan var því sú að innflytjendur væru hátt í tvöfalt líklegri til að nauðga en innfæddir. Þá bentu menn með betri fræðilega þekkingu á að gerendur í nauðgunarmálum væru í yfirgnæfandi meirihluta tilfelli ungir og miðaldra karlmenn og að meðal karlmanna á aldrinum 20 til 60 ára væru innflytjendur 14% hér á landi. Það að álykta um að innflytjendur væru líklegri til að nauðga konuj væri því niðurstaða rangrar ályktunar út frá tölfræðigögnum.

Sigurður M Grétarsson, 5.8.2016 kl. 00:23

47 identicon

Sigurður M Grétarsson, hvers vegna anzar þú ekki því sem ég hef skrifað?

Þig langar í ritryndar kannanir. Þó að Forskning og Fremsritt sé ekki ritrýnt rit eins og ég sagði að ofan, er það ekki eini hlekkurinn sem ég hef sett á þessa síðu. Til dæmis var eftirfarandi hlekkur:

https://ofpsychandsociety.wordpress.com/2015/09/24/immigration-and-crime-in-scandinavia/

Flestir hlekkirnir sem finna má í þeirri grein eru opinberar rannsóknir, auk þess ein fréttaskýring frá virtum miðli. Gjörðu svo vel:

Sweden

A report studying 4.4 million Swedes between the ages of 15 and 51 during the period 1997-2001 found that 25% of crimes were committed by foreign-born individuals while and additional 20% were committed by individuals born to foreign-born parents. In particular, immigrants from Africa and South & Western Asian were more likely to be charged of a crime than individuals born to two Swedish parents by a factor of 4.5 and 3.5 respectively. In regard to rape, the report revealed that immigrants were 5.5 times more likely to be charged of rape than individuals born in Sweden to two Swedish parent, although the category of immigrant was not broken down by country of origin in this report [1].

http://www.bra.se/download/18.cba82f7130f475a2f1800012697/2005_17_brottslighet_bland_personer_fodda_sverige_och_utlandet.pdf

Findings from a previous study published by the Swedish government in 1996 determined that between 1985 and 1989 individuals born in Iraq, North Africa (Algeria, Libya, Morocco and Tunisia), and Africa (excluding Uganda and the North African countries) were convicted of rape at rates 20, 23, and 17 times greater than individuals born in Sweden respectively. In total, individuals from an immigrant background accounted for 61% of all rape convictions [2].

http://www.pdf-archive.com/2011/05/08/br-1996-2-invandrares-och-invandrares-barns-brottslighet-1/br-1996-2-invandrares-och-invandrares-barns-brottslighet-1.pdf

Norway

According to a 2011 report by Statistics Norway in 2009 first generation immigrants from Africa were three times more likely than ethnic Norwegians (or rather individuals who are neither first nor second generation immigrants) to be convicted of a felony while Somali immigrants in particular being 4.4 times more likely to be convicted of a felony than an ethnic Norwegian. Similarly, Iraqis and Pakistanis were found to have rates of conviction for felonies greater than ethnic Norwegians by a factor of 3 and 2.6 respectively.

Another finding was that second-generation African and Asian immigrants had a higher rate of convictions for felonies than first-generation immigrants. While first generation African immigrants had conviction rates for felonies of 16.7 per 1,000 individuals over the age of 15, for second generation immigrants the rate was 28 per 1,000 – an increase of over 60%. And for Asian immigrants an increase from 9.3 per 1,000 to 17.1 per 1,000 was observed.

In 2010 13% of sexual crimes charges were filed against first generation immigrants who make up 7.8% of the population – a rate of overrepresentaion of 1.7. Unfortunately no data is available on sexual crime which is broken down by ethnic background [3].

https://www.ssb.no/a/publikasjoner/pdf/rapp_201121/rapp_201121.pdf

Although, according to a 2010 statement by the Oslo Police Department since 2006 every convicted perpetrator of assault rape was a non-Western immigrant and the vast majority of victims were ethnic Norwegian women [4].

https://www.nrk.no/norge/rekordmange-overfallsvoldtekter-1.6944861

Denmark

A study of crime statistics published in 2014 found that among males between the age of 20 and 24 descendants of non-Western immigrants had a crime rate 2.6 times greater than those of Danish origin. In terms of types of crime among those who are convicted of a crime, descendants of non-Western immigrants are more than twice as likely to have been convicted of a violent crime than an individual of Danish origin.

And even after for controlling for age and socioeconomic status individuals whose ethnic background is from Morocco, Somalia, Lebanon, Pakistan, and Iraq are still overrepresented as convicted criminals by factors of 1.5 to 2.5 [5].

http://www.dst.dk/pukora/epub/upload/17961/indv2013.pdf

Og hvað með fréttaskýringuna varðandi yfirlýsingu Sænsku lögreglunar um það að það séu 55 "No Go Zones" í Svíþjóð? Eru Svenska Dagbladet og Sænska lögreglan "Múslimahatarar"?

Hlekkur úr greinini sem þú last ekki:

http://www.svd.se/55-no-go-zoner-i-sverige

Og fleiri hlekkir frá sama stað. Þó að þú viljir sem sagt bara ritrýndar kannanir (eins og þær að ofan væntanlega), má einning glugga í fréttir virtra miðla eins og þessara: 

National newspaper Svenska Dagbladet, explicitly using the term “no-go zones”:

http://www.svd.se/opinion/ledarsidan/55-no-go-zoner-i-sverige-minner-om-parallellsamhallen_4051399.svd

National newspaper Aftonbladet on the rampant ISIS recruitment taking place in these areas:

http://www.aftonbladet.se/nyheter/article20427940.ab

Dr Magnus Ranstorp on the rapid growth of radicalized Islamists (in English):

http://foreignpolicy.com/2015/02/23/from_the_welfare_state_to_the_caliphate_sweden_islamic_state_syria_iraq_foreign_fighters/

An article about the police incident deserting their own and ceding control to criminals in Landskrona. They literally use the term in the headline, adding that the police are now pulling out of the area:

http://hd.se/landskrona/2014/07/28/kriminella-far-fritt-spelrum-i/

The local police chief explaining why the officers are not to exit their vehicles and make arrests:

http://www.hd.se/lokalt/landskrona/2014/07/28/brottslighet-kan-lagforas-inifran-polisbilarna/

More from the police chief on how they now deal with the area:

http://hd.se/landskrona/2014/08/01/polischef-svarar-om-prioriteringar/

Also, if these areas do not exist, why is the ambulance union demanding military-grade protection gear to enter them?

http://mobil.svd.se/nyheter/ambulansfacket-kraver-skyddsutrustning_svd-4094045

Another article interviewing the ambulance union chief on why they need bulletproof vests, helmets and similar gear:

http://magasinetneo.se/artiklar/det-ar-definitivt-ett-nytt-fenomen-att-vi-ar-sa-utsatta/

Þetta hefði verið auðvelt að skoða ef þú hefðir bara notað hlekkina. Njóttu vel.

Egill Vondi (IP-tala skráð) 5.8.2016 kl. 17:39

48 identicon

Smá athugasemd: þó að Sænska lögreglan geymir ekki hlekkina sína um aldur og ævi, má alltaf finna "týnda hlekki" á skjalageymslum netsins. Gúglaðu "the Wayback Machine" og sláðu inn hlekkin sem þig vantar.

https://web.archive.org/web/20151021125512/https://polisen.se/Aktuellt/Rapporter-och-publikationer/Rapporter/Publicerat---Nationellt/Ovriga-rapporterutredningar/Kriminella-natverk-med-stor-paverkan-i-lokalsamhallet/

Þarna ferðu á elstu útgáfu hlekksins, og færð eftirfarandi PDF:

https://web.archive.org/web/20151115203328/https://polisen.se/Global/www%20och%20Intrapolis/Rapporter-utredningar/01%20Polisen%20nationellt/Ovriga%20rapporter-utredningar/Kriminella%20natverk%20med%20stor%20paverkan%20i%20lokalsamhallet%20Sekretesspr%2014.pdf

Egill Vondi (IP-tala skráð) 5.8.2016 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 3418133

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband