Leita í fréttum mbl.is

Héðinsfjarðargöng

fór ég í fyrsta sinn í gær.

Þetta er stórkostlegt mannvirki sem þjóðin á að vera stolt af.

Ég er óáanægður með að fá ekki að borga til þessa mannvirkis eitthvað sem geti komið því til góða. 500 krónur fyrir bununa þætti mér lítið og vildi glaður greiða það til þessa stórvirkis því til heilla. Nú fara þúsund bílar um göngin á sólarhring. Hálfmilljón myndi nýtast til að gera göngin betri og viðhalda gæðunum. Ég vil líka fá að greiða í Hvalfjarðargöngin áfram til þess að önnur samsíða verði grafin sem gera þetta betra fyrir þjóðina. Það er hreinlega ósanngjarnt að við sem notum greiðum ekki til framtíðarinnar í samgöngumálum. Engin ókeypis göng meira.

Jón Gunnarsson:  Láttu okkur borga sanngjarnt gangnagjald öllum til heilla fyrir þessar stórkostlegu samgöngubætur þjóðarinnar.

Héðinsfjarðargöng eru stórkostlegt mannvirki sem við eigum að fara vel með og styrkja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Halldór æfinlega - sem og aðrir gestir, þínir !

Halldór !

Heyr: á endemi.

Þú ert - FYRIR LÖNGU búinn að gjalda til Héðinsfjarðarganganna sem og aðrir, af þinni kynslóð, ágæti Verkfræðingur.

Lítilæti þitt: í garð hins skattaglaða útúrsnúninga hræsnara, Jóns Gunnarssonar, er með öllu óþarft, Halldór minn.

Má nú vart á milli sjá - hvorir eru kræfari í skattheimt unni / Jón Gunnarsson, eða Vinstra græna liðið, og aðrir af því calíberi, fornvinur góður.

En: er ekki orðið tímabært, að minna þá Jón Gunnarsson og Benedikt Jóhannesson einnig á, hversu tímabært það er, að þeir ENDURGREIÐI okkur Bifreiðagjöldin:: frá ársbyrjun 1991 til þessa dags Halldór, þar sem þau áttu jú aðeins að gilda, út árið 1990 / í allra mesta lagi (hófust í Janúar 1989) ?

Jóni Gunnarssyni væri nær - að sækja fjármunina til vegamál anna til : Þjóðkirkju og ofsetinnar Byskupsstofu / Ríkisútvarpsins t.d., þar sem mætti fækka mannskap um 3/4 hið minnsta, sem og til Sendiráða útgerðar Guðlaugs Þórs Þórðarsonar, ekki síður.

Að ógleymdu: skrautverkinu suður á Bessastöðum: hvar síðferðislaus bjáni situr, á þjóðhöfðingjastóli, að allsendis óverðugu / mannbjálfi: sem svarar ekki einföldustu erindum til hans embættis, en, ......... líkt og Dagur B. Eggertsson skrautfígúra Reykvíkinga, er Guðni Th. Jóhannes son einkar duglegur, að sækja blöðru og fána''hátíðir'' ýmsar, í stað þess að taka á þungum málum, af festu og einurð, eins:: og vænta hefði mátt, sé mið tekið af Gylliboðum hans, fyrir kjör hans í Júní, í fyrra.

Er að undra Halldór - að komið sé fyrir íslenzku samfélagi, sem komið er - með þennan líka mannskap, við stórnvölinn ?

Með: beztu kveðjum sem endranær - af Suðurlandi /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.7.2017 kl. 20:44

2 identicon

.... afsakið ritvillur ýmsar: af minni hálfu / í textanum hér efra.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.7.2017 kl. 21:13

3 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Ég er sammála þér Halldór, þetta eru mikil mannvirki og allt of lítið gert af götum í gegnum farartálma á okkar landi. Færeyingar eru búnir að taka okkur algerlega í görnina og ekki hættir, tugþúsunda þjóð.

Að öðru leyti er ég ósammála og meira sammála Óskari Helga, þegar kemur að skattheimtu og eyðslu skattfé til vegamála, látum hitt liggja á milli hluta.

Sindri Karl Sigurðsson, 22.7.2017 kl. 23:19

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Það er sami kjafturinn á þér Óskar Helgi og fáir vita hvers þú ætlast til og af hverjum. Það geta svo sem allir verið sammála að í þetta svo kallaða bákn fara  gríðarlegar fúlgur fjár algjörlega að óþörfu. Ef þetta er ekki hatursorðræða sem þú leyfir þér að skrifa um mætan mann sem Jón Gunnarsson er,þá veit ég ekki hvernig þú sleppur með þetta,eftir að búið er-

að útiloka þig frá eigin bloggi.Þakka þér Halldór fyrir góðan pistil og ég óska þér alls hins besta.....

Helga Kristjánsdóttir, 23.7.2017 kl. 01:47

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Takk Halldór fyrir ágæt mál.

Hrólfur Þ Hraundal, 23.7.2017 kl. 09:43

6 identicon

Skattheimtumenn nú og fyrritíma.

Halldór minn þú ert búinn að borga og það ríflega. fyrir á fá að aka í gegn um þessi jarðgöng. Verulegan hluta af því sem þér hefur verið gert að greiða fyrir eldsneyti,  hafa skattheimtumenn allra tíma notað í allskonar óreiðu, og spillingu t.d ætlar núverandi skattheimtumenn að innheimta sem svarar andvirði þessara ganga, eða 10 miljarða til að halda uppi hælisleitendum. Þeir sem vilja losna við 500 kall geta sett hann í eftirlaunasjóð skattheimtumanna. kv.

Eðvarð Lárus Árnason (IP-tala skráð) 23.7.2017 kl. 10:55

7 identicon

Komið þið sæl - á ný !

Sindri Karl !

Þakka þér fyrir: þína kunnu hreinskilni, sem jafnan.

Nafna mín (Kristjánsdóttir) !

Þú ert FULLKOMLEGA blinduð: af sjálfhverfu og veruleikaflótta, þykist ekki sjá hvernig í málum liggur, og:: tekur svo til við að mæra Jón Gunnarsson, af öllum mönnum.

Mann - sem líkt og þorri samþingmanna sinna nærist á, að hirða laun sín fyrir ekki nokkra vinnu / nema þá til tjóna einna, sbr. ástand vegamálanna í landinu, t.d.

Viltu ekki: hrósa Jóni Gunnarssyni fyrir Miðalda troðningana á Vestfjörðunum, sem og beltadreka færið norður á Vatnsnesi sem og niðurgrafna slóðna, á Norðausturlandi t.d., nafna mín ?

Stjórnmálaliðið íslenzka - verður ekkert afkastameira í verkum, þó svo þú - sem ýmsir annarra smjaðrir fyrir því, Helga Kristjánsdóttir.

''Hatursorðræða'' hvað ?

Sannleikanum: verður víst hver sárreiðastur, sem með ambögur og útúrsnúninga fara, hvort heldur er, lyga- og klækja þvaður stjórnmála- og embættismanna kerfisins nafna mín, hvort sem þér líkar betur, eða verr.

Ein - meginástæðna brottkasts síðu minnar hér á Mbl. vefnum, í Janúar 2015, kann að hafa stafað af þrýstingi Lífeyrissjóða Mafíunnar hérlendu nafna, m.a., en þér að segja, er ég ekkert búinn að segja mitt síðasta orð þar, þó ég kysi gjarnan, að ég hefði meiri stuðning svokallaðra samlanda í þeim málum:: fólks, sem af einskærri gleði lætur STELA af sér sívaxandi hluta mánaðarlauna sinna - ár eftir ár.

Ertu bara ekki stolt: af íslenzka sóðabælis umhverfinu, nafna ?

Zimbabwe hvað ?

Búrma hvað ? 

Verður fróðlegt - að sjá þig melda þetta andsvar mitt, við bjúgverpli (boomerang) þínum, nafna.

Sömu kveðjur og áður - fremur þurrar, til Helgu Kristjánsdóttur, því miður að þessu sinni, a.m.k. / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.7.2017 kl. 12:11

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég þarf ekki að smjaðra fyrir einum eða neinum Óskar Helgi,ef þú átt við að ég þarfnist einhvers greiða af Jóni Gunnarssyni þá er það jafnfráleitt og að ætlast til einhvers af þér í baráttunni fyrir fullveldi Íslands.- Hvaða sanneika er ég sárreið? Það var ófremdarástand þegar þessi ríkisstjórn var mynduð, útlendum ræningjum hafði tekist að eyðileggja þá fyrri og hafa af þjóðinni umtalsvert fé sem er nú komið til Vogunnarsjóðanna.- Er þá Jón Gunnarsson ábyrgur fyrir hvernig fyrri ríkisstjórnir notuðu peninga merkta vegamála (áraraðir) í allt annað?

Af upptalningu þinni um troðninga vítt og breytt um landið,svo og fyrirhuguð ný göng,geturðu séð hve þessum málum hefur verið illa stjórnað í fyrri ríkisstjórnum. Það hefur skort mikið á að rannsóknir fari fram áður en brussast er í ehv.út í bláinn. Nægir að nefna Vaðlaheiði og Landeyjarhöfn.

Þér fellur afar vel að setja þig í dómarasæti,en það er talsvert langt frá harðorðum aðfinnslum.-Nokkuð sem ég leyfi mér án þess að finna hið minnsta til þótt þú kallir það allt annað.

Ég mun aldrei þola að Jón Gunnarsson sé ausinn auri,ég þekki það vel til hans og því góða fólki sem hann er kominn af,hjá þeim var ég alin upp. 

Helga Kristjánsdóttir, 23.7.2017 kl. 14:55

9 identicon

Komið þið sæl - sem fyrr !

Nafna !

Jón Gunnarsson: á fyrir hverju því einasta, sem ég vík að honum enda, er hann samansúrraður við allt það flokka kraðak, sem ráðið hefir hér:: illu heilli, frá hinni ömurlegu Lýðveldisstofnun 1944, sem aldrei skyldi orðið hafa.

Burt séð frá því - hversu vel þér líkar, við Jón og hans fólk.

Ég sé það bezt í dag: hversu tilgangslaus barátta mín (þar til: fyrir nokkrum árum) á sínum tíma, fyrir fullveldi Íslands hefir litlu skilað / og raunar ENGU nema hörmungum fyrir almenning, en Gózentíð fyrir burgeisa mebættis- og stjórnmálakerfisins og fjárplógsaflanna, sem nærazt eins og Blóðsugur á bökum vinnandi fólks, nafna.

Eða - hvar sérð þú baráttu Jóns Gunnarssonar og vina hans hinna ALLRA flokka fyrir :

I. Afnámi Stimpil- og Bifreiðagjalda ?

II. Lokun Lífeyrissjóða kontóranna  / og endurgreiðzlum fjármunanna, sem þeir liggja á, til sinna raunverulegu eigenda ?

III. Lækkun skattanna: niður í 10 - 12% FLATAN skatt, og þar með dauða Svarta markaðarins, og þar með óþurftar Skattrannsókna stjórans, t.d. ?

IIII. Þjóðnýtingu húsnæðiskerfisins í landinu / og þar með lokað fyrir brask okrara fasteignafélaganna illræmdu ?

V. Fækkun þingmanna: um cirka helming a.m.k., og Kjararáði gefið ENDANLEGA fríið, í kjölfar þess ?

+:: já + það brýna verkefni, að senda Gylfa Arnbjörnsson ASÍ einka eiganda og félaga hans í Samtökum atvinnulífsins fría ferð, bara eitthvað út í buskann / sem lengst frá skini Sólar og helzt Mána líka, nafna mín.

Hvergi nokkurrs staðar - er ég að setja mig í eitthvert dómara sæti / heldur og: þvert á móti að álykta einungis um það helzta, sem þyrfi að fara fram, til einhverra betrumbóta, í þessu vesæla landi, sem er nú reyndar ekki byggilegt 1/2 árið (Október - Apríl), af veðurfarslegum ástæðum, einum og sér, t.d.

Þykir reyndar miður: sú hugmyndafræðilega þykkja, sem upp er komin á milli okkar nafna, miðað við samheldni okkar í fjölda mála undanfarin ár, en það verður víst að hafa það, um hríð að minnsta kosti.

Færeyingum og Grænlendingum - væri alla vegana betur treystandi til að fara með stjórn mála hér á landi, en þessu liði sem nú / og áður hefir gert, miðað við þau býzn sem á undan hafa gengið, svo:: ég tali nú ekki um félaga mína í Kúómingtang hreyfingunni (Chiangs Kai- shek heitins Herstjóra (1887 - 1975) austur á Taíwan), ekki síður.

Með sömu kveðjum: reyndar, ögn mildari til nöfnu minnar Kristjánsdóttur, þetta sinnið / 

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.7.2017 kl. 15:35

10 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Nei barátta er aldrei tilgangslaus,en sú var tíðin að ég leit til þín sem eins af vormönnum Íslands og tölusettu dæmin  hér vitna um þau sem eru mér hugleikin.
 Sátt er líka góð....

Helga Kristjánsdóttir, 23.7.2017 kl. 15:56

11 Smámynd: Halldór Jónsson

Óskar Helgi

Ég sé mig tilneyddan að biðja þig vinsamlega að spara við þig gífuryrði um einstaka menn sem ekki eru hér staddir á athugasemdasíðunni. Mér finnst þú ekki stækka sjálfan þig með því og mér finnst þú alveg geta komið fram áliti þínu með ögn hófasamari hætti svo að þú sért ekki að ganga fram af svona mörgu ágætu fólki. Athugaðu þetta vinsamlega góurinn.

Halldór Jónsson, 24.7.2017 kl. 08:52

12 identicon

Komið þið sæl - sem jafnan, og áður !

Halldór !

Já - líklega er það alveg rétt hjá þér, það fer bezt á því, að menn eins og ég:: staddur yzt, úti á Hægri brún stjórnmálanna hætti öllu pári, hér á Mbl. vefnum / sem og líklega annarrs staðar, jafnvel.

Í Febrúar 1980: þá 22 ára gamall, sendi ég þeim Matthíasi Johannessen og Styrmi Gunnarssyni grein, með ívafi um Miðalda- og Endurreisnar tímabilið, sem þeir félagar birtu orðalaust, hvar ég var að svara Matthíasi fyrir gagnrýni hans á Niccólo Macchiavelli hinn Ítalska, nokkru áður.

Það voru fyrstu opinberu skrif mín - fyrir utan nokkra pósta í Skírni, tímariti Bókmenntafjelagsins.

Ég er einn: allra minna 13 systkina, sem hefi látið all nokkuð að mér kveða á opinberum vettvangi, en líklegast er, að linni úr þessu, héðan af.

Eins - og málum háttar nú í samfélaginu / ætti mér að henta betur, að spjalla við ljósastaurana úti á götuhorni hjá mér, í stað þess að vera að fjargviðrazt eitthvað frekar, í fjölmiðlunum.

Enda: er fyrir löngu komið á daginn, að bezt fari á því, að láta vopnin tala, fremur en penna og lyklaborð, Verk fræðingur góður.

Vil bara að endingu - þakka þér fyrir umburðarlyndið, sem og margvíslegan stuðning þinn við minni málafylgju, svo sem eins og í bardaga mínum við Lífeyrissjóða Mafíuna ósnertan legu hérlendu: ósnertanlegu, í hugum þorra lúpulegra samlanda okkar, sem möglunarlaust ganga undir keyri og píska ranglætis og ójöfnuðar, okkar illræmda samfélags, þó ekki fylli ég þann flokk, svo sem.

Mér er til efs: að ég skrifi nokkuð frekar í Morgunblaðið: hvort heldur er, vef- eða þá blaðútgáfa þess, í framtíðinni.

Með beztu kveðjum - sem öðrum, og áður /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.7.2017 kl. 12:32

13 Smámynd: Halldór Jónsson

Óskar minn Helgi

Ég vil alls ekki missa þig með þínar einörðu skoðanir. Ég er bara að biðja þig um ögn hófstilltara orðalag um menn og málefni.Mig langar sjálfan oft til að nota meiri orðkynngi en Þorbjörn á Mogganum tók mig einu sinni í gegn með þeim orðum að hann vaæti alveg hættur að skrifa svona eins og ég ætlaði að gera í einhverri grein. Ég skildi hvað hann var að fara og reyni að stilla mig í lýsingarorðunum. Ég held að ef þú næðir ögn meira taumhaldi á pennanum þá yrði meira hlustað á þig fornvinur góður.

Halldór Jónsson, 24.7.2017 kl. 15:09

14 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég þakka öllum sem skrifa athugasemdir. Það er ofarlega í mörgum að mega ekki heyra minnst á veggjöld öðruvísi en að rjúka upp í fússi og segja að það sé búið að stelam svo og svo miklu af okkur af vegafé. Það er allt rétt. En við sem erum búnir að borga erum bráðum dauðir og þá er komi nýtt fólk sem hefur ekki borgað. Þessvegfna á að láta borga fyrir alla notkun en ekki vera með þenna gamla söng eins og Eddi lögga. VErkefnin í innviðum eru svo hrikaleg að við getum aldrei framkvæmt þau með bara fjárlögum.

Sjáum Hvalfjarðargöngin. Hversvegna á 17 ára krakki sem er nýbúinn að fá bíl og bílpróf að fara a keyra þau frítt? Er ekki réttara að hann greiði eins og við erum búin að ger í tuttugu ár? Og gröfum önnur göng samsíða fyrir aurinn?

Halldór Jónsson, 24.7.2017 kl. 15:16

15 identicon

Komið þið sæl - sem áður, og fyrri !

Halldór !

Við nánari hugleiðingu: þinnar drengilegu hvatningar mér til handa, mun ég verða við þinni ábendingu, þar sem jú:: í mér brenna eldar Mongólskrar dirfzku / allt: frá uppvaxtarárunum á Stokkseyri, og kynni mér að reynast örðugt að sitja á mér, við nánari athugun, þá þýðingarmikil málefni væru uppi við, hverju sinni / innanlands: og ekki síður víða ytra, fornvinur góður.

Með ekki síðri kveðjum - en hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.7.2017 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 59
  • Frá upphafi: 3418162

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband