Leita í fréttum mbl.is

Samfylkingin

sýnist mér hafa frekar óræðan tilgang á næstu tímum.

Hvað getur þessi fylking tekið sér fyrir hendur?  Mun hún halda baráttufundi í bíóhúsum? Skrifað greinar í blöð?  Verið í viðtölum á Hringbraut þegar ÍNN er hætt? Fyrir hverju ætlar hún að berjast sem er ekki þegar í stjórnarsáttmálanum? Meiru? Betra? Já, og raunar fleiri flokkar eru kannski í uppnámi sem hafa ekki á vísann að róa?

Ég sá myndir af húsum sem Logi arkitekt hefur teiknað. Mér leist vel á þau. Logi er bara liðtækur arkitekt.Spurning af hvoru hann hefur meira gaman af, því sem hann getur ekki eða því sem hann getur?

Ég sé ekki alveg fyrir mér næstu framtíð Samfylkingarinnar eða Loga Más.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418132

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband